Một sao nữ bị fan Jack chỉ trích dữ dội vì phát ngôn về 5 triệu tiền nuôi con, nào ngờ màn đáp trả còn "gắt" hơn

Khi nêu quan điểm về tiền nuôi con, MC Phương Mai đã bị fan Jack chỉ trích nhưng cô vẫn đáp trả đầy thuyết phục.

Khi scandal của Jack nổ ra, chi tiết nam ca sĩ cấp 5 triệu đồng tiền nuôi con cho bạn gái cũ Thiên An đã gây nhiều tranh cãi. Trong đó, MC Phương Mai cũng có chia sẻ về việc số tiền này có đủ để nuôi một em bé sơ sinh hay không.

Phương Mai phân tích: "1 hộp sữa gần 900.000 đồng, 1 tuần 2 hộp suy ra 1 tháng khoảng 7 triệu tiền sữa. 1 túi bỉm gần 400.000 đồng, 1 tuần 2 túi suy ra 1 tháng khoảng 2 triệu tiền bỉm. 5 triệu/tháng tiền nuôi con thì mua bỉm hay sữa giờ?".

Một sao nữ bị fan Jack chỉ trích dữ dội vì phát ngôn về 5 triệu tiền nuôi con, nào ngờ màn đáp trả còn "gắt" hơn - Ảnh 1.

Ngay khi đặt câu hỏi này, Phương Mai đã bị nhiều fan của Jack chỉ trích dữ dội, thậm chí còn cho rằng cô lợi dụng scandal của nam ca sĩ để gây sự chú ý. Tuy nhiên, Phương Mai không ngần ngại đáp trả một cách gay gắt hơn: "Bố có tiền mua đồ hiệu mà để con mình và mẹ của con mình phải chật vật là sống lỗi quá rồi. Các em gái, để bênh vực thần tượng, hãy mang bầu ở độ tuổi đôi mươi khi tài chính chưa có, rồi kêu thằng bồ đi chơi nơi khác với các cô khác, rồi tự bầu tự đẻ tự nuôi con 1 mình, kêu bồ khỏi hỏi han xuất hiện thăm con, rồi mỗi tháng cho đúng 5 triệu. Hãy chứng minh mình sống hạnh phúc, thoải mái, đủ đầy, rồi quay về bênh thần tượng tiếp nè. Loại đàn ông vô trách nhiệm trên đời rất nhiều và phải bị lên án. Phụ nữ quá khổ rồi không cần khổ hơn nha em!".

Một sao nữ bị fan Jack chỉ trích dữ dội vì phát ngôn về 5 triệu tiền nuôi con, nào ngờ màn đáp trả còn "gắt" hơn - Ảnh 2.

Chưa dừng lại ở đó, Phương Mai vừa tiếp tục đăng thêm một trạng thái nêu rõ quan điểm. Nữ MC nêu rõ cách hành xử của một người đàn ông thế nào cho tử tế và đưa ra dẫn chứng về việc tiền chu cấp nuôi con được quy định tại luật pháp.

Một sao nữ bị fan Jack chỉ trích dữ dội vì phát ngôn về 5 triệu tiền nuôi con, nào ngờ màn đáp trả còn "gắt" hơn - Ảnh 3.

Bài đăng này của Phương Mai đã nhận được sự đồng tình lớn của cộng đồng mạng. Đồng thời việc fan của Jack có những hành động bảo vệ thần tượng quá mức cũng đang trở thành chủ đề gây tranh cãi trong hai ngày xảy ra scandal.