Tỉ phú Hoàng Kiều cam kết nuôi 23 người con của Phi Nhung

Sau chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều và ca sĩ Trizzie Phương Trinh, khán giả đã an tâm phần nào về tương lai của những đứa trẻ.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào trưa 28/9, sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19. Giọng ca trữ tình hưởng dương 51 tuổi, hiện đang được gia đình lo liệu tang lễ.

Khi Phi Nhung qua đời, nhiều khán giả không khỏi canh cánh trong lòng với 24 người con mà nữ ca sĩ để lại. Ngoài con gái ruột Wendy đã lớn, Phi Nhung còn có 23 người con nuôi, là những đứa trẻ mồ côi, vẫn cần bàn tay mẹ chở che, nuôi nấng.

Cho tới tối 28/9, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng đàn, bày tỏ sẽ đứng ra nuôi nấng những đứa trẻ này thành người.

Một tỷ phú đứng ra nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung-1
Bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều.

Một tỷ phú đứng ra nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung-2Một tỷ phú đứng ra nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung-3
Phi Nhung và đàn con thơ.

"Thành kính chia buồn cùng gia đình Phi Nhung. Nguyện cầu cho hương linh Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng. Vô cùng thương tiếc.

Phi Nhung đã ra đi, để lại 23 con nuôi mồ côi. Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người", thông báo từ tỷ phú Việt kiều.

Một tỷ phú đứng ra nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung-4
Tỷ phú 77 tuổi sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng 23 người con của Phi Nhung.

Trước đó, ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh - người chị thân thiết của Phi Nhung - cũng hứa chăm lo cho 23 đứa trẻ.

Chiều 28/9, vợ cũ Bằng Kiều nhắn gửi người đã khuất: "Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận. Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng.

Chị biết em đang khóc nè, đừng khóc nữa nhé, phải đẹp, phải cười thật tươi vì mình đang được rước về trời mà? Đừng buồn, một ngày nào đó chị em mình sẽ gặp lại nhau thôi. Thương em nhiều".

"Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con", nữ ca sĩ trong một lần tâm sự từ trước đó.

Một tỷ phú đứng ra nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung-5
Một tỷ phú đứng ra nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung-6
Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh.

Sau chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều và ca sĩ Trizzie Phương Trinh, khán giả đã an tâm phần nào về tương lai của những đứa trẻ.