Muốn cải thiện nhan sắc, Hoàng Tôn thẩm mỹ khiến khuôn mặt bị biến dạng

Hoàng Tôn khiến nhiều người không thể nhận ra bởi gương mặt lạ lẫm với chiếc mũi sưng to, môi cứng đờ và chiếc cằm nhọn bất thường.

Không hài lòng với chính nhan sắc vốn có của mình, nhiều sao Việt đã cậy nhờ đến “dao kéo” để “lên đời” nhan sắc. Tuy nhiên, những ca phẫu thuật thẩm mỹ lại là “con dao hai lưỡi” chứa đầy nguy hiểm. Có nhiều người đã đẹp lên nhưng cũng đã có không ít trường hợp khuôn mặt hay thân hình biến dạng vì chính “dao kéo” hỏng.

Dừng lại với vị trí Á quân “Giọng hát Việt” mùa thứ hai, Hoàng Tôn sở hữu một lượng fans khủng nhờ khả năng sáng tác chuyên nghiệp cùng giọng ca ngọt ngào, truyền cảm. Tuy nhiên vì không sở hữu ngoại hình bắt sân khấu nên nam ca sĩ đã quyết định đi chỉnh sửa để ưng ý hơn. Hoàng Tôn đã quyết định sửa mũi và cằm để thay đổi diện mạo.

Hoàng Tôn sở hữu nhan sắc không mấy nổi bật khi vào nghề
Hoàng Tôn có chiếc mũi to và thô ráp, bên cạnh đó, lợi của anh cũng hơi nhô nên khi cười không được đẹp

Nam ca sĩ chia sẻ: "Người làm nghệ thuật thì giọng hát tuy quan trọng nhưng ngoại hình cũng cần phải ưa nhìn. Đó là lý do mà Tôn quyết định cho việc sửa sang lại khuôn mặt muộn chút để có ấn tượng tốt về phần nhìn, như cách tôn trọng khán giả." 

Thế nhưng, sau khi so sánh hình ảnh trước và sau khi thực hiện phẫu thuật thì có vẻ như là cuộc “trùng tu” nhan sắc của ca sĩ Hoàng Tôn đã thất bại. Rất nhiều ý kiến đã cho rằng nam ca sĩ này đã “dao kéo” lỗi, biến dạng. Cụ thể, Hoàng Tôn sửa mũi được một thời gian thì phần mũi bị sưng to, đỏ tấy. Phần cằm thì nhô ra, cứng và không ăn nhập với tổng thể gương mặt. 

Chiếc mũi của anh cao hơn nhiều tuy nhiên vẫn còn khá sưng, gương mặt thon gọn hơn và đặc biệt là chiếc cằm dài.

Thậm chí, ngay cả bản thân Hoàng Tôn từng lên mạng cầu cứu mong mọi người giúp đỡ tìm địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ tốt để nam ca sĩ đi “dao kéo” lại. Với sự cố này, Hoàng Tôn đã phải mất khá nhiều thời gian để khắc phục biến chứng trước khi trở lại với âm nhạc.

Nhiều người hâm mộ vẫn cảm thấy chưa quen với gương mặt lạ lẫm của Hoàng Tôn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuối năm 2019, anh đã tái xuất và tung ra loạt ảnh mới nhất của mình. Đây cũng là bước đánh dấu sự quay trở lại với âm nhạc của anh sau thời gian dài vắng bóng. Được biết, phải mất thời gian dài khắc phục di chứng, anh mới tự tin trở lại với gương mặt hoàn thiện hơn. Nhìn gương mặt hiện tại, nhiều người nhận xét Hoàng Tôn trông nam tính và hút mắt hơn trước. Với dung mạo mới, anh chính thức thoát khỏi danh sách những thảm họa "dao kéo" của Vbiz.

Phải mất thời gian dài khắc phục di chứng, anh mới tự tin trở lại với gương mặt hoàn thiện hơn.

Hoàng Tôn sinh năm 1988 trong một gia đình có bố mẹ đều làm nghệ thuật. Trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ, anh từng hợp tác với nhiều ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Min St.319... để cho ra đời các sản phẩm âm nhạc được giới trẻ yêu thích như Em không quay về, Để em rời xa...   Bên cạnh đó, anh cũng để lại nhiều dấu ấn khi góp mặt ở chương trình The Remix 2015 và đoạt danh hiệu quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2.

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Tôn.