Mỹ Lệ kỷ niệm 16 năm ngày cưới, tiết lộ cuộc sống với chồng doanh nhân

Sau 16 năm kể từ khi kết hôn với chồng doanh nhân và chọn rời xa ánh đèn sân khấu, Mỹ Lệ thú nhận "lỗ nặng" chỉ may mắn vớt vát được 3 thỏi vàng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Lệ vừa đăng tải loạt ảnh cưới của mình. "Kỷ niệm 16 năm ngày ký đơn chung thân. Ổng lời to còn mình lỗ nặng, may có được ba cục vàng vớt vát", cô viết. Qua hình ảnh cách đây 16 năm so với hiện tại có thể thấy nhan sắc giọng ca "Và cơn mưa tới" không thay đổi quá nhiều.

Phía dưới bài viết, bạn bè đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đều bày tỏ sự ngưỡng mộ cuộc hôn nhân hạnh phúc của Mỹ Lệ. Bà xã Quyền Linh nhắn nhủ: "Sở hữu ba cục vàng là vô giá rồi mẹ Lệ ơi". Đa phần khán giả khen ngơi: "16 năm lời ba cục vàng mà chị vẫn đẹp", "Gần 20 năm sau ngày cưới mà nhan sắc vẫn vậy. Chả thấy già đi tí nào là sao?", "Chị vẫn trẻ đẹp như ngày xưa"....

Loạt ảnh cưới cách đây 16 năm của Mỹ Lệ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Là một trong những giọng ca nữ đình đám cùng lứa với Thu Minh, Hồng Ngọc, Thanh Thảo... Mỹ Lệ lặng lẽ rời khỏi làng giải trí và chọn cuộc sống kín tiếng nhiều năm nay. Nữ ca sĩ từng tâm sự, cô là mẫu phụ nữ của gia đình nên luôn khao khát được sống gần chồng con. Khi cảm thấy các con cần sự chăm sóc của mình, cô sẵn sàng từ bỏ đam mê để ở cạnh chúng.

Được biết Mỹ Lệ kết hôn cùng doanh nhân Đức Bình và có với nhau ba người con. Hiện tại khi hai con gái đã đi du học, con trai cũng đã hơn 3 tuổi nên Mỹ Lệ quyết định quay lại với sự nghiệp ca hát.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của Mỹ Lệ sau nhiều năm "ở ẩn".