Mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" Baifern khoe vẻ đẹp nóng bỏng với váy cưới ren xuyên thấu

Nữ diễn viên Baifern Pimchanok thu hút sự chú ý của neitizen khi tham dự buổi trình diễn thời trang áo cưới với tư cách người mẫu.

Baifern Pimchanok là một trong những cái tên đắt giá nhất showbiz Thái Lan. Cô gia nhập làng phim năm 2009, ghi dấu ấn qua Mối tình đầu (A little thing called love, đóng cùng Mario Maurer), Ngọn lửa đam mê, Đấu trường ước mơ, Secret Garden bản Thái, Friend Zone (Yêu nhầm bạn thân). Năm 2019, cô nhận nhiều sự quan tâm của khán giả Thái Lan và một số nước châu Á với vai người chuyển giới trong bộ phim "Chiếc lá cuốn bay".

Sau thành công của "Chiếc lá cuốn bay", bất cứ động thái hay hành động nào của Baifern Pimchanok đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Người đẹp xứ Chùa Vàng được nhiều tạp chí thời trang danh tiếng đánh giá cao phong cách, sự biến hóa trong mỗi lần xuất hiện. Mới đây, cô nàng tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ với vẻ ngoài đầy quyến rũ, đặc biệt là vòng eo nhỏ nhắn khi diện váy cưới ren xuyên thấu, sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk tại buổi trình diễn thời trang.

Sau thành công của "Chiếc lá cuốn bay", Baifern đã có sự chuyển đổi bất ngờ trong hình tượng, từ dịu dàng và trong sáng thành gợi cảm, bốc lửa khó cưỡng.
Tuy không ít lần khoe vòng một nóng bỏng nhưng nữ diễn viên Thái đình đám luôn biết cách để bản thân không quá hở hang, lộ da thịt phản cảm.
Cô tập gym đều đặn để giữ dáng, đặc biệt là các bài tập luyện cơ bụng.
Người đẹp xứ Chùa Vàng quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình.
Nhiều khán giả nhận xét Baifern Pimchanok nóng bỏng, phóng khoáng và nổi loạn mỗi lần cô biểu diễn ở một sự kiện.
Clip ghi lại khoảnh khắc Baifern Pimchanok sải bước tự tin trên sàn catwalk.