Mỹ nhân Hà Tĩnh 1m53 da trắng nõn nà, ra ngoài sang chảnh, cảnh bỉm sữa lúc về nhà không sướng

CTV
Khác với cảnh lên đồ đẹp long lanh khi đi ra ngoài, Dư Hàng My cho biết ở nhà cô cũng bận rộn như bao bà mẹ bỉm khác vì chăm sóc cho con.

Nhiều người phụ nữ sau khi sinh con cần đến sự hỗ trợ nhiều của bảo mẫu hoặc ông bà trong chuyện chăm sóc con cái để bản thân có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Thế nhưng vợ chồng Dư Hàng My lại quyết định độc lập, không thuê người giúp việc, chấp nhận bản thân bận rộn và vất vả để chứng kiến từng dấu mốc trưởng thành của con trai khiến ai cũng phải khâm phục.

Được biết, Dư Hàng My là hotgirl, mỹ nhân sinh năm 1994 nức tiếng Hà Tĩnh bởi cô sở hữu chiều cao chỉ vỏn vẹn 1m53 nhưng vóc dáng vô cùng hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp hút ánh nhìn. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là em họ nữ ca sĩ Hương Tràm và được nhận xét nhan sắc không hè thua kém.

Dư Hàng My hiện có tổ ấm hạnh phúc bên chồng và một con trai.

Sở hữu chiều cao không nổi trội nhưng Hàng My là mẫu ảnh được người bạn trẻ yêu thích.

Mỹ nhân Hà Tĩnh còn là em họ của ca sĩ Hương Tràm.

Trong khi giọng ca "Em gái mưa" vẫn miệt mài theo đuổi sự nghiệp thì Dư Hàng My hiện đã có tổ ấm hạnh phúc của riêng mình bên người chồng điển trai Tuấn Anh và cậu con trai Luki. Trên trang cá nhân, người đẹp Hà Tĩnh thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi cô có một người chồng chiều và một cậu con trai ngoan.

Bên cạnh đó, dù là bà mẹ một con nhưng mỗi khi xuất hiện, hotgirl 9X vẫn khiến ai nấy phải ghen tỵ bởi phong cách thời trang quyến rũ, khoe khóc vóc dáng nóng bỏng, làn da trắng nõn nà và một gương mặt trẻ trung như học sinh cấp 2 dù đã ngấp nghé tuổi 30. Thế nhưng theo tiết lộ của em họ ca sĩ Hương Tràm, thực chất khi ở nhà cô cũng thuộc típ các bà mẹ bỉm sữa bận rộn, đầu bù tóc rối và từng gặp nhiều stress không thua kém ai.

Bà mẹ sinh năm 1994 cho hay, cô và ông xã Tuấn Anh sống xa gia đình, tự lập hoàn toàn nên khi có con cả hai cũng không được ông bà hỗ trợ nhiều. Thay vì thuê bảo mẫu hay người giúp việc, cả hai cũng quyết định tự tay chăm con vì nghĩ rằng không ai chăm con tốt bằng mẹ.

“Mình thật sự dồn hết thời gian để chăm sóc Luki nên nhiều lúc mình cũng stress và “đầu bù tóc rối”. Mình không thuê giúp việc, tự chăm sóc con vì mình quan niệm rằng không ai chăm con tốt bằng mẹ, ngoài ra mình cũng rất muốn được tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc khôn lớn của em bé. Ông bà nội ngoại do ở xa nên thỉnh thoảng mới có dịp lên thăm cháu”.

Theo đó, người đẹp tạm gác công việc để ở nhà toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con trai. Cuộc sống của cô bị thay đổi hoàn toàn, nhiều lần stress vì con quấy khóc trong những tuần khủng hoảng, bà mẹ lúc nào cũng cảm giác thiếu thời gian chăm con. Thế nhưng thật may mắn, cậu con trai lớn lên khỏe mạnh, hạnh phúc và đáng yêu đã xóa tan những mệt mỏi của cả hai vợ chồng.

Vợ chồng Dư Hàng My mất 6 tháng mới nghĩ ra cái tên ở nhà cho con trai. Sau đó cả hai quyết định đặt cho bé cái tên đáng yêu là Luki, bé hiện tại đã hơn 2 tuổi, điển trai và được bố mẹ chăm chút diện mạo bề ngoài. Luki cũng đã lớn nên vợ chồng Hàng My đã có thể xách đi cùng trong các chuyến công tác hay du lịch, giúp bé gắn kết với bố mẹ và tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh.

Giờ đây khi cuộc sống đã dần ổn định, viên mãn khiến nhiều người phải ghen tỵ, Dư Hàng My cho rằng có được điều đó là nhờ cô may mắn lấy được một người chồng rất yêu thương và nhường nhịn vợ. "Công việc của ông xã mình cũng linh động thời gian, chủ yếu là các dự án online nên vẫn có thời gian để hỗ trợ mình trong công việc và cả chăm con.

Mặc dù chồng mình không phải người hay nói và thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, nhưng từ những hành động và ánh mắt, mình biết anh ấy rất yêu thương vợ con. Những lúc rảnh rỗi, ông xã thường dọn dẹp nhà cửa giúp vợ, khả năng nấu ăn cũng khá xuất sắc. Tóm lại mình chấm ông xã 9,5 điểm vì nhiều lúc nhìn mặt cũng rất ghét (cười)".

Hiện tại bà mẹ một con hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và làm mẫu ảnh nhưng việc chăm sóc cho con trai vẫn được cô đặt lên hàng đầu.