Mỹ nhân màn ảnh bị tát đến choáng váng, ngoài đời mặc đồ công sở đẹp khó chê điểm nào

CTV
Cô nàng Việt Hoa được khen ngợi khéo diện trang phục tôn sự nữ tính mà vẫn rất thanh lịch.

Trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc, diễn viên Vũ Việt Hoa (vai diễn Hồng) bị ăn cú tát chí mạng nhưng chỉ ngồi im chịu trận. Cảnh quay này sau đó trở nên rất hot trên mạng xã hội vì độ hấp dẫn và rất chân thực. Thông qua tình huống này trong bộ phim phản diện, nữ diễn viên xinh đẹp Vũ Việt Hoa lại càng được đánh giá cao.

Theo đó, Việt Hoa sinh năm 1996 ở Yên Bái, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô gây chú ý với khán giả qua vai Lệ trong phim truyền hình Anh có phải đàn ông không?. Đồng thời, nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang cuốn hút từ màn ảnh lẫn đời thường của nữ diễn viên cũng là yếu tố giúp cô hút sóng mạng. 

Cô nàng ăn mặc sang trọng nhưng bị tát ngay giữa nơi công cộng trong bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc.

Cú tát như trời gián làm khán giả xem phim cũng hốt hoảng. 

Trên phim có những khung cảnh ăn mặc sành điệu, thời thượng và có phần gợi cảm đẫy đà. Tuy nhiên ở ngoài đời, nữ diễn viên xây dựng phong cách nữ tính với các kiểu váy liền thân màu sắc tươi sáng, dáng xòe nhẹ. Cô cũng dành tình cảm đặc biệt với những bộ trang phục mang phong cách văn phòng công sở với vest, suit đơn sắc, chân váy xòe hay những bộ váy nhẹ nhàng và tinh giản. Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1996 thích đi các kiểu giày, sandals mũi nhọn, độ cao phù hợp, dễ kết hợp trang phục đồng thời tôn vinh được vóc dáng nuột nà trong mọi set đồ.

Ngoài đời nữ diễn viên ăn mặc đúng mực như một mỹ nhân chốn công sở với áo vest, suit tối giản mà có màu sắc nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. 

Nữ diễn viên 9X yêu thích những chiếc váy đơn sắc, có tông màu trung tính kèm với đó là kiểu dáng có phom chuẩn mực đường cắt tinh tế và dứt khoát để tôn được tỷ lệ hình thể tối đa. 

Mỹ nhân khoe sắc trong bộ trang phục mang hai sắc màu đen trắng tinh giản mà sang trọng như tổng tài. 

Váy hai dây kèm áo choàng giúp cô tôn vẻ gợi cảm một cách tinh tế và ý nhị. 

Cô nàng cũng yêu thích áo hai dây mỏng manh nhưng có phom dáng chuẩn để mix kèm quần jeans năng động và túi xách hàng hiệu xa xỉ. 

Những bộ cánh đồng nhất về chất liệu và kiểu dáng luôn là lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên mỗi khi xuống phố. 

Phong cách chơi hàng hiệu cùng hoạ tiết cũng giúp cô có màu sắc thời trang riêng biệt. 

Những chiếc túi xa xỉ được mix khéo léo tôn vinh phong cách và mang lại tổng thể hoàn mỹ.