Mỹ Tâm bất ngờ diện nội y, khoe sắc vóc gợi cảm vạn người mê ở ngưỡng U40 khiến nhiều người bấn loạn

Ở tuổi 39, Mỹ Tâm sở hữu vóc dáng săn chắc không chút mỡ thừa, làn da mịn màng cùng nhan sắc ngày càng lên hương khiến dân tình không khỏi bấn loạn.

Sau khi bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc "Đúng cũng thành sai" đánh dấu sự trở lại và gây tranh cãi trên mạng xã hội, Mỹ Tâm tiếp tục khiến fan bấn loạn với loạt hình ảnh diện nội y trắng, khoác áo choàng voan xuyên thấu ngồi ngẩn ngơ nghĩ về người chẳng còn yêu mình chỉ xuất hiện vài giây trong MV.

Những bức ảnh này nhanh chóng được dân tình truyền tay nhau, thu hút hàng chục nghìn lượt thích, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận từ khán giả. Người hâm mộ rất bất ngờ vì "họa mi tóc nâu" hiếm hoi khoe vẻ gợi cảm với nội y quyến rũ.

Loạt hình ảnh diện nội y gợi cảm của Mỹ Tâm khiến dân tình bấn loạn. Ở tuổi 39, sắc vóc của giọng ca gốc Đà Nẵng săn chắc không chút mỡ thừa cùng làn da mịn màng khiến người đối diện khó rời mắt.

Trước đó, trên fanpage chính thức của mình, Mỹ Tâm cũng chia sẻ clip thể hiện vũ đạo cho ca khúc "Đúng cũng thành sai". Nữ ca sĩ diện crop top khoe vòng eo thon gọn, phong cách ăn mặc này giúp Mỹ Tâm như trẻ ra chục tuổi. Nhiều khán giả bình luận rằng Mỹ Tâm trong đoạn clip trẻ hơn tuổi thật 39 rất nhiều.

Mỹ Tâm khoe "vòng eo con kiến" trong trang phục trẻ trung, hiện đại.

"Đúng cũng thành sai" được phát hành vào tối 29/9 và hiện đã đạt hơn 4 triệu view, đứng hạng 4 trên Top Trending YouTube Việt Nam. MV là lời tâm sự của cô gái khi phát hiện tình yêu không còn trọn vẹn như lúc đầu, còn yêu thì như thế nào cũng đúng, đến lúc hết yêu con người ta sẽ tìm lý do để chia tay.

Ngoài việc được yêu thích nồng nhiệt tại quê nhà, MV của Mỹ Tâm vừa ra mắt cũng nằm trong Top 27 MV được xem nhiều nhất toàn cầu, Top 25 MV được xem nhiều nhất toàn Châu Á, Top 33 MV thịnh hành nhất trên toàn thế giới và vẫn đang giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng các bài hát được tải nhiều nhất trên iTunes Việt Nam.