Nam danh hài độc thân vui tính ở tuổi 50, sở hữu tài sản "gây choáng": Tự khai có 6 căn nhà

CTV
Có được cuộc sống “độc thân hoàng kim”, Hoài Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách sống thoải mái.

XEM VIDEO: Thúy Nga sững sờ trước ngôi nhà của nghệ sĩ hài Hoài Tâm.

Nghệ sĩ hài Hoài Tâm sinh năm 1975 tại Việt Nam sau đó qua Mỹ định cư năm 1990. Định cư tại Mỹ từ năm 1990, nhưng đến năm 2004 Hoài Tâm mới chính thức có vai diễn đầu tiên trên sân khấu Vân Sơn.  Hoài Tâm đến với nghệ thuật bắt đầu từ năm 2002 khi được mời làm MC đám cưới. Sau đó, anh tham gia đoàn cải lương của nghệ sĩ Chí Tâm và bắt đầu bước lên sân khấu chuyên nghiệp của trung tâm Vân Sơn. 

Trong đó, vai phụ trong Nữ hoàng chuối chiên cùng Quang Minh và Hồng Đào mang đến cho Hoài Tâm sự chú ý lớn từ khán giả hải ngoại. Dù là vai phụ chỉ nói vài câu thoại, nhưng nam nghệ sĩ liên tục nhận về những tràng vỗ tay không ngớt cho phần thể hiện của mình. Trong giai đoạn này, ngoài diễn hài Hoài Tâm vẫn có công việc kế toán ổn định tại California.

Qua Mỹ làm kế toán những vẫn luôn đam mê với nghệ thuật, cuối cùng Hoài Tâm đã thực hiện được mơ ước được đứng trên sân khấu lớn.

Với sự dí dỏm cùng lối diễn duyên dáng, nam danh hài được nhiều đàn anh đàn chị trong nghề biết đến, trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh. Anh được Hoài Linh nhận làm em nuôi. Hoài Linh cũng chính là nhịp cầu nối Hoài Tâm với Việt Hương, tạo thành cặp Việt Hương - Hoài Tâm từ năm 2005 đến nay. Từ đó, nam danh hài trở thành một trong những nghệ sĩ hài đắt show nhất tại hải ngoại nhiều năm nay.

Nam nghệ sĩ được khán giả yêu mến qua nhiều tiểu phẩm hài đặc sắc, đặc biệt là những tiểu phẩm kết hợp cùng danh hài Việt Hương như: Những vụ cướp bất hủ, Ai trả tiền, Hãy trả lời em, Bí kíp võ công, Ma có thật không, Khi xưa ta bé... Hoài Tâm cùng Việt Hương lưu diễn tại nhiều quốc gia như: Anh, Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Canada... và phát hành gần 20 DVD hài.

Nam danh hài là bạn diễn vô cùng thân thiết của Hoài Linh, Chí Tài và Việt Hương .

Dù không sở hữu ngoại hình điển trai nhưng tạo hình giả gái xấu lạ của Hoài Tâm tạo ra nét riêng của anh và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Hoài Tâm giả gái rất nhiều lần trong những tiểu phẩm hài.

Ngoài đi diễn, Hoài Tâm còn mở nhà hàng riêng tại Mỹ, chuyên đồ ăn Việt Nam. Nhà hàng của Hoài Tâm rất đông khách và thường là nơi lui đến của các nghệ sĩ trong nước mỗi khi qua Mỹ. Thời gian gần đây, Anh còn làm kênh Youtube và thực hiện các chương trình riêng của mình. Anh cũng về Việt Nam để quay chương trình và vlog cho bản thân. Qua kênh Youtube, nam nghệ sĩ được nhiều khán giả ái mộ và quan tâm hơn khi chia sẻ những khía cạnh trong cuộc sống đầy gần gũi và thân thiện.

Ngoài đi diễn, Hoài Tâm còn có cuộc sống vô cùng bận rộn khi làm ông chủ và mở kênh riêng phục vụ đam mê.

Dù có một sự nghiệp nghệ thuật thành công nhưng chuyện tình cảm của Hoài Tâm được anh giữ kín suốt mấy chục năm. Ở tuổi 50, Hoài Tâm vẫn chọn một cuộc sống độc thân vui vẻ. Anh từng hài hước chia sẻ lý do chưa muốn lấy vợ vì quan niệm "60 chưa phải là già, 60 là tuổi mới qua dậy thì". 

Dù đã ở ngưỡng U50 nhưng Hoài Tâm vẫn trẻ trung và rạng rỡ. Ngoài việc cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Hoài Tâm dành thời gian để tận hưởng cuộc sống an yên tại Mỹ cùng những bạn bè, đồng nghiệp.

Chia sẻ về lý do chọn cuộc sống độc thân dù đã khá lớn tuổi, Hoài Tâm bộc bạch: “Tôi đang tận hưởng cuộc đời. Tôi vẫn yêu đời, yêu người và ham trải nghiệm cái mới mẻ. Xung quanh tôi luôn có những tri kỷ, họ là người thân, bạn bè đồng nghiệp hay kể cả những khán giả tôi gặp mỗi ngày qua Facebook… Ở tuổi này, tôi phải khẳng định mình không cô đơn và hoàn toàn hài lòng với lựa chọn”.

Dù 50 tuổi vẫn độc thân nhưng Hoài Tâm luôn hài lòng với cuộc sống của mình.

Dù chưa có nửa kia để tâm sự và bầu bạn nhưng Hoài Tâm vẫn luôn gây ngưỡng mộ bởi có nhiều bạn bè tri kỷ và có khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Có một lần, trên kênh chính thức của danh hài Thúy Nga đăng tải video thăm nhà nghệ sĩ Hoài Tâm. Vừa đến trước cửa, Thúy Nga đã trầm trồ vì ngôi nhà quá to đẹp, sang trọng. Nhìn từ bên ngoài đã thấy vô cùng hoành tráng. Nữ danh hài bày tỏ, cô đã sững sờ trước vẻ đẹp của ngôi nhà: "Nhìn mấy cái mái nhà là tôi đã chới với rồi quý vị". 

Thúy Nga từng phải sững sờ trước căn nhà hoành tráng của Hoài Tâm.

Ngôi nhà của Hoài Tâm đúng kiểu biệt thự sân vườn theo phong cách châu Âu. Cơ ngơi khá rộng rãi, khoảng 300m2 với nhiều phòng khác nhau, còn có cả "phòng ăn chơi". Hoài Tâm cho biết khi bạn bè như Hoài Linh hay Việt Hương qua có thể ở. Bên ngoài nhà Hoài Tâm là một gian vườn rộng vài trăm mét vuông. Khu vực ngoài trời trong khuôn viên cơ ngơi còn có cả bể bơi. Thúy Nga dí dỏm bày tỏ rằng bữa nào xin phép được qua "tắm tiên".

Căn nhà rộng rãi, có sân vườn và bể bơi ngoài trời làm nhiều người trầm trồ.

Ngoài căn nhà này, Hoài Tâm còn sở hữu một số căn nhà khác và 1 nhà hàng cực lớn tại Mỹ. Nhiều khán giả vô cùng bất ngờ trước khối tài sản đồ sộ của Hoài Tâm.

Theo đó, trong một lần hội bạn bè tại Mỹ hội ngộ, Thúy Nga mới giới thiệu về nhà hàng của Hoài Tâm: "Quán Hoài Tâm chưa bao giờ ế, lúc nào cũng đông khách vì có món đặc trưng là mắm, thu hút người ăn lắm". Thấy vậy, Hoài Tâm chia sẻ: "Quán tôi có mắm 7 món. Thực lòng mà nói, tôi bán vì đam mê thôi chứ không lời lãi gì".

Thúy Nga nghe vậy liền tiết lộ: "Đúng rồi, Hoài Tâm bán cho vui, không lãi lời gì đâu nhưng mới mua 2 căn nhà rồi. Quán Hoài Tâm lúc nào cũng đông nườm nượp thế này bảo sao không giàu". Lưu Việt Hùng đứng đó liền lên tiếng: "2 đâu, Hoài Tâm mua 4 căn nhà rồi". Lúc này, Hoài Tâm đã nói: "Cái gì? 6 căn". Câu nói từ chính chủ làm nhiều người tin rằng anh có đến 6 căn nhà.

Hoài tâm từng "khai" có 6 căn nhà khiến khán khán giả vô cùng bất ngờ và ngưỡng mộ trước khối tài sản đồ sộ của anh.

Có thể nói, hiện tại nam danh hài có cuộc sống của người đàn ông độc thân nhiều người mơ ước: Được thoải mái làm điều mình yêu thích, đi chu du khắp nơi, có nhiều bạn bè thân thiết và khối tài sản “khủng”.