Nam diễn viên Hải Đăng qua đời ở tuổi 35 khi bị tai nạn đuối nước mùng 5 Tết

Thông tin nam diễn viên, cựu thành viên nhóm nhạc Rainbow Boys - Hải Đăng qua đời ở tuổi 35 vào hôm qua (mùng 5 Tết Nguyên Đán) khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ thông tin nam diễn viên Nguyễn Ánh Hải Đăng qua đời ở tuổi 35 ngày 16/2 (tức là mùng 5 Tết Nguyên Đán) khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, đau xót.

Theo như được biết, nam diễn viên phim Ra giêng anh cưới em bị tại nạn đuối nước trong lúc đi biển cùng gia đình. Trên trang cá nhân, bạn gái Hải Đăng cũng buồn bã đăng tin buồn thông báo đến nhiều bạn bè và đồng nghiệp.

Bạn gái Kim Hoàng đã xúc động chia sẻ: "Anh Đăng đi ra tắm biển cùng cháu ở Khánh Hòa, nhưng ở khu vực sâu cứ tưởng anh lặn biển, vì anh cũng rất thích lặn. Nhưng không ngờ anh đã bị đuối khi tắm cùng cháu trai. Hiện tại, gia đình sẽ chuẩn bị đưa anh về Sài Gòn để lo hậu sự".

Nguyễn Ánh Hải Đăng, cựu thành viên nhóm nhạc Rainbows Boys, sao Việt

Diễn viên Nguyễn Ánh Hải Đăng qua đời tuổi 35 khiến nhiều đồng nghiệp vô cùng đau xót.

Nguyễn Ánh Hải Đăng, cựu thành viên nhóm nhạc Rainbows Boys, sao Việt

Trên trang cá nhân Kim Hoàng - bạn gái nam diễn viên cũng đau xót khi chia sẻ thông tin này đến với bạn bè và khán giả.

Hải Đăng sinh năm 1986 là cựu thành viên nhóm nhạc Rainbow Boys, anh cũng là diễn viên tham gia rất nhiều bộ phim như Thám tử tình yêu, Ra giêng anh cưới em, Phiên khúc đoàn viên,...

Vũ Đậu (T/h)