Nam Em chê vợ Lê Dương Bảo Lâm ăn mặc luộm thuộm, bị dân mạng chỉ trích liền đăng status thách thức

CTV
Khi bị khán giả phản ứng dữ dội với màn nhận xét ngoại hình vợ Lê Dương Bảo Lâm, Nam Em bất ngờ đăng status cực căng.

XEM VIDEO: Nam Em từng kết đôi với soái ca Lãnh Thanh, cả hai ngọt ngào hát "Thời thanh xuân sẽ qua".

Tối qua, mạng xã hội Việt xôn xao trước một đoạn clip ghi lại cảnh trò chuyện giữa Nam Em và Lê Dương Bảo Lâm trong một chương trình. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Nam Em không đề cập đến bà xã của Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh.

Cụ thể, Nam Em bất ngờ nhận xét Quỳnh Quỳnh ăn diện có phần hơi luộm thuộm. “Chị Quỳnh nhà anh là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng ăn mặc hơi luộm thuộm”, người đẹp thẳng thắn nói.

Nam Em bất ngờ nhận xét vợ Lê Dương Bảo Lâm ăn mặc luộm thuộm gây nên nhiều tranh cãi.

Có lẽ vì lời nhận xét không khéo léo đã khiến Lê Dương Bảo Lâm giật mình và “sượng lại” vài giây vì bất ngờ. Sau đó, nam diễn viên hài lên tiếng bênh vực vợ: “Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc”.

Đáng chú ý, Nam Em vẫn quyết cãi đến cùng: “Vì chồng vì con nên mới không lo cho bản thân đó, như em độc thân nhìn vào là mướt mắt”. Những nhận xét của Nam Em lập tức được chia sẻ khắp mạng xã hội với hàng loạt bình luận trái chiều, người bênh vực, người chỉ trích.

“Quan trọng là Quỳnh Quỳnh rất duyên còn Nam Em rất chi là vô duyên”, “Sao cô đẹp người mà ăn nói vô duyên thế. Hãy uốn lưỡi 7 lần trước khi nói nha. Gặp người khác không kiềm chế họ sẽ cho vài bạt tai”, “Dù có thế nào đi chăng nữa cũng không nên chê bai một người mẹ, đặc biệt là một bà mẹ đang phải chăm con nhỏ. Chê Nam Em lần này”, “Xin thưa với chị là khi chị có con nhỏ rồi thì chị cũng chả được một phần của chị Quỳnh Quỳnh đâu”, Quỳnh luộm thuộm đâu, vừa chăm nách 3 đứa con đẻ dày, rồi kinh doanh kiếm tiền nữa. Chả biết cô Nam Em cỡ nào mà chê người ta như vậy, chịu đấy”, cư dân mạng nhận xét.

Đa số cư dân mạng cho rằng việc vợ Lê Dương Bảo Lâm trải qua 3 lần sinh nở, chăm con nhỏ nên ăn mặc đơn giản, luộm thuộm vẫn chấp nhận được.

Trước phản ứng của dư luận, Nam Em bất ngờ đăng tải status phản pháo vào lúc 1 giờ sáng. Người đẹp bức xúc nói: “Nửa đêm tui phải lên cái status này vì tui cảm thấy bất công và vô lí. Tui tham gia talkshow thì tui làm đúng nhiệm vụ của tui là đứng về một phe để làm rõ vấn đề. Xong cuối cùng chốt lại thì cái nào đúng mình ghi nhận nào sai mình bỏ. Gì mà cắt ghép không rõ ràng rồi lôi tui ra chửi.

Ủa làm vậy chi? Làm vậy rồi ai dám nhận mấy công việc đó nữa. Làm gì làm cũng phải nghĩ tới cái hậu về sau chứ nhỉ. Thấy hiền rồi bắt nạt hoài nha. Thấy tui không thèm nói là đổi trắng thay đen. Chơi vậy ai chơi lại. Nửa đêm đọc mà quạu ngang.

Làm nghệ sĩ chứ có phải làm trâu làm bò gì đâu mà lôi ra tế quài. Ủa nghệ sĩ không phải con người hả. Không biết buồn hả. Vậy thôi mốt tạo ra robot đi, rồi làm nghệ thuật, giải trí cho đỡ stress. Có chửi nó cũng không biết buồn nữa”.

Nam Em đăng đàn phản pháo lúc 1 giờ sáng nhưng vẫn nhận về nhiều chỉ trích.

Thế nhưng dòng chia sẻ cực căng của Nam Em không nhận được sự ủng hộ, thương cảm của khán giả. Nhiều diễn đàn đăng tải lại status này của người đẹp và nhận được bão bình luận phản đối, chê bai của cư dân mạng. “Thì sau này chị đừng đi gameshow, talk show nữa là được. Mà nói thật chị rời khỏi showbiz luôn càng tốt, tính cách chị thất thường quá ai đỡ nổi”.

“Nhiều người kêu tội Nam Em vì bị là nạn nhân của truyền thông, clip chê vợ ông Lâm là cắt ghép giật tittle. Tôi coi hết tập đó luôn rồi, cái nết Nam Em vô duyên là có thiệt chứ ai ghép được mà kêu bị cắt ghép, bị oan”, “Coi hết video rồi cái nết vô duyên thiệt mà chứ ai cắt ghép tế bà chi bà nội. Đăng cái status cũng thấy có vấn đề nữa”, “Đã đẹp gái xin đừng vô duyên”.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người lên tiếng bảo vệ, bênh vực Nam Em giữa ồn ào: “Tui xem full tập đó rồi. Trước đó Nam Em khen quá trời rồi mới đưa ra dẫn chứng là Quỳnh ăn mặc chơi luộm thuộm để bảo vệ luận điểm độc thân sáng suốt. Thật ra Nam Em nếu khéo thì không nên đưa tên người khác vô, mất công mất lòng người khác. Nhưng mà Lâm cũng đỡ cho Nam Em quả đó bằng cách diễn nét uất hận rồi, nên xem full tập thấy không nặng nề như đoạn cắt đó đâu. Tóm lại thì vô duyên thì có nhưng không tới nỗi bị chửi quá đáng như trên mạng”.