Nam Em chia tay "mối quan hệ độc hại", bạn trai Bùi Hữu Cường liền tính tiền: "Còn nợ 1 tỷ, tháng trả bao nhiêu"

Từng tiết lộ kế hoạch về chung một nhà nhưng mới đây, Nam Em lại tuyên bố mâu thuẫn, muốn chia tay bạn trai Bùi Hữu Cường.

Sau thời gian gần 1 năm hẹn hò, mới đây, Nam Em chính thức thông báo chia tay bạn trai Bùi Hữu Cường. Đáng chú ý, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 lên tiếng "bóc phốt" người yêu "chia tay đòi quà". 

Nam Em viết trên trang cá nhân: "Chia tay đòi quà, lạy hồn. Mà tính tiền nợ là tiền ăn uống thuê nhà mới ghê. Chứ cũng chưa cầm được trên tay nguyên cục. Alo, ca này lạ quá". 

Nam Em "tố" bạn trai Hữu Cường "chia tay đòi quà".

Kèm theo bài viết, người đẹp Tiền Giang đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn "đòi nợ" của Bùi Hữu Cường. Trong ảnh, bạn trai Nam Em yêu cầu người đẹp thanh toán khoản nợ 1 tỷ đồng: "Còn nợ 1 tỷ, tháng trả bao nhiêu vậy, để sao kê".

Bên cạnh đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 còn lên tiếng "cầu cứu" vì tài khoản mạng xã hội của cô bị bạn trai cũ kiểm soát. Cô cho biết: "Tôi cần Facebook hỗ trợ tui tính năng bảo vệ tài khoản. Hiện tài khoản tôi đang bị ông C. điều khiển. Tôi cảm thấy xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của tôi. Xin cảm ơn".

Nam Em lên tiếng "cầu cứu" vì tài khoản mạng xã hội bị bạn trai kiểm soát.

Trước đó 1 ngày, Nam Em gây hoang mang khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã. Cô cho biết bản thân đang kiệt sức và muốn thoát ra khỏi "mối quan hệ độc hại". Điều này khiến nhiều người cho rằng người đẹp gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Nam Em viết: "Tôi muốn thoát khỏi mối quan hệ độc hại này. Xin vũ trụ giúp con. Tôi cô đơn trong chính căn bệnh của mình. Không một ai hiểu tôi đang trải qua những gì. Họ chỉ nhìn thấy lúc tôi cố gắng và cho tới lúc tôi bất lực nổi quạu lên và tôi thành người sai. Tôi ước gì gia đình có thể bảo vệ cho tôi, để tôi không phải vất vả cố gắng. Chiến đấu với thế giới này đã đủ mệt, còn phải vừa chiến đấu với bệnh vừa phải chiến đấu với thế giới, kiệt sức".

Tiếp nối sau đó, người đẹp Tiền Giang đăng tải hình ảnh cô dâu bước vào lễ đường kèm theo lời nhắn: "Ngưỡng mộ các bạn nữ đã tìm được người thật lòng yêu các bạn. Em có thể tự mua về em lết trong nhà. Khi nào buồn em lại mang nó ra em lết cho đỡ chán. Em không cần phải vì nó mà phải làm đau bản thân mình đâu em".

Dòng trạng thái buồn bã của Nam Em trước khi thông báo bị bạn trai "chia tay đòi quà".

Người đẹp Tiền Giang có chia sẻ liên quan đến chuyện mặc váy cưới.

Trước đó, vào cuối năm 2023, Nam Em công khai bạn trai Bùi Hữu Cường. Người này kinh doanh cửa hàng phong thuỷ, không hoạt động trong showbiz. Cả 2 có khoảng thời gian hẹn hò khoảng 6 tháng trước khi chia sẻ thông tin với công chúng.

Nam Em và Bùi Hữu Cường công khai hẹn hò từ cuối năm 2023.

Khoảng tháng 3/2024, cộng đồng mạng từng xôn xao thông tin Nam Em chia tay Bùi Hữu Cường. Quyết định này được cả 2 thông báo trên livestream. Thời điểm đó, người đẹp Tiền Giang mâu thuẫn với bạn trai và cho biết đã dọn ra ở riêng.

Sau đó, bạn trai Nam Em đã đến nhà cô để đôi bên ngồi nói chuyện thẳng thắn. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cho biết Bùi Hữu Cường hứa thay đổi để 2 bên hòa thuận. Trước thái độ hối lỗi của người tình, Nam Em đã chọn tha thứ và quay về. Từ đó đến đầu tháng 9/2024, cả 2 vẫn đồng hành cùng nhau.

Cặp đôi từng có thời gian chia tay, dọn ra ở riêng vào tháng 3/2024.

Trong thời gian hẹn hò, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 nhiều lần chia sẻ về cuộc sống giản dị tại Đà Lạt bên bạn trai. Ngược lại, Bùi Hữu Cường cũng đồng hành, "tháp tùng" bạn gái tới các sự kiện showbiz.

Nam Em từng dành nhiều lời "có cánh" để nói về Bùi Hữu Cường. Người đẹp cho biết từ khi yêu, bạn trai giúp cô biết trân trọng số tiền kiếm được, biết tiết kiệm để lo nghĩ cho tương lai. Cả 2 từng hé lộ chuyện sắp làm đám cưới. Thậm chí, người đẹp Tiền Giang đã ra mắt gia đình Bùi Hữu Cường.

Bạn trai Nam Em từng chia sẻ: "Sinh nhật của Nam Em là ngày 15/1, của tôi là 13/1. Vì vậy, chúng tôi dự định sẽ tổ chức lễ đính hôn vào 14/1 theo phong tục của người Bắc. Tuy nhiên, sau khi xem ngày thì lại không được nên chúng tôi quyết định chuyển ngày đó thành tiệc trà. Sau tiệc trà diễn ra, thì chúng tôi sẽ tổ chức lễ đính hôn". 

Người đẹp Tiền Giang được bạn trai tháp tùng tại nhiều sự kiện.

XEM VIDEO: Cuộc sống của Nam Em và bạn trai ở Đà Lạt trước khi chia tay.

Trong khoảng thời gian từ cuối năm 2023 đến đầu năm 2024, Nam Em và Bùi Hữu Cường gây "náo loạn" mạng xã hội khi liên tục livestream, "bóc trần" góc khuất showbiz, làm ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ. Thời điểm đó, nàng hoa khôi bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời làm việc 2 lần và xử phạt với số tiền 37,5 triệu đồng. Sau ồn ào trên, Nam Em và Bùi Hữu Cường im ắng hơn trên mạng xã hội.

Nữ nghệ sĩ và bạn trai có nhiều phát ngôn gây tranh cãi khi quyết định "bóc phốt" giới showbiz.

Sau khi bị phạt, Nam Em tiết chế hơn trong các phát ngôn trên mạng.

KIM NGỌC