Nam Em - Lệ Nam nghẹn ngào trò chuyện về sự thứ tha cùng Minh Tú

Tập 2 của chuỗi podcast Nhật ký ban công của Minh Tú vừa ra mắt tối 11/01/2023 trong một chủ đề rất đặc biệt mang tên: Tha thứ cho mình - Tha thứ cho người.

Là một trong những cặp chị em song sinh nổi tiếng nhất showbiz Việt, Lệ Nam và Nam Em đã mang đến câu chuyện về những khác biệt trong tính cách, suy nghĩ và hành động. Chính điều đó đã khiến hai chị em không ít lần mâu thuẫn, cãi nhau…do không hiểu ý. Để rồi sau đó thông qua sự chia sẻ, lắng nghe đồng thời chọn cách tha thứ, đã giúp hai chị em ngày càng gắn kết và trở thành điểm tựa nâng đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.

Trong câu chuyện của mình, Minh Tú cũng dành nhiều tình cảm cho chị em Lệ Nam -  Nam Em. Minh Tú dành tâm tư, tình cảm của một đàn chị trong showbiz đã có những giúp đỡ, ủng hộ trước đó cho hai chị em, đồng thời còn mang cả hai đến với một tập nhiều cảm xúc. Là nơi để Lệ Nam, Nam Em chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình, trút hết những tâm sự của bản thân để trước tiên là nhẹ lòng hơn, sau là để người hâm mộ có cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống của hai chị em.

nam-em-le-nam-nghen-ngao-tro-chuyen-ve-su-thu-tha-cung-minh-tu-10-1673502458.jpg
 

Minh Tú đã thể hiện vai trò người dẫn dắt rất chân thành và sâu sắc để cho buổi trò chuyện đủ mọi cung bậc cảm xúc. Minh Tú cũng được khen ngợi rất nhiều khi để cho Lệ Nam - Nam Em xuất hiện phần lớn thời lượng chương trình để có thể chia sẻ nhiều hơn với công chúng.

Với thông điệp tha thứ, Minh Tú muốn người xem chương trình này ở tập này sẽ có cho mình một sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Sự tha thứ sẽ mang tới những điều tích cực giúp chính bản thân mình cũng giúp cho người khác hay xã hội này ngày càng tích cực, văn minh hơn.

Tập phát sóng của chương trình đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ, sự chân thành, cởi mở của Minh Tú, Nam Em và Lệ Nam đã tạo nên một chương trình rất nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa. Nó cũng rất phù hợp cho không khí những ngày cuối năm, nơi mỗi người sẽ tổng kết lại một hành trình và lựa chọn mục tiêu mới, trong đó có việc tha thứ, hàn gắn cho những mối quan hệ đã rạn vỡ trước đó.

“Minh Tú xem Lệ Nam, Nam Em là những đứa em, đồng nghiệp mà Minh Tú cảm thấy thương mến. Mỗi người sẽ có một hoàn cảnh sống, chổ dựa và học cách đứng lên sau vấp ngã khác nhau…khi nghe câu chuyện của hai em, ngoài sự cảm mến, Minh Tú còn dành sự trân trọng về nể phục. Minh Tú tin vào sự sâu sắc, chân thành và cách nhìn về thế giới quan như hiện tại, Lệ Nam và Nam Em sẽ có cho mình một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai…", Minh Tú chia sẻ thêm.

nam-em-le-nam-nghen-ngao-tro-chuyen-ve-su-thu-tha-cung-minh-tu-5-1673502489.jpg
 

Đây là dự án khởi đầu trong năm 2023 của Minh Tú và cũng là lần đầu tiên Minh Tú tự sản xuất của một chương trình, một podcast gần gũi với giới trẻ. Podcast được phát chính thức trên nền tảng Youtube của Minh Tú và các nền tảng trực tuyến khác.

Minh Tú bằng lối kể chuyện tâm tình tự nhiên, gần gũi cũng đã mang đến những cảm xúc cho người theo dõi chương trình. Tự nhận là người không hoạt ngôn, cũng không có lợi thế về ngoại hình và có một tuổi thơ dữ dội, Minh Tú đã nỗ lực thay đổi bản thân, trau dồi kiến thức, kĩ năng, ngoại ngữ…tất cả đã giúp Minh Tú có được vị trí và tầm ảnh hưởng lớn, tác động tích cực đến giới trẻ hiện nay.

Ra mắt dự án podcast này, đánh dấu bước tiến mới của Minh Tú trong showbiz Việt trong năm 2023. Trước đó, Minh Tú cũng có một năm rất thành công khi trở thành gương mặt đình đám trong các chương trình truyền hình, sự kiện thời trang, giám khảo các cuộc thi, cũng như là gương mặt yêu thích của các nhãn hàng.

Ảnh: Windy Nguyễn