Nam Em nhận định "đàn ông đáng sợ nhất khi gieo hy vọng rồi biến mất"

Được ráp cặp với một chàng trai vạm vỡ, luôn quan tâm và có nhiều hành động che chở, Nam Em vẫn tỏ ra không hề xao động khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Tham gia show hẹn hò "Vô lăng tình yêu", Nam Em nhận được sự chú ý lớn của khán giả. Được ghép cặp cùng trai đẹp Quốc Cường, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 thẳng thắn bày tỏ trước mặt đối phương việc anh không phải là mẫu đàn ông mình thích. Cô chia sẻ: “Thứ đáng sợ nhất là gieo cho người khác hy vọng rồi biến mất”. Người đẹp sinh năm 1996 cũng yêu cầu Quốc Cường nhận xét về mình – một cô gái từng trải qua những biến cố tình cảm là lùm xùm không đáng có trong showbiz.

Trải qua nhiều thử thách cùng nhau, Nam Em vẫn tỏ ra không hề xao động trước Quốc Cường, dù anh chàng luôn tỏ ra quan tâm và có nhiều hành động che chở. Điều này khiến Trấn Thành và ban cố vấn phải liên tục thắc mắc không hiểu vì sao nữ diễn viên lại có thể lạnh nhạt trước một người ấm áp như Quốc Cường.

Gil Lê nhận xét: “Có lẽ nghe qua giọng nói Nam Em đoán Quốc Cường là một chàng trai thư sinh. Nhưng khi gặp bên ngoài, chính sự vạm vỡ của Quốc Cường khiến Nam Em phải e dè”. Trấn Thành cũng phân tích có lẽ chính tính cách chân thật, thoải mái của Nam Em khiến Quốc Cường có động lực muốn bảo bọc, che chở. Nhìn thấy Nam Em hết lần này đến lần khác tránh né sự quan tâm, Ali Hoàng Dương đã phải thốt lên: “Em mà vô đó chơi em cũng thích anh Quốc Cường”.

Trước đó, Nam Em cũng tiết lộ chỉ thích đàn ông hài hước chứ không thích những người sở hữu cơ bắp cuồn cuộn. Có lẽ vì thế mà cô từng "chết đi sống lại" và 3 lần bị tố làm "con giáp thứ 13" vì mối tình với danh hài Trường Giang. Sau những scandal tình cảm, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long từng thú nhận không dám yêu, không cho người đàn ông nào có cơ hội tìm hiểu hay tiếp xúc. Hiện tại, cô chỉ đi chơi với bạn bè là phụ nữ và dành thời gian đầu tư cho các sản phẩm nghệ thuật. Còn chuyện tình cảm, Nam Em quan niệm: "để tuỳ duyên ắt sẽ đến và tôi muốn giữ riêng cho mình".

Nam Em tên thật là Nguyễn Lệ Nam Em sinh, năm 1996 tại Tiền Giang. Tên tuổi của Nam Em bắt đầu nổi tiếng khi tham gia cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long và giành ngôi vị cao nhất. Cô từng được đánh giá là bản sao của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Hoa khôi tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông khi giành được giải cao trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Ngoài tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Nam Em còn lấn sân sang hoạt động ca hát nhưng chưa được công chúng thực sự chú ý với vai trò này.