Nàng dâu phụ hoàn hảo nhất mọi đám cưới, đẹp như nữ thần nói thành thạo 4 ngoại ngữ

CTV
Milan Phạm là nàng dâu phụ được chú ý nhiều nhất trong siêu đám cưới của gia đình hào môn Phillip Nguyễn và Linh Rin.

Trong lễ cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn diễn ra tại nhà thờ Santuario de San Antonio Parish ở thủ đô Manila, Philippines. Khoảng 500 khách mời đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đã có mặt chứng kiến giây phút trọng đại của họ. Theo đó, ngoài Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn, Chi Pu thì cái tên dâu phụ được tìm kiếm nhiều nhất trong lễ cưới này chính là cô nàng Milan Phạm.

Mỹ nhân sinh năm 1990 có màn bùng nổ sắc đẹp được ví như nữ thần trong vai trò dâu phụ của cô dâu cùng với Chi Pu. Milan có vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng đầy quyến rũ, cô trang điểm nhẹ nhàng và tóc búi gọn gàng đơn giản mà vẫn làm say đắm lòng người. Trên mạng xã hội, Milan Phạm được cư dân mạng ưu ái gọi là nàng dâu phụ có nhan sắc nữ thần, toả sáng tinh tế chứ không lấn lướt cô dâu là người em thân thiết của mình trong ngày trọng đại.

Milan Phạm khoe vẻ đẹp đài cát và sang trọng cùng với cô em ngôi sao đình đám của showbiz Việt, Chi Pu.

Milan xinh đẹp khoe khéo đôi chân trắng mịn trong bộ đầm dâu phụ được chuẩn bị bởi cô em Linh Rin. Hot girl đình đám trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc đơn giản với kiểu cột thấp nửa đầu mang lại một diện mạo hoàn mỹ.

Milan Phạm là nàng dâu phụ xinh đẹp và kiều diễm nhất nhì trong lễ cưới ngày hôm qua.

Milan Phạm có tên thật là Phạm Trà My, cô là hot girl đình đám cùng thời với Sam, Kelly và được biết đến nhiều hơn qua các clip của Phở Đặc Biệt. Bên cạnh công việc người mẫu, cô có dịp thử sức với diễn xuất. Milan Phạm từng xuất hiện trong MV Anh biết của Dương Triệu Vũ... Người đẹp thường xuyên đi du lịch và đặt chân tới rất nhiều quốc gia, cùng với đó cô tham gia các dự án nghệ thuật cũng như cộng đồng và có thể nói bốn ngoại ngữ: tiếng Nga, Anh, Tây Ban Nha và Hàn Quốc.

Ngoài đời, Milan Phạm là một doanh nhân thành đạt, gợi cảm và đầy tự tin. Cô nàng thường khoe khéo những chuyến công tác xa hoa ở nhiều quốc gia, đồng thời luôn chăm chút ngoại hình tối đa với những set đồ hàng hiệu đẳng cấp. Milan Phạm dù không hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng lại có nhiều mối quan hệ thật thiết với những ngôi sao đình đám, cô được nhận xét là có cuộc sống nhung lụa như cổ tích ở độ tuổi 33.

Vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào của cô làm cho bao người bị say đắm.

Nàng hot girl đình đám khoe vẻ đẹp gợi cảm một cách ý nhị ở đời thường.

Dù thân hình nhỏ nhắn nhưng cô có tỷ lệ hình thể chuẩn mực, săn chắc không chút mỡ thừa.

Cô nàng hot girl kết thân với môn thể thao đua ngựa, một trong những hoạt động dành cho giới thượng lưu.

Cô luôn vận động và chăm chỉ rèn luyện vóc dáng mỗi ngày.