Nanno 'Cô gái đến từ hư vô' gây choáng với ngoại hình hiện tại

Hình ảnh mới nhất của Kitty Chicha - nữ chính phim "Cô gái đến từ hư vô" khiến người hâm mộ sốc nặng.

Kitty Chicha là nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Thái Lan, nổi tiếng với vai Nanno bí ẩn và đầy thù hận trong loạt phim "Cô gái đến từ hư vô" (Girl from Nowhere) trên Netflix. Cô cũng đóng vai chính trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh khác của Thái Lan như  “The Serpent's Song”, “Net I Die” và “7 Boy Scouts”. Ngoài ra, cô từng là thành viên cũ của nhóm nhạc nữ Thái Lan “Kiss Me Five” dưới sự quản lý của Kamikaze.

co-gai-den-tu-hu-vo-gian-can-2-1709693257.jpg
Nhan sắc Kitty Chicha khi chưa giảm cân. Ảnh: Internet
co-gai-den-tu-hu-vo-gian-can-3-1709693257.jpg
Kitty Chicha nổi tiếng với vai diễn Nanno trong "Cô gái đến từ hư vô". Ảnh: Netflix

Tuy nhiên mới đây, Kitty Chicha đã khiến người hâm mộ cũng như công chúng sốc nặng với màn giảm cân chóng mặt của mình. Cô xuất hiện với thân hình gầy gò đáng báo động và gương mặt hốc hác đến khó tin. Điều này làm dấy lên mối lo ngại về sức khỏe cũng như thể chất của cô. Nhiều người thắc mắc điều gì đã khiến cô sụt cân nhiều đến vậy. Liệu nữ diễn viên có mắc phải bệnh tật hay rối loạn nào không.

co-gai-den-tu-hu-vo-gian-can-4-1709693257.jpg
Để chuẩn bị cho dự án phim kinh dị sắp tới, Kitty Chicha phải giảm 20kg. Ảnh: Internet

Theo truyền thông Thái Lan, Kitty Chicha tiết lộ việc cô giảm cân là có chủ đích và là một phần trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn kinh dị mới. Cô nói rằng cô muốn thử thách bản thân và thể hiện một nhân vật khác với những vai diễn trước đây. Kitty Chicha cho biết mình đã tuân thủ chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt để đạt được cân nặng và ngoại hình như mong muốn.

co-gai-den-tu-hu-vo-gian-can-5-1709693256.jpg
Thân hình gầy gò tự zombie của Kitty Chicha thời điểm hiện tại khiến fan "sốt ruột". Ảnh: Internet
co-gai-den-tu-hu-vo-gian-can-6-1709693256.jpg
Bên cạnh những ý kiến trân trọng, nhiều người chỉ trích việc giảm cân quá đà của nữ diễn viên. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên không tiết lộ tên cũng như thông tin chi tiết về dự án kinh dị mà mình đang thực hiện nhưng cô đảm bảo với người hâm mộ rằng bản thân vẫn ổn và sẽ tăng cân trở lại sau khi hoàn thành dự án.

Việc giảm cân của Kitty Chicha nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ và công chúng. Một số người khen ngợi sự cống hiến và tính chuyên nghiệp, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ về kỹ năng diễn xuất và sự linh hoạt của cô. Tuy nhiên, một số người lại chỉ trích cô vì giảm cân quá đà và hoài nghi quyết định hy sinh sức khỏe, sắc đẹp cho một vai diễn.