Nathan Lee chia sẻ bí quyết chăm sóc da với công nghệ Nunkkothil

CTV
Nathan Lee được xem là đại diện cho phong cách “tiêu dùng đẳng cấp” đã có những đánh giá về Nunkkothil - công nghệ làm trắng hot hiện nay. 

Nathan Lee là một trong những biểu tượng cho phong cách “tiêu dùng đẳng cấp”. Anh luôn lựa chọn cho mình những hướng đi, phong cách riêng biệt và là một người tiêu dùng thông thái. Bởi vậy mà khi anh lựa chọn bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ gì đều phải trải qua quá trình tìm hiểu và đánh giá chất lượng. 

Nathan Lee là một trong những biểu tượng cho phong cách “tiêu dùng đẳng cấp”

Sau khi ra mắt, Nunkkothil nhanh chóng trở thành liệu trình được yêu thích trong bảng xếp hạng tại Hàn, lan tỏa với một tốc độ viral nhanh chóng. Không những thế, Nunkkothil đã được nhiều người review trên Naver, trong đó bao gồm nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên và các biên tập viên đình đám…

Là người đi đầu thị trường trong lối sống “sang chảnh”, tiêu dùng đẳng cấp, Nathan Lee là một trong những khách hàng Việt Nam đầu tiên được sử dụng công nghệ này. Được biết, ngay cả trong thời kỳ dịch Covid-19, anh sẵn sàng chi trả chi phí mời chuyên gia, bác sĩ từ Hàn Quốc sang Việt Nam để thực hiện liệu pháp làm đẹp cho bản thân - riêng chi phí đi lại, thủ tục mời chuyên gia và cách ly tại khách sạn 5 sao đã tiêu tốn tới gần 1 tỷ đồng. 

Không những thế, thương hiệu Nunkkothil cũng được anh tin tưởng và đồng hành trong bữa tiệc xa hoa Ultra Glam Party quy tụ hàng loạt ngôi sao đình đám tham dự.

Bữa tiệc Ultra Glam Party

Nunkkothil - Liệu pháp làm trắng da được chứng nhận và nghiên cứu độc quyền bởi công ty YooYoung Pharmaceuticals – một trong những công ty Dược phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1981, YooYoung Pharmaceuticals chuyên sản xuất sản phẩm chất lượng cao dạng tiêm vô trùng và sản phẩm uống dạng đặc.

Bí quyết tạo nên thành công của Nunkkothil chính là sử dụng công thức kết hợp những giải pháp công nghệ cao, đã được nghiên cứu độc quyền và chứng nhận độ an toàn - hiệu quả lần đầu tiên trên thế giới.

Sau khi ra mắt Nunkkothil nhanh chóng trở thành liệu trình “quốc dân” tại Hàn Quốc và có mặt hơn 30 nước khác nhau đủ các châu lục (châu Mỹ, châu Âu, v.v) ngay cả những đất nước Đông Nam Á như Indonesia, Philippines, và Thái lan đều đã hiện diện liệu trình này. 

Tại Việt Nam, Sese Beauty là đơn vị được lựa chọn phân phối độc quyền giải pháp Nunkkothil. Ngày 27/05 vừa qua, “Lễ ký kết và trao quyền hợp tác độc quyền Nunkkothil” giữa Sese Beauty và đối tác Hàn Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của đại diện lãnh đạo 2 bên cùng toàn thể các khách mời.

Chương trình là cột mốc đánh dấu Nunkkothil có mặt tại Việt Nam và Sese Beauty chính thức trở thành đơn vị độc quyền liệu pháp Nunkkothil.

Lễ ký kết và trao quyền hợp tác độc quyền Nunkkothil

Sese Beauty (thuộc công ty Imbe Việt Nam)

Hotline: 088.8888.113/ 0877112225⠀⠀⠀

Địa chỉ Hà Nội: 123 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            HCM: 29/9 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh

            TP.Vinh: 99 Lê Hồng Phong, Thành phố Vinh

Website: https://sesebeauty.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/nunkkothil