Nathan Lee đăng status với loạt từ ngữ nặng nề, đồng tình với phát ngôn "ném đá" Cao Thái Sơn của Duy Mạnh

Nathan Lee tiếp tục réo tên Cao Thái Sơn trong dòng trạng thái mới nhất và đồng tình với các ý kiến của Duy Mạnh.

Mới đây, Nathan Lee bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình với thái độ đồng tình với những phát ngôn của Duy Mạnh khi được hỏi về trường hợp Cao Thái Sơn sáng nay.

Không chỉ dừng lại ở đó, Nathan Lee cũng tiếp tục "bồi" thêm loạt từ ngữ nặng nề, thậm chí dung tục để chỉ trích Cao Thái Sơn như "tiểu nhân", "bần tiện", "keo kiệt", "ki bo", "bủn xỉn", "ăn cắp" hay nặng hơn là "vô nhân cách", "vô đạo đức" cùng rất nhiều từ ngữ xúc phạm nặng nề khác.

Dường như "mối thù" mà 2 nam ca sĩ dành cho nhau ngày càng nặng nề với loạt tình tiết phát sinh mỗi ngày, không có cách nào khiến "chiến trường" dịu xuống.

photo-1-1625557383582938869277-1625627868.jpg

Trước đó, vào sáng nay (6/7), cư dân mạng chia sẻ phần hồi đáp của Duy Mạnh khi có một khán giả hỏi về việc Cao Thái Sơn "thích hát mà không thích mua bài, ép giá nhạc sĩ". Vẫn giữ thái độ cực kì gay gắt và thẳng thắn, Duy Mạnh cho rằng nhiều người hành nghề ca hát thường xuyên ép giá nhạc sĩ khi chưa có tên tuổi và không có sự tôn trọng của người hát dành cho người sáng tác.

Duy Mạnh qua đó cũng sẵn tiện nhắc đến chuyện từ thiện: "Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà, khoe xe, khoe làm từ thiện mà không hiểu sao lại keo kiệt với nhạc sĩ, người sáng tác bài hát cho nó hát". Phát ngôn của Duy Mạnh ngay lập tức đến tai Nathan Lee và tất nhiên, anh không thể nào không đồng ý khi "kẻ thù" của mình lại tiếp tục bị công kích như vậy.

photo-2-1625627834.jpeg
photo-3-1625627834.jpg
Duy Mạnh thường xuyên có những phát ngôn "không sợ trời đất"