Nathan Lee tiếp tục 'cà khịa' Ngọc Trinh, hé lộ lý do Lý Nhã Kỳ không xuất hiện

Sau khi Ngọc Trinh khoe siêu xe, Nathan Lee đăng bài khoe xế hộp sang chảnh của mình, đồng thời thách Ngọc Trinh mang xe ra đua.

Tối 20/4, Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi khoe cận cảnh chiếc Rolls Royce mới sắm có giá lên tới 30 tỷ đồng. Mặt trước của chiếc xe được dán màu hồng lấp lánh, bên trong nội thất được bọc da cao cấp màu hồng đậm theo sở thích của nữ nghệ sĩ.

Ngọc Trinh bên chiếc xe mới. 

Tuy nhiên, Nathan Lee tiếp tục xuất hiện và "cà khịa" Ngọc Trinh là "nữ hoàng sống ảo", chê chiếc xe của cô không hề có giá trị 30 tỷ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Dưới một bài đăng về chiếc xe của Ngọc Trinh, Nathan Lee đã để lại bình luận "cà khịa": "30 trong mơ".

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn đăng tải chiếc siêu xe màu vàng có giá khoảng 30 tỷ lên trang cá nhân và mời Lý Nhã Kỳ đến buổi đua xe. Anh viết: "Anh hẹn em tối nay 8h tại Vincom Đồng Khởi, cổng Lý Tự Trọng, tới đua xe với anh và chị Lý Nhã Kỳ! Anh thông báo trước với em là anh và chị Kỳ cộng lại thì chỉ có 18 chiếc Rolls-Royce thôi! Vác xe ra đường đua nào cô bé sống ảo!".

Chưa dừng lại ở đó, anh còn liên tục gửi lời thách thức ở phần bình luận và hẹn 8h tối 21/4 sẽ livestream trên fanpage cá nhân. Nam ca sĩ nhắc đến "nữ hoàng sống ảo" và "chiếc xe rẻ tiền" khiến nhiều người ngay lập tức liên tưởng tới Ngọc Trinh.

Cũng trong chiều 21/4, Nathan Lee đã đăng tải lên trang cá nhân bài viết dài nói rõ về lùm xùm của anh và Ngọc Trinh suốt những ngày qua.

Đầu tiên, Nathan Lee khẳng định mình hoàn toàn không để ý và không hề nói tới Ngọc Trinh trong vụ việc cô bị mất trộm 15 tỷ, đây hoàn toàn là điều bị mọi người suy diễn. Nếu anh thực sự muốn chỉ trích Ngọc Trinh thì sẽ nêu thẳng tên.

Sau đó, Nathan Lee nói rõ nguyên nhân "va chạm" với Ngọc Trinh là vì không muốn bị người khác lôi vào thị phi, lấy mình làm bàn đạp để ngoi lên, đồng thời muốn ngăn cản giới trẻ học tập lối sống ỷ lại, dựa dẫm và "xa hoa trên mạng".

Dù thừa nhận bản thân lo chuyện bao đồng nhưng Nathan Lee khẳng định anh không hối hận.

Mộc Miên (T/h)

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật