Nathan Lee thân thiết với Myra Trần trong club, mối quan hệ khiến công chúng bất ngờ

Tối 16/6 vừa qua, Nathan Lee đã có mặt tại buổi lễ khai trương một club sang trọng ngay trung tâm quận 1. Đây cũng là sự kiện lớn đầu tiên mà Nathan Lee tham dự kể từ khi trở về Việt Nam.

Trước đó, sau khi ra mắt Yêu Thương Quay Về, Nathan Lee đã công bố quyết định sẽ không ở tại Việt Nam hoạt động thường xuyên mà tập trung phát triển sự nghiệp ở thị trường quốc tế. Anh cũng đã có nhiều tháng lưu trú tại căn hộ đắt đỏ ở Thủ đô Bangkok khiến không ít fan Việt Nam “nhớ thương”.

nathanlee-1655730925.jpg
Nathan Lee vừa trở về Việt Nam sau kỳ nghỉ dài.

Có mặt tại club, Nathan Lee tiếp tục gây ấn tượng với loạt đồ hiệu với điểm nhấn là cặp kiếng râm cầu kì. Nam nghệ sĩ gây chú ý từ khoảnh khắc xuất hiện cùng dàn vệ sĩ, sải bước trên thảm đỏ cũng như những giây phút hòa mình cùng tiếng nhạc với dàn khách mời đẳng cấp. Có thể thấy, Nathan Lee luôn toát ra khí chất thực sự của một ngôi sao hàng đầu ở bất kì sự kiện nào.

Đáng chú ý, “tháp tùng” theo nam nghệ sĩ lại là một cô gái “vừa quen vừa lạ” khiến không ít người tò mò. Cô gái này chính là Myra Trần, Quán quân X-Factor Việt Nam 2016 (team Hồ Quỳnh Hương) và cũng lọt vào top 40 American Idol 2019. Công chúng bắt gặp cô cùng Nathan Lee tham dự sự kiện khai trương, di chuyển chung bằng xe riêng cũng như được mời về tận căn penthouse sang trọng của đàn anh.

nathan-lee2-1655730610.jpg
Nathan Lee từng nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ Myra Trần trong thời gian cô tham gia X-Factor Việt Nam.

Nói về mối quan hệ thân thiết với Nathan Lee, Myra Trần thân thiết gọi nam nghệ sĩ là “chú” và chia sẻ: “Chú Nathan Lee và cô Hồ Quỳnh Hương là người dìu dắt em trong cuộc thi X Factor 2016. Chú là người đã giúp đỡ em trong việc dạy hát, trình diễn, là người thầy bảo bọc cho em trong những năm 16 tuổi, những ngày đầu tiên đi hát. Chú đã chống đỡ cho em rất nhiều. Cho tới hôm nay, đối với em chú vừa là một người thầy vừa là người bạn để em có thể tâm sự. Chúng em vẫn giữ liên lạc rất tốt trong thời gian em ở Mỹ, và em về Việt Nam thì không thể nào quên gặp, thăm lại người thầy của mình."

Năm 2016, Myra Trần từng gặp ồn ào xoay quanh màn trình diễn Who Care (Không Quan Tâm) trên sân khấu X-Factor Việt Nam, dư luận cho rằng nữ ca sĩ trẻ đã quá “cứng đầu”, thiếu xem trọng nghệ sĩ lớn. Tuy nhiên, Nathan Lee đã đứng ra động viên, an ủi Myra Trần rất nhiều để vượt qua thời điểm khó khăn trên, anh còn thưởng cho học trò một chuyến đi Thái.

Xuyên suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, có thể thấy Nathan Lee vô cùng ưu ái và nâng đỡ, bảo vệ cho những nghệ sĩ trẻ mới chập chững vào nghề. Anh luôn mong muốn những nghệ sĩ trẻ mình giúp đỡ luôn phát triển vững vàng trên con đường làm nghề, vừa giữ được phẩm chất đạo đức tốt đẹp.

nathan-lee1-1655730610.jpg
Hình ảnh Nathan Lee và Myra Trần thân thiết tại club.
nathan-lee-1655730609.jpg

Từ Mỹ về nước lần này, Myra Trần cũng tiết lộ: “Hiện tại vẫn đang ấp ủ một vài kế hoạch trong tương lai với chú Lee, nhưng cần phải xem có thực hiện được không vì em cần sắp xếp lại lịch trình ở Mỹ nhưng chắc chắn em và chú Lee sẽ hợp tác cùng nhau một cái gì đó”.

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao và đồn đoán về một sản phẩm giữa Nathan Lee và Myra Trần: liệu chất giọng trầm ấm và đầy quyến rũ của Nathan Lee kết hợp với chất giọng nội lực hơi hướng “diva” như Myra Trần sẽ thăng hoa ra sao khi đứng cạnh nhau?

Ngày 24/6 sắp tới, Nathan Lee cũng sẽ có một đêm nhạc ấm cúng tại phòng trà nổi tiếng ở trung tâm TP.HCM. Đây là dịp anh được gặp gỡ người hâm mộ trong nước, chia sẻ về những kỉ niệm đã qua cũng như gửi đến khán giả những màn trình diễn ấn tượng.

Được biết, Nathan Lee sẽ trình diễn ca khúc "Ai Chung Tình Được Mãi" và đã liên hệ trực tiếp với tác giả để xin bản quyền trình diễn một cách nghiêm túc. Ở Nathan Lee, khán giả luôn thấy sự tôn trọng chất xám, công sức của đồng nghiệp được đặt lên hàng đầu, là một điều không phải ai cũng dễ dàng làm được.