Ngạc nhiên với độ kiên trì, bền bỉ của bé Lina nhà Lan Phương trong loạt hoạt động tại Ngày hội Ngại Gì Thử Thách

Mẹ con Lan Phương ghé thăm Ngày hội Ngại Gì Thử thách vào một chiều thứ Bảy. “Công chúa lai Lina” nhà Lan Phương có chiều cao vượt trội so với tuổi lên 4, bé yêu thích vận động và tự trải nghiệm các thử thách theo cách của riêng mình.

Lan Phương gặp gỡ và kết hôn với chồng người Anh, anh David Dufy trong một thời gian ngắn. Tháng 5/2018, cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Lina Linh Duffy. Bé Lina được thừa hưởng nhiều đường nét xinh xắn trên gương mặt của mẹ Lan Phương và làn da trắng hồng, sóng mũi cao từ bố David.

Lan Phương chia sẻ về quan điểm khuyến khích con vận động, tăng cường thể chất

Nàng Khánh trong “Thương ngày nắng về” theo trường phái nuôi con hiện đại, cô khuyến khích Lina tự trải nghiệm các hoạt động và thử thách trong lúc đi học và đi chơi. Lan Phương không gò ép con theo khuôn khổ của bố mẹ, cô muốn bản thân là người bạn của Lina, cùng con trải nghiệm những khoảnh khắc muôn màu của cuộc sống. Trước đây, Lina đã được bố mẹ đưa đi du lịch khắp nơi. Sau đại dịch Covid, điểm check-in đầu tiên mà Lan Phương đưa con đến là Ngày hội Ngại Gì Thử Thách của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan.

Lina cao dong dỏng, khá nghịch ngợm. Khi vừa đến Ngày hội Ngại Gì Thử Thách đã “giao lưu” cùng các Cô Gái Hà Lan. Mẹ Lan Phương khen bé: “Lần đầu tiên mẹ Phương thấy Lina năng nổ đến thế!”

Lina thể hiện cá tính ngay từ bé. Cô công chúa nhỏ có khuynh hướng chọn những trò chơi vận động để thử thách “thành tích” của bản thân. Bên cạnh các hoạt động ngoài trời, Lan Phương cũng giúp con học cách thể hiện cảm xúc và ý kiến cá nhân.

“Mới nghe "thử thách", Lina có rẻ rón rén, ngại ngùng. Ấy vậy mà vừa thấy các bạn tới chơi là nàng ta nhanh chóng "nhập cuộc" ngay. Hết thử thách bật nhảy đến thử thách nhà banh qua luôn thử thách một ngày nông trại, game nào Lina cũng chơi hăng hái.” Lan Phương chia sẻ trên Facebook về hoạt động của Lina tại Ngày Hội Ngại Gì Thử Thách.

Lan Phương cho biết: “Lina vốn rất hiếu động. Bé yêu thích các trò chơi vận động và luôn tìm tòi, khám phá những điều mới lạ mỗi ngày. Tôi luôn cố gắng tìm kiếm những sân chơi phù hợp để con thỏa sức vui chơi. Ngày hội Ngại Gì Thử Thách có nhiều trò chơi rất “hợp gu” Lina, đây cũng là sự kiện khởi động cho một mùa hè đáng nhớ của gia đình tôi sau một thời gian dài “bế quan tỏa cảng”, không thể đi đâu trong 2 năm qua do ảnh hưởng từ dịch Covid”.

Suốt buổi chiều tối, Lina mải mê vượt hết thử thách này đến thử thách khác cùng các bạn. Cô bé tràn đầy năng lượng để khám phá nhiều “pha” vượt thử thách theo cách riêng của mình. Lan Phương cho biết, trông Lina có vẻ mảnh khảnh nhưng “trộm vía” khá khỏe mạnh. Điều này một phần là do Lina luôn chịu hợp tác trong việc ăn uống, không ngại thử các món mới để đa dạng khẩu vị và dinh dưỡng. Sau mỗi bữa ăn 30 phút, Lan Phương sẽ cho bé uống thêm sữa để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé vận động và vui chơi.

Lina nghỉ giữa hiệp, nạp năng lượng, sẵn sàng chấp nhận các thử thách khác từ Cô Gái Hà Lan

Để Lina dạn dĩ hơn, Lan Phương sẽ đưa bé đến những sân chơi có nhiều bè bạn đồng trang lứa để giao lưu và thỏa sức nô đùa. Hè năm nay, Lan Phương dự định sẽ đưa Lina đi du lịch trong nước thay vì xuất ngoại như những năm trước. Lan Phương cũng sẽ rủ thêm một số bạn bè, người thân có con cùng tuổi với Lina để bầu bạn cùng cô bé trong những chuyến đi.

Cô bé tranh thủ cầm hộp sữa lên sân khấu chấp nhận thử thách «Vũ điệu uống sữa Cô Gái Hà Lan».

Chiều sẫm tối, mẹ con Lan Phương chia tay các Cô Gái Hà Lan để chuẩn bị cho bữa tối. Kết thúc một buổi chiều thật nhiều niềm vui và thử thách thú vị.

Sau khi vui chơi đến mướt mồ hôi và sau một hồi mẹ Lan Phương năn nỉ để về nhà ăn trưa, bé Lina cuối cùng cũng chịu tạm biệt với Ngày hội Ngại Gì Thử Thách. Lan Phương chia sẻ: "Có cho con tham gia các thử thách vận động thế này, Phương mới biết Lina năng nổ và mạnh mẽ hơn mẹ nghĩ. Thông qua các thử thách, các con không chỉ được chơi, được chạy nhảy mà còn rèn luyện được ý chí, bản lĩnh cũng như tinh thần vượt qua những thử thách nhỏ đầu đời".

Được biết, Ngày hội Ngại Gì Thử Thách ở TP. HCM sẽ được tiếp tục tổ chức vào lúc 8h00 sáng ngày 11/06/2022 tại Giga Mall Thủ Đức với nhiều yếu tố bất ngờ dành cho bé. Bố mẹ hãy đánh dấu ngày này để cùng bé tham gia nhiều thử thách thú vị nhé.