Nghe tiếng la hét bất thường trong nghĩa địa, người dân bàng hoàng khi đào đất lên

CTV
Một người phụ nữ đã nghe thấy tiếng la hét trong nghĩa địa nhưng ban đầu cứ tưởng do sợ hãi nên nghe thấy âm thanh ma quỷ, cho đến khi mọi người cùng hợp lực để đào đất lên mới phát hiện sự thật.

Mới đây, một người phụ nữ Ấn Độ đang đi nhặt gỗ thì bất ngờ nghe thấy tiếng la hét phát ra từ khu nghĩa địa. Cô vô cùng sợ hãi, tưởng do quá hoảng hồn nên nghe thấy âm thanh ma quỷ nhưng khi gọi những người khác đến, họ đã phát hiện ra sự thật kinh hoàng: một bé gái 3 tuổi đã bị chôn sống trong nghĩa địa.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một nghĩa trang gần bờ sông Marha, thuộc làng Kopa, quận Saran, bang Bihar, Ấn Độ. Vào sáng sớm ngày 11/7/2022 vừa qua, một người phụ nữ đang đi nhặt gỗ gần khu vực này thì đột nhiên nghe thấy tiếng la hét rất rõ ràng phát ra từ trong nghĩa địa.

Cô lập tức chạy đi tìm những người nông dân khác trong làng để kêu cứu. Chỉ một lúc sau, rất đông người đã tụ tập lại và tất cả họ đều nghe thấy tiếng la hét bất thường đó. Họ quyết định đi vào bên trong nghĩa địa kiểm tra, lần theo tiếng kêu đó và tìm thấy một mô đất.

Tất cả mọi người đã hợp lực đào mô đất đó lên và sốc nặng khi phát hiện bên dưới là một bé gái. Một nhân viên đồn cảnh sát làng Kopa cho biết: "Một lượng lớn dân làng đã tập trung tại nghĩa địa và nhận ra có ai đó bị chôn sống. Họ đào lớp đất lên và tìm thấy một bé gái 3 tuổi bị nhét đầy đất sét trong miệng".

Đứa trẻ vẫn còn sống và lập tức được đưa tới một trung tâm y tế trong làng Kopa để kiểm tra sức khỏe. Các bác sĩ tại đây đã điều trị sơ bộ cho bé gái và đến nay tình hình sức khỏe của cô bé đã ổn định.

Khi được cảnh sát hỏi thăm, bé gái 3 tuổi cho biết mình tên là Lali, có bố tên là Raju Sharma và mẹ tên là Rekha Sharma. Tuy nhiên, bé gái lại không thể nhớ được ngôi làng nơi mình sống tên là gì.

Bé gái cũng tiết lộ một thông tin gây choáng váng, đó là chính mẹ ruột và bà ngoại là người đã đem chôn sống cô bé tại nghĩa địa này. "Mẹ cháu và bà ngoại đã đưa cháu đến gần nghĩa địa. Khi cháu khóc, họ đã nhét đất sét vào miệng cháu rồi chôn cháu xuống dưới đất", bé Lali kể lại với các nhân viên y tế và cảnh sát.

Cảnh sát địa phương cho biết họ đang nỗ lực tìm kiếm danh tính bố mẹ của bé Lali và ngôi làng nơi cô bé sinh sống. Những người đã đem chôn sống bé gái có thể phải đối mặt với bản án hình sự.