Nghi vấn có bạn trai mới, Chi Pu nói gì?

Mới đây, Chi Pu vướng vào tin đồn hẹn hò với chủ quán bar ở Nha Trang. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, Chi Pu vướng vào tin đồn hẹn hò với chủ quán bar ở Nha Trang. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Ngày 11/4, mạng xã hội lan truyền thông tin Chi Pu hẹn hò TK - chủ quán bar ở Nha Trang. Bằng chứng là cả hai cùng đăng ảnh chụp Baby Yoda - một nhân vật trong loạt phim truyền hình The Mandalorian - trên trang cá nhân. Ngoài ra, họ đăng ảnh ở biển trong cùng khoảng thời gian. Chi Pu và TK có nhiều cử chỉ thân mật khi dự lễ cưới của Kathy Uyên.

Bạn trai tin đồn của Chi Pu được cho là tên thật Athony. Sau thời gian sinh sống tại San Diego, anh về Việt Nam năm 2014. Ngoài việc điều hành skybar cao nhất tại Nha Trang, anh còn tham gia lĩnh vực GAM Esports. Anh cùng đồng đội giành Huy chương vàng tại SEA Games 21.

Tuy nhiên, Tri thức trực tuyến cho hay, nữ diễn viên khẳng định cô và LK chỉ là bạn bè.

nghi van co ban trai moi chi pu noi gi2

Chi Pu và TK cùng đăng ảnh ở biển làm dấy lên thông tin hẹn hò.

nghi van co ban trai moi chi pu noi gi

Trước đây, vào tháng 9/2022, Chi Pu vướng tin đồn hẹn hò một chàng thiếu gia nổi tiếng. Tất cả bắt nguồn từ bức ảnh do Linh Rin đăng tải. Trong đó, một người đàn ông đã ôm eo Chi Pu một cách khá thân thiết. Ngoài ra netizen còn phát hiện Chi Pu có theo dõi người này trên mạng xã hội. Kể từ đó đến nay, nữ ca sĩ hầu như không có phát ngôn gì về chuyện tình của mình trên MXH.

Cuối năm 2021, trên MXH bất ngờ rộ lên thông tin Chi Pu và Hoàng Việt - thiếu gia tập đoàn BĐS, hẹn hò. Ở thời điểm đó Chi Pu tham gia quảng cáo và làm đại diện hình ảnh cho các nhãn hàng thuộc tập đoàn. Đồng thời, cô ở trong một căn hộ trong chuỗi dự án BĐS nhà Hoàng Việt.

nghi van co ban trai moi chi pu noi gi7

Chi Pu và Hoàng Việt cùng xuất hiện trong một sự kiện hồi tháng 3 vừa qua.

Sang năm 2022, Chi Pu tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với gia đình Hoàng Việt khi xuất hiện trong những bữa tiệc riêng tư nhà thiếu gia. Bên cạnh đó người đẹp còn cực kỳ thân thiết với em gái thiếu gia. Tuy nhiên cũng trong thời gian này, người nhà thiếu gia đã phủ nhận thông tin hẹn hò.

Được biết, Hoàng Việt từng theo học tại ĐH Boston (Mỹ) - ngôi trường nằm trong top những trường ĐH tốt nhất thế giới. Hiện tại thiếu gia đang làm việc cho tập đoàn gia đình. Cách đây không lâu, anh chàng cũng xuất hiện trong sự kiện hợp tác thương hiệu của Chi Pu và tập đoàn.

Phương Linh (T/h)