Ngỡ ngàng dung nhan thật của hotgirl ma túy vừa bị bắt, thường xuyên "sống ảo" trên MXH

CTV
Trên trang cá nhân, Phạm Thị Hằng xuất hiện với diện mạo xinh đẹp như hotgirl, ăn mặc gợi cảm và hay "thả thính". 

Mới đây, Công an TP Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Hằng (SN 1992, trú tại Đống Đa, Hà Nội) và Hoàng Hải Nam (SN 1996, trú tại Long Biên, Hà Nội) về tội Mua bán trái phép chất ma tuý.

Trước đó, báo Công An Nhân Dân đưa tin, khoảng 20h30 ngày 2/6, tổ công tác Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Hoàn Kiếm làm nhiệm vụ tuần tra tại khu vực ngã ba Đình Ngang – Cửa Nam đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Phạm Thị Hằng (SN 1992; trú tại ngách 25 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) và Hoàng Hải Nam (SN 1996; trú tại ngõ 176 Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Chân dung Phạm Thị Hằng thời điểm bị bắt

Tại hiện trường, cơ quan công an thu được tang vật gồm 4 viên ma tuý tổng hợp và 3,366 gam Ketamine.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Hằng, Công an quận Hoàn Kiếm thu giữ thêm 1 cân điện tử, 24 viên ma túy tổng hợp và 23 gram MDMA. 

Điều đáng nói, tại thời điểm bị bắt giữ, dung mạo của Phạm Thị Hằng khác hẳn với những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cô. Bạn bè, người thân không khỏi ngỡ ngàng bởi nhờ app chỉnh sửa ảnh mà thời gian qua, Hằng này luôn xuất hiện trên mạng xã hội với ngoại hình xinh đẹp, sang chảnh, không thua kém gì các cô nàng hot girl.

Nhiều người bất ngờ khi dung nhan thật của Hằng khác xa với những bức ảnh đăng tải trên Facebook

Trang cá nhân của Phạm Thị Hằng có lượt theo dõi "khủng", cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh nóng bỏng, xinh đẹp, khoe vòng 1 đẫy đà. Đi kèm là những câu "thả thính" để hút like như: "Sự cô đơn đã thôi thúc bạn cần phải trưởng thành. Nhưng khi trưởng thành thì bạn mới hiểu được rằng nhiều khi cô đơn chính là bình yên"; "Ai bỏ lỡ tôi là một điều thiệt thòi cho họ, chứ làm gì có chuyện tôi phải hối tiếc"; Anh đừng nghĩ nhiều như thế, Nghĩ đến em là được rồi"...

Cô thường xuyên đang hình ảnh khoe vòng 1 đẫy đà, gợi cảm

Kèm theo ảnh và những câu nói "thả thính" để "câu like"

Trong những bức ảnh có thể thấy Hằng xài hàng hiệu, check-in ở nhà hàng, những nơi sang trọng, thể hiện mình là người giàu có, thành đạt. Với mỗi tấm hình như vậy, Hằng có lượt tương tác “khủng” khi đạt gần 2 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận. Nữ đối tượng cũng tự giới thiệu bản thân làm trong lĩnh vực làm đẹp, tuy nhiên, sự xa hoa, hào nhoáng của "hot girl" này bị lật mặt khi Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện vào ngày 2/6 vừa qua. 

Trước đó, cuối tháng 4, cơ quan điều tra đã phá vụ án buôn bán trái phép "nước nho ma tuý" do Dương Thị Thanh Phương (28 tuổi, ngụ phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) cầm đầu. Thanh Phương thường xuyên sử dụng 2 tài khoản facebook là Phương Nabi và Nabi Phương để livestream, đăng video giới thiệu loại nước nho này trong các hội, nhóm kín để thu hút các dân chơi. 

Dung nhan khác lạ của Thanh Phương thời điểm bị bắt

Cô nàng thường xuyên nói đạo lý trên MXH

Những bức ảnh mà Phương đăng tải trên facebook đều trắng trẻo, rất trẻ trung, đặc biệt ăn mặc sexy, cuốn hút nhưng tại thời điểm bị bắt, nhan sắc thật của cô nàng khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Ngoài ra, Thanh Phương còn thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái "sặc" mùi đạo lý và luôn miệng rao giảng đạo đức mỗi khi livestream trên trang cá nhân của mình, rằng phụ nữ là phải tự chủ về kinh tế, phải có sắc đẹp,...