Ngô Thanh Vân ẩn ý tâm sự của người phụ nữ đang yêu

Cộng đồng mạng thích thú trước lời tâm sự của nhà sản xuất, diễn viên Ngô Thanh Vân về chuyện tình yêu.

Trên trang Instagram, Ngô Thanh Vân đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái: “Hóa ra chỉ cần trái tim rung động, thì mọi tiêu chuẩn trở thành vô nghĩa…”. Câu nói của diễn viên Cô ba Sài Gòn lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả thích thú cho rằng cô đang yêu.

Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng từng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi trong một tình huống bất ngờ, cô nhận được bó hoa cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Người đẹp chia sẻ. "Chị mong chờ vào một tình yêu lâu lắm rồi và đã không may mắn có được điều đó. Chị đã bỏ cuộc. Sự kiên trì trong tình yêu của hai em đã khiến chị xúc động và giúp chị một lần nữa tin vào tình yêu. Cám ơn hai em. Chúc hai em luôn hạnh phúc".

Nhắc tới Ngô Thanh Vân người ta sẽ nhớ ngay tới nàng "đả nữ" của điện ảnh Việt. Cho tới giờ đây, ngoài cô khó ai có thể phù hợp hơn với danh xưng này. Dù đã ở tuổi 41 nhưng nhan sắc của Ngô Thanh Vân vẫn cực kỳ xinh đẹp, có thể lấn át bất cứ thế hệ đàn em nào. Bên cạnh diễn viên, người đẹp sinh năm 1979 còn thử sức với vai trò nhà sản xuất với những tác phẩm điện ảnh sở hữu số lượng doanh thu phòng vé như: Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô ba Sài Gòn, Song Lang.

Về chuyện tình cảm, trước đây, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn từng có một thời gian dài gắn bó với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Khi đó, nhiều người hâm mộ đã nghĩ đến một đám cưới hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên, cả hai quyết định dừng lại ở mức bạn bè đồng nghiệp. Từ đó đến nay, không thấy Ngô Thanh Vân nhắc đến người đàn ông nào khác. Người đẹp vẫn bận rộn với công việc và các hoạt động từ thiện mà chưa hề tính đến chuyện kết hôn.

Có thể thấy ở Ngô Thanh Vân là một người phụ nữ hội tụ đủ những yếu tố xinh đẹp, thông minh và vô cùng tài giỏi. Tuy nhiên điều mà mỹ nhân sinh năm 1979 đến nay vẫn thiếu chỉ là một người đàn ông bên cạnh sớm hôm. Không ít khán giả trung thành cũng phải giục giã cô mau mau lấy chồng để được chúc mừng cho người đẹp.