Ngô Thanh Vân hoãn chiếu phim đầu tư 43 tỷ “Trạng Tí phiêu lưu ký”

Chỉ còn ít ngày nữa là đến lịch khởi chiếu 12/2 (mồng 1 Tết Tân Sửu), phim điện ảnh “Trạng Tí phiêu lưu ký” chính thức thông báo hoãn chiếu.

Tối ngày 8/2, chính phủ Việt Nam chính thức ra thông báo tạm dừng các dịch vụ văn hoá, thể thao, vui chơi, giải trí bao gồm rạp chiếu phim tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất “Trạng Tí phiêu lưu ký” cũng như ekip làm phim tiếc nuối khi phải thông báo khẩn về việc quyết định hoãn ngày khởi chiếu của tác phẩm điện ảnh này.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Thật sự thì mình chưa bao giờ cảm thấy gian nan như lần này khi đưa thằng Tí ra rạp. Cứ đếm từng ngày mong chờ từng giờ để mọi người có thể xem và thưởng thức các bạn diễn viên nhí và một câu chuyện cảm động.

Đến giờ thì Tí quả thật là một bộ phim đi qua hai mùa dịch. Từ đầu năm nay khi chuẩn bị ra mắt. Rồi dời đến Tết 2021. Chỉ còn vỏn vẹn 5 ngày nữa thì dịch lại đến. Có nói gì đi chăng nữa thì sức khỏe của mọi người vẫn là quan trọng nhất. Và vì chỉ thị của nhà nước, mình đành ngậm ngùi tuyên bố là Tí lại một lần nữa lỡ hẹn với mọi người vào dịp Tết này. Mà đành phải dời ngày chiếu vào một dịp khác.

Mình tin đây sẽ là cách tốt nhất vào thời điểm này cho bộ phim. Và cũng tin là chúng ta sẽ lại mạnh mẽ vượt qua đợt dịch lần này một cách nhanh chóng. Để có một năm mới một khởi đầu mới vẻ vang hơn. Đại diện cho gia đình Tí Sửu Dần Mẹo xin chúc bà con một cái Tết an yên và nhiều sức khỏe. Hẹn gặp lại mọi người vào thời gian sớm nhất nhé...”

 

trangty-1612857747.jpg
Ngô Thanh Vân và dàn diễn viên nhí thủ vai chính phim “Trạng Tí phiêu lưu ký”.

Trong thời gian vừa qua, “Trạng Tí phiêu lưu ký” đã vấp phải một số tranh cãi liên quan đến vấn đề bản quyền phim. Phía nhà sản xuất là Ngô Thanh Vân cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi, cô nhận lỗi vì đã không liên lạc với họa sĩ Lê Linh sớm hơn: “Tôi nghĩ bản thân có trách nhiệm chưa thể tìm gặp anh Lê Linh sớm hơn và thật sự muốn làm việc với tác giả để sản phẩm có thể hoàn thiện hơn”.

Là một nghệ sĩ, Ngô Thanh Vân luôn muốn tri ân sự sáng tạo của nghệ sĩ khác. Được biế, tất cả các hình ảnh mới nhất từ phim điện ảnh “Trạng Tí phiêu lưu ký” đã được cập nhật với lời tri ân dành cho vị hoạ sĩ qua câu tagline “Từ những nhân vật được sáng tạo bởi hoạ sĩ Lê Linh”. Nhà sản xuất chia sẻ: “Tôi để tên hoạ sĩ Lê Linh vì đúng luật bản quyền và rất tôn trọng tác giả”.

trangty2-1612857747.jpg
 

 

Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh thuần Việt nổi tiếng Thần Đồng Đất Việt, phim điện ảnh “Trạng Tí phiêu lưu ký” được cầm trịch bởi đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và sản xuất bởi Ngô Thanh Vân. Được biết, bộ phim đã được đầu tư lên đến 43 tỷ đồng và đó vẫn chưa phải là con số cuối cùng.

Bộ phim mang thể loại phiêu lưu - tình cảm - kỳ ảo, dành cho mọi lứa tuổi, do dàn diễn viên nhí Huỳnh Hữu Khang, Phan Bảo Tiên, Vương Hoàng Long và Trần Đức Anh thủ vai chính.