Ngọc Hân tung ảnh cưới với lạc đà: Chụp trong 1 tiếng gấp gáp, bạn trai kín tiếng hiếm hoi phát ngôn

CTV
Hoa hậu Việt Nam 2010 vừa chia sẻ bộ ảnh cưới độc đáo tại Ai Cập, được thực hiện từ 5 năm trước.

XEM VIDEO: Đám hỏi của Ngọc Hân và Phú Đạt giữa không gian cực kỳ truyền thống.

Ít giờ trước, Ngọc Hân chính thức trình làng bộ ảnh cưới của mình và bạn trai kín tiếng quen 11 năm khiến cư dân mạng trầm trồ. Được biết, cặp đôi thực hiện album này ở Ai Cập - nơi lần đầu nàng Hậu cùng chồng sắp cưới gặp gỡ. Đáng chú ý, Ngọc Hân tiết lộ bộ ảnh được thực hiện từ 5 năm trước, và cũng là bộ ảnh cưới duy nhất của cả 2.

"Ai Cập, vùng đất của những vị thần chính là nơi lần đầu tiên chúng mình gặp gỡ. Không ngờ xứ sở huyền bí ấy lại mở ra câu chuyện tình yêu của 2 đứa. Bộ ảnh cưới được chụp ngay tại nơi đây như là lời cảm ơn, sự trân trọng của chúng mình dành cho những nơi đã trở thành kỷ niệm", Ngọc Hân chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngọc Hân tung ảnh cưới chụp từ 5 năm trước, với sự "hỗ trợ" của 2 chú lạc đà.

Ngọc Hân cho biết cô và bạn trai Phú Đạt quyết định chớp nhoáng việc chụp ảnh cưới nhân dịp cả 2 cùng có chuyến công tác tại Ai Cập. "Vì đi công tác chung với đoàn nên chúng tôi chỉ có khoảng 1 giờ đồng hồ để chụp ảnh trên sa mạc bên 2 chú lạc đà, với background là kim tự tháp nổi tiếng của Ai Cập", Ngọc Hân tiết lộ.

Theo nàng Hậu kể, cô tự chuẩn bị trang phục, make-up và làm tóc, trong khi bạn trai mang theo bộ suit anh thường mặc. Trước ống kính của nhiếp ảnh gia tại Ai Cập, cả 2 không tạo dáng cầu kỳ mà chỉ ghi lại những khoảnh khắc đơn giản, ngọt ngào.

Được biết, đây là bộ ảnh cưới duy nhất mà Ngọc Hân và bạn trai thực hiện. Theo lời Hoa hậu Việt Nam 2010, Phú Đạt không thích chụp ảnh, quay phim và sợ bị chú ý trên truyền thông. Dù gắn bó nhiều năm, anh ít khi chịu xuất hiện chung tại các sự kiện với cô, chỉ âm thầm ủng hộ.

"Chúng tôi chỉ có khoảng 1 giờ đồng hồ để chụp ảnh trên sa mạc bên 2 chú lạc đà", Ngọc Hân tiết lộ.

Được biết, đây là bộ ảnh cưới duy nhất mà Hoa hậu Việt Nam 2010 và bạn trai thực hiện.

Đáng chú ý, sau khi Ngọc Hân tung ảnh cưới, thì Phú Đạt cũng có những chia sẻ ngắn trên trang cá nhân về khoảnh khắc hạnh phúc của mình. Anh hóm hỉnh viết: "'Nơi tình yêu bắt đầu', 'Sau tất cả', 'Sa mạc tình yêu'... Nói chung là có nhiều bài để hát lắm, mỗi tội không biết hát". Vốn để lại ấn tượng trầm tư, nghiêm túc, nên chia sẻ này của bạn trai Ngọc Hân khiến không ít người phì cười.

Chia sẻ gây cười từ Phú Đạt - chồng sắp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân.

Vào ngày mai (10/12), đám cưới của Ngọc Hân và Phú Đạt sẽ diễn ra tại Hà Nội. Nàng Hậu đã đưa ra quy định về trang phục cho những vị khách tham dự đám cưới của mình. Theo đó, người đẹp mong muốn khách mời nữ mặc áo dài, còn khách mời nam mặc vest.

"Ngày vui của chúng tôi thêm phần trọn vẹn nếu quý vị tham dự tiệc với trang phục được đề xuất", Ngọc Hân và ông xã viết lời nhắn trên thiệp cưới. Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng chia sẻ cô tự thiết kế áo dài và váy cưới cho mình trong ngày trọng đại. "Hân sử dụng những chất liệu truyền thống, kỹ thuật thêu tay thủ công cho những bộ áo dài cưới của mình", cô nói.