"Ngọc nữ Bolero" đam mê mặc đồ bó sát đường cong, không khoe da thịt vẫn sexy ngất ngây

Chẳng bao giờ ăn mặc cắt khoét gợi cảm thế nhưng "Ngọc nữ Bolero" vẫn quyến rũ làm dân tình say mê.

Giữa làng nhạc trữ tình, Tố My là một trong số những người đẹp hiếm hoi được được cộng đồng mạng ưu ái dành tặng cho cái tên mỹ miều: “Ngọc nữ mới của làng Bolero”. Đó là bởi bên cạnh giọng hát hay làm say lòng người, quý cô gốc Đà Nẵng còn khiến khán giả mê mệt với nhan sắc duyên dáng, 3 vòng hoàn hảo, đẹp chuẩn “vàng 10”. 

collage15-1654005006.jpg

Mỗi khi xuất hiện, giọng ca tuổi 31 luôn gây ấn tượng mạnh với gương mặt đẹp phúc hậu cùng vóc dáng “đồng hồ cát” cực hút mắt.

 

collage11-1654005006.jpg

Đặc biệt, vì đặc trưng dòng nhạc theo đuổi mà Tố My rất khi ăn mặc hở hang, táo bạo. Người đẹp sinh năm 1991 thường xuất hiện với trang phục dạ hội kín đáo. 

 

14-1654005006.jpg

Dù vậy, để tạo nên sức hút cho hình ảnh cũng như tôn được lợi thế đường cong body chuẩn chỉnh, quý cô U35 luôn ưu tiên kết thân cùng những bộ cánh ôm sát, hở vai và có màu sắc nổi bật.

 

Mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện, Tố My khiến dân tình xuýt xoa không ngớt trước màn xúng xính xiêm y lộng lẫy. Cộng hưởng cùng sắc vóc kiêu kì, nữ ca sĩ như hoá thân thành nữ hoàng đời thực hút trọn mọi ánh nhìn.

collage1-1654005007.jpg

Cô chọn cho mình bộ váy trắng đính kết cầu kì vừa sang trọng vừa tinh khôi. Thiết kế cut - out phần lưng phối kèm vải xuyên thấu mang đến sự gợi cảm chừng mực, hết sức tinh tế.

 

img-6876-1654005006.JPG

Cũng trong sự kiện, Tố My tiếp tục thay một bộ váy vàng rực rỡ khác để đón tiếp khách mời. Và dù bộ cánh này có phần nổi bật hơn, song thiết kế cô lựa chọn cũng chẳng hề sexy quá mức mà rất nịnh mắt dân tình. 

 

Ngay khi những hình ảnh Tố My đăng tải, ai nấy đều phải xuýt xoa không ngớt cho sự lựa chọn váy áo vô cùng ấn tượng của nữ ca sĩ. Mặc dù có dáng đẹp, nhưng Tố My không sa đà vào việc khoe thân mà luôn trung thành cùng sự quyến rũ một cách vừa phải. Chính điều này giúp cho danh hiệu "Ngọc nữ Bolero" của người đẹp càng được khẳng định.

collage13-1654005006.jpg

Công thức Tố My áp dụng trong mọi kiểu đồ đó chính là ưu tiên thiết kế ôm trọn đường cong nhưng không cắt xẻ cũng như chú trọng vào các chất liệu vải tăng độ quyến rũ. Việc ăn mặc không hở hang nhưng chẳng hề mờ nhạt vì thế luôn giúp cô toả sáng trong mọi sự kiện. 

 

collage17-1654005006.jpg

Và bên cạnh váy đầm dạ hội, áo dài mà Tố My lựa chọn cũng không cần phải là kiểu dáng cách tân quá hiện đại mà chỉ nhấn nhá vài chi tiết là đủ để cô quyến rũ bất bại.

 

collage12-1654005006.jpg

Một trong những lần mặc hở hiếm hoi của Tố My thời gian trước phải kể đến chính là khi cô diện áo yếm khoe tấm lưng ong nõn nà và bờ vai gầy quyến rũ. Dù vậy, item này vẫn ghi điểm "nửa kín nửa hở" vừa vặn chứ không hề phản cảm hay táo bạo.