Ngọc Sơn, Siu Black, Hồ Quang Hiếu, Chu Bin đến chúc mừng sinh nhật A Tuân

Đêm nhạc “Việt Nam Tinh Hoa” đồng thời cũng là sự kiện đánh dấu tuổi mới của nam ca nhạc sĩ A Tuân đã diễn ra với sự góp mặt của 200 khách mời.

Có thể nói đón tuổi mới là một điều vô cùng ý nghĩa, thiêng liêng trong cuộc đời mỗi con người, và điều này càng đặc biệt hơn khi dịp này lại có mặt đầy đủ những người thân thương, gia đình, đồng nghiệp bên cạnh.

Với A Tuân, tuổi mới không chỉ là dịp để anh nhìn lại những đổi thay của cuộc đời mình mà còn là giây phút anh muốn đem đến những điều có ích, có gía trị cho xã hội. Và đêm “Việt Nam tinh hoa” là chương trình thời trang, âm nhạc, giao lưu văn hoá đa quốc gia mà A Tuân ấp ủ từ rất lâu được ra đời vào đúng sinh nhật của anh. Đây là đêm tiếp theo sau chuỗi sự kiện mang tên “Cuộc Đời Bá Đạo” mà A Tuân từng thực hiện trước đây.

Khi thực hiện một chương trình cho riêng mình, A Tuân muốn nhân dịp này để chia sẻ nhiều hơn cho cộng đồng xã hội. Đối với A Tuân, anh luôn mang trong mình sứ mệnh truyền cảm hứng tốt đẹp, tích cực.

Nhiều người nổi tiếng như Ngọc Sơn, Siu Back, Hồ Quang Hiếu, ChuBin, hot Tiktoker “Thánh đột nhập” Đức Anh, Vinh Gấu,… đã có mặt để chúc mừng anh bước sang tuổi mới.

ngoc-son-siu-black-ho-quang-hieu-chu-bin-den-chuc-mung-sinh-nhat-a-tuan-11-1669593418.jpg

Trong đêm tiệc, nam ca - nhạc sĩ A Tuân xúc động chia sẻ, anh cảm thấy rất hạnh phúc khi đông đảo các bạn bè, đối tác, đồng nghiệp đã đến chung vui cùng anh. Tất cả đều là những người quan trọng không thể thiếu trong cuộc đời của “ông trùm mạng xã hội”.

Đặc biệt, tại sự kiện, những chia sẻ của mẹ ruột nam ca sĩ A Tuân khiến khách mời xúc động bởi những chia sẻ chân tình từ tận đáy lòng của một người mẹ dành cho con trai của mình. Không chỉ bày tỏ nỗi lòng, suy nghĩ của mình, mẹ ruột ca sĩ A Tuân còn căn dặn con trai nhiều điều, mong anh sẽ thay mình cống hiến nhiều hơn cho xã hội, giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh và mang lại nhiều giá trị hơn cho cuộc đời.

ngoc-son-siu-black-ho-quang-hieu-chu-bin-den-chuc-mung-sinh-nhat-a-tuan-10-1669593418.jpg

Siu Black - một người chị có mối thân tình nhiều năm với A Tuân cũng không quên hát tặng anh ca khúc “Ngọn lửa cao nguyên” như một món quà dành tặng anh dịp bước sang tuổi mới. Vẫn một giọng hát đầy nội lực, Siu Black luôn "cháy" hết mình trong phần trình diễn của mình. Với A Tuân, anh nhận định Siu Black là một "tượng đài". Hiếm ai để lại trong anh ấn tượng sâu sắc như "Họa mi núi rừng".

Ca sĩ Chu Bin khuấy động chương trình cùng A Tuân, cả hai song ca ca khúc sôi động “Ma Ya Hi” làm nóng bầu không khí đêm tiệc. Là bạn thân lâu năm trong nghề, A Tuân và Chu Bin luôn ăn ý khi biểu diễn những tiết mục cùng nhau.

ngoc-son-siu-black-ho-quang-hieu-chu-bin-den-chuc-mung-sinh-nhat-a-tuan-23-1669593358.jpg

Nam danh ca Ngọc Sơn là một người mà A Tuân rất mực ngưỡng mộ trong cuộc sống cũng dành tặng những ca khúc ý nghĩa nhất. Nhân dịp sinh nhật của đàn em, anh cũng không quên gởi tặng “ông trùm mạng xã hội” ca khúc “Khúc ca chào đời”, “Daddy Cool”, “Lời tỏ tình dễ thương”…