Ngọc Trinh chi hơn 40 triệu, quằn quại đau đớn để cứu vãn vết sẹo do "làm xiếc" trên xe mô tô

CTV
Sau biến cố bị tạm giam, cuộc sống của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm.

XEM VIDEO: Ngọc Trinh rơi nước mắt, nhận sai tại phiên tòa xét xử.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải video chia sẻ giai đoạn đầu trị sẹo do gặp tai nạn xe mô tô hồi tháng 10/2023. Theo đó, vì bỏ qua thời gian vàng để bôi thuốc do bị tạm giam nên quá trình hồi phục tốn nhiều công sức. Sau hơn 2 tháng, vết sẹo nay đã nhạt màu hơn, có tiến triển tốt. 

Quá trình trị sẹo đầy đau đớn của Ngọc Trinh.

Trong video, có thể thấy Ngọc Trinh chịu nhiều đau đớn trong quá trình điều trị. Người đẹp nhăn mặt, gồng mình, che miệng để không hét lên. Ngoài ra, nữ người mẫu cho biết cô chi khoảng 40 triệu để chữa cho 2 trên tổng cộng 3 vết sẹo.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Đến hiện tại Trinh đã điều trị được 6 lần trong hơn 2 tháng. Trinh có tổng cộng 3 vết sẹo, Trinh có chia sẻ là mình đã lỡ mất thời điểm vàng để bôi thuốc, cộng với việc không được chăm sóc thì mất vết sẹo có xấu đi, có chỗ bị lồi. 

Lần này, Trinh quyết định điều trị trước 2 sẹo ở đầu gối và cùi chỏ, còn sẹo lồi ở đùi thì điều trị sau. Tổng cộng 2 vết sẹo này, cả luôn tiền thuốc là khoảng 40 triệu". 

Ngọc Trinh chi khoảng 40 triệu đồng để xóa sẹo.

Tình trạng vết sẹo trước và sau khi điều trị.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh vừa kết thúc 3 tháng siết cơ, giảm mỡ để lấy lại vóc dáng, chuẩn bị cho các dự án showbiz. Trước đó 1 ngày, cô có buổi làm việc với NTK Đỗ Long. Theo đó, người đẹp quê Trà Vinh sẽ tham gia show diễn thời trang vào cuối tháng 5 sắp tới. 

Ngọc Trinh cho biết khi gặp biến cố, bị tạm giam, cô không thể ăn kiêng, tập luyện như thường lệ nên vóc dáng thay đổi nhiều vì khối lượng mỡ tăng trong khi cơ bắp hao hụt, kém săn chắc hơn trước. Hơn 2 tháng qua, cô tập yoga hàng ngày, sức khỏe đã hồi phục, thân hình dần đẹp như trước.

Ngọc Trinh siết cơ lấy lại vóc dáng.

Cô chuẩn bị trở lại với các dự án hoạt động giải trí.

Chia sẻ về cuộc sống gần đây, Ngọc Trinh nói cô hạnh phúc vì được trở lại với guồng công việc bận rộn. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải bộ ảnh lung linh, khoe trọn thân hình thon gọn. Người đẹp còn chăm chỉ cập nhật hoạt động bên gia đình và con gái nuôi là bé He.

Ngọc Trinh tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình.

Thời gian qua, cuộc sống của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm. Trước đó, vào tháng 10/2023, cô bị công an bắt tạm giam trong thời hạn 3 tháng để phục vụ điều tra liên quan đến việc biểu diễn xe mô tô. Đến ngày 2/2/2024, phiên tòa xét xử Ngọc Trinh chính thức khép lại, cô nhận bản án 1 năm tù treo, được trả tự do sau gần 4 tháng bị tạm giam. 

Sau khi được tại ngoại, người đẹp quê Trà Vinh trở về nhà đón Tết cùng gia đình. Cô dành thời gian để ở cạnh những người mình thương yêu. Trên trang cá nhân, nữ người mẫu thoải mái chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên gia đình trong dịp năm mới. 

Ồn ào của Ngọc Trinh vì vi phạm pháp luật gây xôn xao suốt thời gian dài.

Ngọc Trinh ăn Tết với gia đình sau khi được tại ngoại.

Ngọc Trinh cũng viết tâm thư xin lỗi, nói đã trưởng thành sau vấp ngã. Với những gì đã trải qua, người đẹp cho biết cô nhận thấy bản thân là người của công chúng, cần có trách nhiệm gương mẫu.