Ngôi sao 24/7: Song Hye Kyo mặt mộc hẹn hò bạn thân, ảnh đi chơi khác xa với đi sự kiện

CTV
Ngoài hình ảnh mới của Song Hye Kyo là thông tin chân dài Cbiz công khai có tình mới sau vài tháng chia tay chủ tịch Taobao.

Song Hye Kyo hẹn hò hội bạn thân, ảnh đi chơi khác xa với đi sự kiện

Tuần qua, Song Hye Kyo vừa trở thành tâm điểm chú ý khi đi show của nhà mốt Fendi tại Pháp. Cô thể hiện được đẳng cấp của nữ thần làng điện ảnh Hàn khi khoe được diện mạo tươi trẻ, làn da căng mịn, thần thái đỉnh cao. Báo chí quốc tế dành nhiều lời khen ngợi cho chị đẹp màn ảnh Kbiz này.

Song Hye Kyo vừa gây sốt tại Pháp.

Nhưng mới đây, Song Hye Kyo và hội bạn thân vừa tung loạt ảnh đi chơi tại Pháp sau khi kết thúc lịch trình làm việc. Khác xa với đi sự kiện, nữ thần màn ảnh Hàn để mặt mộc, ăn mặc thoải mái hơn. Một số khán giả còn phát hiện ra dấu hiệu lão hóa rõ ràng trên mặt cô. Song Hye Kyo lộ rõ bọng mắt khá lớn. Nhiều fan còn lo lắng cô giảm cân quá đà khiến cho cơ thể trông thiếu sức sống. Nhưng với các fan, Song Hye Kyo vẫn rất đẹp.

Song Hye Kyo mặt mộc không trang điểm đi ăn cùng với hội bạn.

Cô lộ bọng mắt khá lớn.

Nữ thần màn ảnh Hàn ăn diện đơn giản nhưng vẫn thu hút khi ở bên bạn thân.

Chân dài Cbiz công khai có tình mới sau vài tháng chia tay cựu chủ tịch Taobao

Mới đây, Trương Đại Dịch vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh bạn trai mới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô không để lộ mặt bạn trai mà là hình chụp từ phía sau. Có thông tin tình mới của Trương Đại Dịch tên Liệu Quân Hào, thuộc giới con nhà siêu giàu, bề thế, có tiếng trong ngành bất động sản Tứ Xuyên. Theo đó, Trương Đại Dịch và Liệu Quân Hào đã quen nhau được vài tháng. Quan hệ của cả hai khá tốt. Thậm chí họ còn ra mắt bạn bè thân thiết của nhau. Trước đó, có thông tin Trương Đại Dịch sắp kết hôn với cựu chủ tịch Taobao Tưởng Phàm nhưng dường như đây chỉ là lời đồn nhảm.

Trương Đại Dịch vừa khoe ảnh trên trang cá nhân.

Đây là bạn trai mới của cô.

Trương Đại Dịch từng chen chân vào gia đình cựu Chủ tịch Taobao và bị mắng chửi không tiếc lời.

Thực hư Dịch Dương Thiên Tỉ khai man năm sinh

Thời gian gần đây, báo chí liên tục đăng tải bài viết về Dịch Dương Thiên Tỉ. Theo đó, nam tài tử trẻ này dính bê bối dùng đặc quyền để vào biên chế nhà nước. Cụ thể, anh được ưu ái khi thi tuyển vào nhà hát kịch quốc gia mà không phải thi viết và bỏ qua phần phỏng vấn trực tiếp. Hơn thế, Dịch Dương Thiên Tỉ còn bị nghi ngờ "đi cửa sau" để đỗ cấp 3 với tư cách thí sinh có tài năng nghệ thuật. Mới đây, trên mạng xã hội làn tràn lan văn bản chính thức từ toà án. Trong đó, Dịch Dương Thiên Tỉ được ghi sinh ngày 28/11/1998, không phải sinh năm 2000. Chuyện này lại khiến cả giới giải trí ồn ào.

Dịch Dương Thiên Tỉ dính lùm xùm thời gian gần đây.

Sự thật năm sinh của anh chàng là gì?

Bất ngờ cuộc sống của kiều nữ Cbiz sau khi nhận 900 tỷ "bồi thường" chia tay

Liêu Bích Lệ từng là người tình ồn ào của tỷ phú sòng bài Alvin Chau. Dù sinh cho người đàn ông này 4 đứa con nhưng cô mãi chẳng có nổi danh phận. Được biết, năm 2019, Alvin Chau đã quyết định dứt tình với Liêu Bích Lệ và bồi thường "thanh xuân" cho cô 900 tỷ đồng. Nhiều người tò mò cuộc sống hiện tại của kiều nữ TVB này.

Đọc và tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY nhé!

Alvin Chau quyết định dứt tình với Liêu Bích Lệ năm 2019.

Kiều nữ TVB nhận được số tiền 900 tỷ đồng.

Thực hư tin phóng viên khẳng định Tạ Đình Phong là bố con trai út Trương Bá Chi

Mới đây, một cựu phóng viên Hong Kong khá nổi tiếng họ Chu vừa bất ngờ tiết lộ về Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Không chỉ nhắc tới quan hệ của 2 người, ông còn đặc biệt nói về con trai út của nữ diễn viên Sư tử Hà Đông. Đặc biệt, người đàn ông này còn khẳng định Marcus chính là con đẻ của Tạ Đình Phong.

Đọc TẠI ĐÂY để biết chi tiết nhé!

Phóng viên Chu tuyên bố Tạ Đình Phong là bố con trai út Trương Bá Chi.

Sự thật thông tin này như thế nào?