Ngôi sao 24/7: Trương Bá Chi dính tin kết hôn ở Paris, danh tính chú rể hóa ra là người quen

CTV
Ngoài thông tin mới nhất về chuyện kết hôn của Trương Bá Chi là lời đồn Tiêu Chiến hẹn hò với quản lý khiến fan phản đối kịch liệt.

Trương Bá Chi dính tin kết hôn ở Paris, danh tính chú rể hóa ra là người quen

Mới đây, trang Sohu vừa đăng bài viết từ một blogger cho biết Trương Bá Chi sắp kết hôn tại Paris với cha ruột của đứa con thứ 3. Thậm chí trang này còn khẳng định rằng người đàn ông bí mật bao lâu nay của Trương Bá Chi chính là MC xứ Đài Hà Mạnh Hoài. Chuyện này khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Trương Bá Chi dính tin kết hôn và công khai bố con trai thứ 3.

Thậm chí blogger này còn chia sẻ bức ảnh từ đầu năm 2019 khi Hà Mạnh Hoài đang ôm một đứa bé trên tay và úp mở: "Ông bố bỉm sữa siêu cấp". Nhiều người năm đó cho rằng đứa trẻ chính là Marcus nhà Trương Bá Chi và nam MC chính là bố đứa trẻ.

Hà Mạnh Hoài bế một đứa bé đúng thời điểm Trương Bá Chi công khai có con.

Một số nguồn tin cho biết thêm Trương Bá Chi và Hà Mạnh Hoài từng hợp tác trong show Nữ thần lựa chọn và sau đó cả hai đã nảy sinh tình cảm. Dù không đính chính nhưng thời điểm đó Trương Bá Chi rất hay cùng đi du lịch và mua sắm với Hà Mạnh Hoài. Tuy nhiên, đa số cư dân mạng cho rằng tin tức blogger đưa chỉ là giả vì hình ảnh của Trương Bá Chi và Hà Mạnh Hoài đã có từ rất lâu và không có bằng chứng thuyết phục nào khẳng định quan hệ giữa họ.

Trương Bá Chi và Hà Mạnh Hoài tham gia show cùng nhau.

Cả hai khá thân thiết nhưng chưa từng thừa nhận tình cảm.

Tiêu Chiến dính tin hẹn hò với quản lý, fan phản đối kịch liệt

Mới đây, trên mạng vừa ồn ào thông tin Tiêu Chiến đang qua lại với quản lý của mình là Zhang Jing. Theo đó, một số fan phát hiện ra cô gái này khá thường xuyên mặc trang phục tương đồng với nam diễn viên. Không ít người hâm mộ tỏ ra bực bội với hành động này của Zhang Jing và cho rằng cô thiếu chuyên nghiệp với tư cách là một quản lý nghệ sĩ vì chuyện này có thể gây hiểu lầm đối với các fan.

Quản lý của Tiêu Chiến dính nghi vấn hẹn hò với anh vì hay dùng đồ chung.

Ngoài ra, một số cư dân mạng còn nhận định Zhang Jing có những chia sẻ rất không bình thường về Tiêu Chiến trên trang cá nhân khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng cả hai có quan hệ đặc biệt trên mức quản lý và nghệ sĩ. Để phản bác chuyện này, một số fan đã hủy theo dõi hàng loạt các phương tiện truyền thông xã hội của Tiêu Chiến xem như cách để dạy cho Zhang Jing một bài học.

Các fan của Tiêu Chiến vừa có quyết định mạnh tay với quản lý của thần tượng.

Bất ngờ danh tính bà mẹ có con gái là Người đẹp nhất thế giới

Ổ Quân Mai được biết đến là nữ nghệ sĩ kỳ cựu và có tên tuổi của giới giải trí Hoa ngữ. Bà từng được báo chí quốc tế ca ngợi về nhan sắc. Ổ Quân Mai được tạp chí People của Mỹ bình chọn là một trong 50 người đẹp nhất thế giới. Nhưng, ít người biết mẹ bà - Chu Mạn Phương cũng từng là cái tên rất lừng lẫy trong giới phim ảnh.

Đọc và tìm hiểu thêm về Chu Mạn Phương TẠI ĐÂY nhé!

Ổ Quân Mai là nghệ sĩ nổi tiếng Cbiz.

Chu Mạn Phương là mẹ của bà.

Chân dung "Quốc bảo nhan sắc" từng tát Lưu Gia Linh, khinh Châu Tinh Trì

Trịnh Du Linh từng là "quốc bảo nhan sắc" có cát-xê cao bậc nhất showbiz. Bà là nghệ sĩ đa tài và lừng danh Cbiz. Trịnh Du Linh từng tát Lưu Gia Linh, khinh miệt Châu Tinh Trì. Đáng tiếc, cuộc đời bà giờ thay đổi hoàn toàn khác xưa. Nhiều người tiếc nuối cho Trịnh Du Linh.

Tìm hiểu thêm về Trịnh Du Linh TẠI ĐÂY nhé!

Trịnh Du Linh thời còn trẻ.

Bà từng khinh miệt "vua hài" Châu Tinh Trì.

Giảm 10kg, Chung Hân Đồng khiến khán giả sợ khi lộ 1 khuyết điểm

Trên trang cá nhân, Chung Hân Đồng vừa khoe cô giảm 10kg sau thời gian nỗ lực tập luyện. Dân mạng trầm trồ vì body cực chuẩn của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Chung Hân Đồng lại bị lộ 1 khuyết điểm mà phụ nữ nào cũng sợ và né tránh. Đó là gf?

Tìm hiểu TẠI ĐÂY để biết thêm nhé!

Chung Hân Đồng khoe bản thân mới giảm 10kg.

Cô đã lấy lại vóc dáng như thời con gái.