Người anh bí ẩn Rồi 30 Năm Sau: Tự kiếm sống từ 14 tuổi, 10 năm tri kỉ mới có được tình yêu

CTV
Nam diễn viên Thanh Bình đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với vai diễn số phận trong bộ phim Rồi 30 Năm Sau.

Sau 30 năm, nhân vật bác Hai của Thanh Bình vẫn một mình nuôi cháu.

Bộ phim truyền hình Rồi 30 Năm Sau đang chiếm trọn sự chú ý của công chúng bởi những tình tiết kịch tính nhưng cũng đầy bi đát. Những âm mưu thâm hiểm khiến người xem hồi hộp theo dõi từng tập. Nhân vật Hai Nhẫn của Thanh Bình hiện tại đang khiến khán giả đặt nhiều dấu chấm hỏi về tương lai của anh trong Rồi 30 Năm Sau bởi anh đã phải trải qua quá nhiều biến cố.

Em trai chết oan trong Rồi 30 Năm Sau

Trong phim Rồi 30 Năm Sau, Hai Nhẫn được học hành tử tế và vào làm việc tại Ty Công Chánh. Anh có người em là Ba Thành (Minh Đăng) và luôn cố gắng bù đắp tình cảm cho người em này. Tình tiết éo le nhất là cả hai anh em đều thầm thương trộm nhớ một người chính là Hải (Thanh Trúc) - con nhà ông bà Đại. Sau này, Hải nên đôi với Ba Thành và có một con trai là Chẩm.

Tuy nhiên, Ba Thành lại sớm chết oan. Người vô tình đánh chết Ba Thành chính là Ba Hạp (Ngọc Tưởng). Hai Thức (Quốc Thái) sau khi được Ba Hạp cầu cứu thì đã cùng anh ta lên kế hoạch lan tin đồn Ba Thành vì ăn trộm mà bị người ta đánh chết. Không chỉ chết oan, Ba Thành còn bị người ta chặt đầu.

Hiện tại, khán giả đều đang đồn đoán xem ai là người đã lấy thủ cấp của Ba Thành. Có người cho rằng hai anh em Thức và Hạp có thể là người đã chặt đầu Ba Thành vì muốn Hai Nhẫn đưa Chẫm rời đi khỏi vùng quê nghèo. Việc này sẽ có lợi cho Hai Thức thao túng tâm lý Hải, khi trở về tìm con không thấy thì cô sẽ một lòng một dạ theo hắn.

Nhưng cũng có người cho rằng, Hai Nhẫn vì không thể cứ mãi giữ xác Ba Thành ở nhà trước sự dị nghị của hàng xóm nên đã chặt đầu em trai, tạo dựng hiện trường để kéo dài thời gian tìm nơi chôn cất em. Hơn nữa, anh còn là người phát hiện ra việc Ba Thành bị chặt đầu nên càng dễ bị tình nghi hơn.

Khán giả cho rằng Hai Nhẫn sẽ là một nhân tố bí ẩn có thể có những hành động, quyết định bất ngờ trong tương lai khiến kịch bản phim Rồi 30 Năm Sau sẽ càng sóng gió hơn trong tương lai.

Tiếc nuối vì chưa có vai diễn để đời

Thanh Bình là nam diễn viên quen mặt đối với các khán giả truyền hình, ngay lần đầu chạm ngõ màn ảnh, anh đã đảm nhận vai chính. Nhưng ít ai biết được, Thanh Bình từng lăn lộn kiếm sống từ năm 14 tuổi, đến năm 18 tuổi thì vào Sài Gòn lập nghiệp với ba lô chỉ có 3 cái quần, 2 cái áo. Nếm trải nhiều khổ cực và gặp nhiều hạng người khác nhau trong xã hội, nhưng anh không hề lạc lối. Hoàn cảnh khó khăn càng khiến Thanh Bình trở nên kiên cường, mạnh mẽ hơn.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Thanh Bình từng góp mặt trong các bộ phim nổi bật Đi Qua Mùa Gió, Đối Mặt, Nó Là Con Tôi, Bố Là Tất Cả... Nam diễn viên sinh năm 1985 là người yêu công việc và hết mình với nghề, anh dành phần lớn thời gian của mình với đam mê diễn xuất. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn có chút tiếc nuối vì vẫn chưa có được vai diễn gắn liền với tên tuổi của mình.

Anh trải lòng với truyền thông: "Tôi cứ làm hết sức dù vai lớn hay vai nhỏ, thành quả đón nhận đến bây giờ là đều show. Còn thành công đến đâu còn do khán giả chấm điểm. Tôi có chạnh lòng vì tuổi nghề hơn chục năm rồi, có 1 câu nói đùa của đàn anh: "Tiếc cho Thanh Bình chưa có vai diễn đóng đinh để khán giả nhớ!". Tôi muốn nhưng không có lựa chọn nên vai diễn đến là tôi cố gắng hết mình, kết quả đến đâu thì mình đón nhận đến đó".

Bị đồn lăng nhăng liền trực tiếp đối diện

Về cuộc sống riêng, Thanh Bình và vợ cũ Ngọc Lan từng được xem là cặp đôi trai tài gái sắc của Vbiz. Cả hai đã quen biết 10 năm, rồi dần dần từ tình bạn thành tình yêu và đi đến vợ chồng. Thanh Bình là người thầm mến vợ mình trước, luôn ở bên giúp đỡ, chia sẻ vui buồn với Ngọc Lan rồi dần khiến cô cảm động. Cả hai còn rất ăn ý trên màn ảnh, từng đóng chung trong các bộ phim Ngõ Vắng, Tình Ca Phố, Nó Là Con Tôi, Bố Là Tất Cả.

Thanh Bình và Ngọc Lan làm đám hỏi vào ngày 22/7/2016, sau 1 năm hẹn hò chính thức. Không lâu sau đó, Ngọc Lan sinh con đầu lòng vào ngày 04/02/2017, tại một bệnh viện ở Mỹ. Khi có con trai, cả hai vừa thay nhau chăm sóc con vừa đi diễn. Tiếc rằng đến năm 2019, Ngọc Lan lại tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 3 năm về chung 1 nhà với Thanh Bình.

Thanh Bình và Ngọc Lan thưở còn bên nhau.

Sau khi cặp đôi rạn nứt không lâu, nam diễn viên Trại Hoa Đỏ bị đồn lăng nhăng, cặp kè với nhiều cô gái khác nhau mới khiến hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, Thanh Bình đã trực tiếp lên tiếng: "Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan. Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này".

Hiện tại, cả hai vẫn có quan hệ tốt đẹp.

Sau chia tay, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để cùng chăm sóc con, nữ diễn viên cũng từng dành nhiều lời khen có cánh cho Thanh Bình trong suốt thời gian quen biết nhau. Tới thời điểm hiện tại, vẫn có nhiều người hâm mộ tiếc nuối cho chuyện tình đẹp nhưng kết thúc không đẹp của cả hai.