Người đàn ông xấu nhất thế giới vẫn lấy 3 vợ xinh đẹp, ngoại hình 8 đứa con gây ngỡ ngàng

CTV
Được mệnh danh là người đàn ông xấu xí nhất thế giới với ngoại hình quái dị, người đàn ông này vẫn có thể cưới tới 3 đời vợ.

Godfrey Baguma, sinh năm 1973, sống tại khu vực Bubaare, thuộc thành phố Mbarara, Uganda, được mệnh danh là người đàn ông xấu xí nhất thế giới. Anh có gương mặt biến dạng và quái dị, đầu to và sưng phồng lên như quả bóng cùng thân hình thấp lùn. Trên thực tế, anh Godfrey đã mắc phải một căn bệnh bẩm sinh gây ra một số dị tật ở đầu và mặt. Do gia cảnh nghèo khó, không được chữa trị từ sớm nên anh Godfrey mới phải chịu đựng ngoại hình bất thường từ nhỏ tới lớn.

Trước đây, cuộc sống của anh Godfrey là một chuỗi ngày bất hạnh. Sinh ra trong ra đình hết sức nghèo đói, Godfrey còn bị chính mẹ ruột của mình vứt bỏ khi bà nhìn thấy ngoại hình không bình thường của anh. May thay, bà ngoại đã đem Godfrey về nuôi dưỡng thành người. Vì nhà nghèo, Godfrey thường xuyên lang thang trên đường trong điều kiện tồi tệ, đi xin ăn hoặc lấy đồ ăn thừa của người khác để qua cơn đói. Khi lớn hơn, anh làm công việc đánh giày và sửa giày để kiếm sống qua ngày.

Không những thế, Godfrey còn liên tục phải chịu đựng những lời chê bai, chỉ trích của những người xung quanh vì ngoại hình của anh. Họ dùng những từ ngữ tồi tệ nhất để nói về anh, khiến anh bị tổn thương. Godfrey chỉ đành chấp nhận số phận và hiện thực bởi anh biết mình không thể thay đổi được gì.

Năm 2000, anh Godfrey gặp được một người đàn ông tên Abtex. Người này đã đề nghị anh Godfrey hãy tham gia cuộc thi dành cho những người xấu xí tại Uganda vì sẽ có cơ hội dành tiền thưởng và trở nên nổi tiếng.

"Khi tôi bước lên sân khấu, mọi người nhìn thấy tôi rồi bỏ chạy và đó là lúc tôi nhận ra mình thật xấu xí", anh Godfrey nhớ lại.

Cuối cùng, anh Godfrey đã dành chiến thắng trong cuộc thi đó. Khi gia đình nhìn thấy anh Godfrey trên TV, họ rất tự hào về anh. Kể từ đó, Godfrey được đặt cho biệt danh là "người đàn ông xấu xí nhất thế giới".

Từ khoảnh khắc đó, cuộc đời anh Godfrey cũng thay đổi chóng mặt. Danh xưng "người đàn ông xấu nhất thế giới" tuy không hay ho nhưng lại đem đến cho anh sự nổi tiếng. Godfrey đi đến đâu cũng có người nhận ra anh. Nhờ đó, Godfrey đã quyết tâm thực hiện ước mơ lớn nhất đời mình, đó là trở thành một ca sĩ, nhạc sĩ, bất chấp việc anh gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp.

Godfrey lấy nghệ danh là Sesabi để hoạt động nghệ thuật. Anh bắt đầu cho ra những sản phẩm âm nhạc do chính mình viết, đăng tải nhiều MV ca nhạc với hàng triệu lượt xem. Không những vậy, Godfrey còn trở thành một diễn viên hài. Tại đất nước của mình, Godfrey khá nổi tiếng và xuất hiện trong nhiều chương trình, sự kiện, thậm chí còn có cả một concert của riêng mình. Những công việc đó đã giúp Godfrey kiếm được nhiều tiền để cải thiện cuộc sống.

Vì ngoại hình quá xấu xí và khác thường, Godfrey chưa bao giờ dám nghĩ đến chuyện yêu đương chứ chưa nói đến chuyện kết hôn. Thế nhưng sau này, anh lại có một đường tình khá phong phú.

Người vợ đầu tiên của anh Godfrey là một người phụ nữ khá xinh đẹp. Cả 2 có với nhau 2 đứa con nhưng cuối cùng phải chia tay vì người vợ này đã ngoại tình.

Vài năm sau, thông qua sự giới thiệu của người quen, anh Godfrey tiếp tục gặp được tình yêu của đời mình là cô Kate Namanda, một người phụ nữ xinh đẹp và hoàn toàn lành lặn. Cả 2 kết hôn vào năm 2013 nhưng phải nhận về vô số lời chỉ trích, phản đối và cười nhạo. Gia đình cô Kate phản đối, bạn bè thì bảo cô bị điên khi cưới người đàn ông xấu xí như thế, không xứng với cô một chút nào. Tuy nhiên, cô Kate vẫn làm theo trái tim mách bảo. "Anh ấy không phải là người đàn ông đẹp trai nhưng lại có trái tim tốt bụng, chân thành", cô Kate nói.

Anh Godfrey và cô Kate đã có 4 đứa con trước khi kết hôn, sau đó sinh thêm 2 đứa con nữa. Khi được hỏi liệu sẽ làm gì nếu được người đàn ông khác cầu hôn, cô Kate khẳng định: "Tôi sẽ không đi đâu cả, đừng bận tâm".

Sau khi kết hôn, anh Godfrey và cô Kate cũng thể hiện là một cặp vợ chồng hạnh phúc, thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ân ái. Anh Godfrey cho thấy mình là một người đàn ông tốt và yêu gia đình. Cô Kate cũng khẳng định cô không đến với người đàn ông này vì tiền.

Chỉ đáng tiếc cuối cùng, cuộc hôn nhân này cũng không thể lâu bền khi tháng 9/2020, anh Godfrey tuyên bố kết hôn với người vợ thứ ba, cũng là một người phụ nữ khá xinh đẹp nhưng không rõ danh tính.

Người vợ thứ ba của anh Godfrey chia sẻ với truyền thông Uganda: "Có nhiều thứ ở chồng tôi khiến tôi bị thu hút. Đầu tiên, anh ấy là một người nổi tiếng. Thứ hai, anh ấy có một giọng hát ngọt ngào". Những bức ảnh đám cưới lan truyền trên mạng cho thấy anh Godfrey hạnh phúc ôm người vợ thứ ba trong sự chúc phúc của những người xung quanh.

Giờ đây, anh Godfrey và người vợ thứ ba đang sống cùng 8 đứa con riêng của anh. Điều may mắn trong đời anh Godfrey không chỉ là cưới được 3 cô vợ xinh đẹp mà còn là việc 8 đứa con không bị di truyền căn bệnh của anh. Cả 8 đứa con của anh đều khỏe mạnh và lành lặn.

Bất chấp nhiều ý kiến trái chiều, người khen kẻ chê của dư luận, anh Godfrey Baguma tự tin thừa nhận rằng mình là "người đàn ông xấu xí nhất nhưng cũng hạnh phúc nhất trên thế giới".