Người đẹp Cần Thơ cao 1m85 có nhiều khả năng vượt mặt Nam Em đăng quang Miss World Việt Nam 2022

CTV
Bảo Ngọc, Mai Phương, Thuỳ Linh, Nam Em và một cái tên tiềm năng được dự đoán sẽ lọt sâu vào đêm chung kết sắp tới.

Trước khu chung kết Miss World Việt Nam 2022 diễn ra, hãy cùng điểm lại 5 cái tên đình đám đã và đang nhận được nhiều sự yêu mến đồng thời có khả năng bức phá và trở thành tân Miss World Việt Nam nhất trong đường đua năm nay.

LÊ NGUYỄN BẢO NGỌC:

Lê Nguyễn Bảo Ngọc giành được giải thưởng Người đẹp thời trang, trở thành 1 trong 3 thí sinh đầu tiên lọt vào Top 20 của Miss World Vietnam 2022. Cô là thí sinh có chiều cao "khủng" nhất năm nay - 1m85 và số đo ba vòng gợi cảm 87-63-98. Bảo Ngọc từng tham dự HHVN 2020 và lọt vào top 22. Trở lại sân chơi nhan sắc sau 2 năm, cô gái đến từ Cần Thơ được đánh giá là "lột xác" cả về nhan sắc lẫn phong cách trình diễn và hứa hẹn sẽ lọt top cao trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2022.

Nếu đăng quang, Bảo Ngọc sẽ là nàng hậu cao nhất lịch sử sắc đẹp Việt Nam.

HUỲNH NGUYỄN MAI PHƯƠNG:

Huỳnh Nguyễn Mai Phương giành giải Người đẹp Tài năng và xuất sắc nắm trong tay tấm vé vào thẳng top 20 của Miss World Vietnam 2022. Cô sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai, cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 82-63-92. Người đẹp sở hữu thành tích học tập ấn tượng như đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh và gần đây là chứng chỉ IELTS 8.0. Mai Phương có rất nhiều tài lẻ như hát, nhảy, chơi đàn và catwalk. Sau khi lọt top 5 đồng thời giành giải Người đẹp Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, các fans cho rằng Mai Phương sẽ 'làm nên chuyện' tại chung kết Miss World Vietnam 2022.

Mai Phương cũng được kỳ vọng được gọi tên vào top 3 chung cuộc.

NGUYỄN THUỲ LINH:

Giành giải Người đẹp bản lĩnh - thí sinh Nguyễn Thùy Linh (SBD 182) đã nắm chắc trong tay một tấm vé vào thẳng top 20 trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2022. Cô được đánh giá cao nhờ nhan sắc và học vấn 'khủng', thuộc nhóm thí sinh tiềm năng giành vương miện. Ngoài việc chiến thắng Head to Head Challenge, cô còn lọt vào top 5 Người đẹp Thời trang, top 5 Người đẹp Du lịch, Top 9 Người đẹp Thể thao.

Nguyễn Thùy Linh sinh năm 2000, đến từ Hà Nội gây ấn tượng bởi nhan sắc dịu dàng và sở hữu loạt thành tích nổi bật. Nguyễn Thùy Linh thành thạo tiếng Anh (IELTS 7.0) và tiếng Pháp (DELF A2). Người đẹp sở hữu chiều cao 1m74, nặng 54 kg, số đo ba vòng gợi cảm 85-62-90.

Nguyễn Thuỳ Linh nổi lên như một hiện tượng khi gần đến ngày chung kết, rất giống với cách mà Đỗ Thị Hà đã làm được.

NGUYỄN THỊ LỆ NAM EM:

Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD 088) đang là thí sinh nổi bật trong cuộc bình chọn Người đẹp được yêu thích nhất của cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Nam Em sở hữu chiều cao 1m72, số đo ba vòng quyến rũ là 85-60-90. Nam Em sở hữu thành tích thi sắc đẹp ấn tượng khi từng giành giải Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, lọt top 8 tại Miss Earth 2016. Với những kinh nghiệm dày dặn và thành tích ấn tượng, Nam Em chắc chắn là thí sinh tiềm năng tại chung kết Miss World Vietnam 2022. Cô cũng là mỹ nhân có lượng người hâm mộ đông đảo và nồng nhiệt nhất, hầu như Nam Em không có đối thủ trong đường đua trở thành người đẹp được yêu thích nhất hay người đẹp truyền thông.

Nam Em chính là ngôi sao sáng trong đường đua đến với chiếc vương miện danh giá.

BÙI KHÁNH LINH:

Bùi Khánh Linh (SBD 267) là một trong những thí sinh lọt top 5 đề cử Người đẹp biển. Cô sinh năm 2002, hiện đang là sinh viên lớp K65 Quản trị kinh doanh, Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Người đẹp đến từ Bắc Giang có chiều cao 'khủng' 1m76 và những đường cong quyến rũ. Trước khi đến với Miss World Vietnam 2022, Khánh Linh từng là Hoa khôi áo dài cuộc thi King and Queen tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2020; Hoa khôi áo dài tại cuộc thi Học sinh thanh lịch Trường THPT Phương Sơn (Lục Nam).

Khánh Linh xứng đáng có một ví trị tốt trong cuộc đua đến với ngôi vị cao nhất Miss World Việt Nam 2022.