Người đẹp chuyển giới bỏ nhà đi năm 17 tuổi tặng mẹ combo miếng đất, sổ tiết kiệm nhân ngày 8/3

Món quà 8/3 mà Nguyễn Phạm Tường Vi dành cho mẹ khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Mua quà tặng bố mẹ là nguyện vọng của đa phần con cái khi có thể tự lập về mặt tài chính, nhất là trong những ngày lễ Tết như 8/3. Đó có thể là những thứ nhỏ xíu như bó hoa, bộ quần áo nhưng cũng có thể là món quà rất gì và này nọ như miếng đất, sổ tiết kiệm.

Nguyễn Phạm Tường Vi - Á quân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 là ví dụ cho trường hợp thứ 2. Mới đây cô nàng đã chia sẻ về món quà tặng mẹ trong ngày Quốc tế Phụ nữ khiến dân tình xuýt xoa:

"Hôm nay 8/3 con xin tặng mẹ 1 mảnh đất nhỏ và 1 cuốn sổ tiết kiệm. Đây là mong ước bấy lâu con muốn thực hiện cho mẹ để mẹ luôn vui vẻ và tin tưởng vào đứa con gái này.

Tặng xong mẹ nói: 'Bây giờ mẹ nhận cho con vui vậy thôi chứ sau này cũng là của con hết à'. Ôi nghe xong mà mình cảm thấy thật hãnh diện khi có 1 người mẹ như vậy. Con yêu mẹ của con".

nguoi-dep-chuyen-gioi-tang-qua-8-3-1615194925.jpg
Tường Vi tặng quà cho mẹ.

Liên hệ với Tường Vi, cô nàng chia sẻ thêm số tiền này là gom góp, dành dụm từ sau khi chuyển giới đến nay và thêm 1 chút thành tựu sau cuộc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ. Mảnh đất mà cô nàng dành tặng mẹ là mới mua cách đây 3 ngày dù ở Sài Gòn vẫn còn ở nhà thuê nhưng muốn có món quà cho mẹ nên quyết định mua.

Dù không tiết lộ giá trị mảnh đất và số tiền tiết kiệm nhưng việc làm của Tường Vi nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Phía dưới bài đăng, mọi người đã để lại rất nhiều bình luận chúc mừng đồng thời ngưỡng mộ sự hiếu thảo của Á quân Đại Sứ Hoàn Mỹ:

- Có đứa con gái vậy thì nhất thế gian không ai sánh bằng luôn á! Chúc mừng cô và em.

- Bên ngoài xinh đẹp bên trong có hiếu.

- Xuất sắc quá nha. Chúc bé Vi 8/3 vui vẻ hạnh phúc!

- Đã thiệt sự! Chúc chị và gia đình 8/3 thật vui vẻ.

tuong-vi-qua-8-3-phununews-1615194925.jpg
tuong-vi-qua-8-3-phununews1-1615194925.jpg
Tường Vi và mẹ.