Người mẫu Việt được khen giống Chương Tử Di thời trẻ

Người mẫu Nguyễn Minh Hà được truyền thông Trung Quốc đăng ảnh và nhận xét cô có khuôn mặt giống hệt Chương Tử Di thời trẻ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đăng tải bài viết về Nguyễn Minh Hà với lời nhận xét "nhan sắc giống hệt Chương Tử Di". Những bức ảnh được đính kèm bài đều được lấy từ trang cá nhân của Minh Hà, loạt ảnh khiến khán giả nhớ tới Chương Tử Di khi còn trẻ.

Minh Hà sở hữu khuôn mặt khiến người ta dễ liên tưởng tới Chương Tử Di thời trẻ. (Ảnh: Thái Phạm).

Dân mạng Trung Quốc dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, đậm chất cổ điển của Nguyễn Minh Hà. "Tôi cảm thấy cô ấy còn đẹp hơn Chương Tử Di", "Có những tấm tôi còn tưởng là ảnh của Chương Tử Di thật", "Nhan sắc của cô gái người Việt này là sự kết hợp của Chương Tử Di và Chung Sở Hi", "Thật sự giống hệt"... là bình luận của khán giả Trung Quốc.

Chương Tử Di thời trẻ.

Ngoài Chương Tử Di, dân mạng Trung Quốc cho rằng người mẫu Việt còn giống Trương Bá Chi, Tôn Di. Cô được nhận xét có gương mặt đậm chất điện ảnh, ánh mắt biết nói.

Trên trang cá nhân của mình, Minh Hà cũng bày tỏ sự bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc. Lượt follow trang cá nhân của cô cũng tăng lên chóng mặt.

Minh Hà sở hữu nhiều góc hình khá giống Chương Tử Di. 

Minh Hà chia sẻ: "Mình thấy khá bất ngờ khi tự dưng được mọi người quan tâm đến vậy. Thời gian trước khi mình để tóc ngắn thì chưa có ai nói vậy cả. Nhưng từ khi để tóc dài thì mọi người đều nói em rất giống Chương Tử Di, có người còn nói mình giống Trương Bá Chi nữa ý. Hiện tại Hà đang làm người mẫu tự do. Sắp tới Hà cũng muốn đi học thêm các khoá diễn xuất để có thể thử sức ở vai trò một diễn viên".

Minh Hà là người Phú Thọ, cô học ngành thiết kế đồ họa và nhận thêm công việc người mẫu tự do.

Minh Hà sinh năm 1999, hiện đang là người mẫu tự do, cô từng xuất hiện với vai trò người mẫu trong MV Anh luôn là lý do của nam ca sĩ Erik.