Người OHIO và chuyến trải nghiệm đặc biệt trong Summer Party 2022

“Summer Party 2022” - chuyến du lịch đặc biệt và thú vị của ban lãnh đạo Thẩm mỹ OHIO dành cho nhân viên công ty tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Trong 3 ngày 2 đêm, người OHIO được cùng chơi, cùng vui, cùng tham quan trải nghiệm với những khoảnh khắc ấn tượng.

Để đảm bảo các đồng nghiệp có được trải nghiệm vui vẻ và háo hức, đồng thời tăng tính gắn kết, không thể thiếu sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Ban giám đốc, chủ tịch công đoàn, chuyên viên văn hóa nội bộ và các anh chị em khối hành chính đã dành trọn một tháng để khảo sát, cân nhắc chọn ra một điểm đến ưng ý nhất cho nhân viên OHIO cả 2 miền có cơ hội gặp gỡ nhau. Ban tổ chức đã quyết định chọn Thành phố Đà Nẵng là nơi dừng chân với các hoạt động: Team building, đêm gala dinner và tham quan khám phá.

Team Building: OHIO làm phải chất - chơi phải nhất

Trải qua 2 năm dịch bệnh Covid-19 với nhiều những biến động nhưng người OHIO vẫn bền bỉ, cùng nhau đoàn kết vượt qua đại dịch và gặt hái những thành tựu trong nửa đầu năm 2022. Nhằm truyền đi những thông điệp tích cực về tinh thần đoàn kết, gắn bó, văn hóa giúp đỡ lẫn nhau và cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới. Hoạt động team building năm nay được lấy chủ đề: “Người OHIO, làm phải chất, chơi phải nhất”.

Hơn 70 nhân viên check-in với dòng chữ: “OHIO, làm phải chất, chơi phải nhất”

Hòa với biển xanh, cát trắng, nắng vàng của bãi biển Mỹ Khê (Tp. Đà Nẵng) là “cơn lốc” màu tím nổi bật được tạo lên bởi sắc áo đồng phục của hơn 70 nhân viên công ty Cổ phần Thẩm mỹ OHIO trong chương trình team building.

Sau bài phát biểu của ông Lê Thành Vinh - CEO Thẩm mỹ OHIO và màn rước lá cờ OHIO của bé Lê Nguyệt Minh - Đại diện cho thế hệ tương lai, chương trình team building đã chính thức diễn ra.

Tất cả thành viên từ các bộ phận, phòng ban của cả 2 miền Nam và Bắc được chia thành 4 đội chơi, mỗi đội có 18 người và phân biệt theo màu sắc áo là: Đỏ - Vàng - Xanh lá - Xanh dương. Ai ai cũng háo hức được tham gia các phần gameshow hấp dẫn của ban tổ chức.

4 đội chơi thực hiện khởi động trước khi tham gia vào các phần thi đấu

Trong suốt 2 tiếng diễn ra chương trình team building, các đội chơi lần lượt trải qua các phần thi:

- Game số 1: Điều quân khiển tướng, với ý nghĩa thể hiện sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng trong công việc giữa các thành viên và các bộ phận.

- Game số 2: Bước chân thần tốc, thể hiện tinh thần đồng đội, ăn ý, nâng đỡ nhau để cùng chiến thắng.

- Game số 3: Mê cung nón lá thể hiện sự phối hợp ăn ý, tập trung và tốc độ để chinh phục các mục tiêu.

- Game số 4: Chinh phục đỉnh cao, với thông điệp dù cuộc sống có như thế nào hãy luôn luôn đương đầu và bước tiếp về phía trước. Mọi khó khăn chỉ là thử thách.

Kết quả chung cuộc, đội Áo Vàng giành giải nhất toàn đoàn, về thứ 2, thứ 3 và thứ 4 lần lượt là các đội chơi: Xanh dương, Xanh lá và Đỏ.

Liên tục về đầu ở các phần thi, đội Vàng đã xuất sắc giành chức vô địch chương trình teambuilding

Vào OHIO đã 2 năm nhưng đây là lần đầu tiên chị Vũ Diệu Ninh (Team Thiết kế, phòng Marketing OHIO) mới có cơ hội được chung vai sát cánh cùng đồng nghiệp trong chuyến du lịch. “Thời điểm tôi vào OHIO lúc đó dịch đang bùng phát ở nhiều nơi, được một thời gian thì Covid-19 đến phải giãn cách xã hội. Vậy nên chuyến đi này rất đặc biệt với tôi. Được cùng đồng nghiệp tham gia team building giúp tôi tăng sự kết nối và hiểu mọi người nhiều hơn.” - Chị Diệu Ninh nói.

Với chị Huỳnh Minh Thư (Phòng kỹ thuật, Thẩm mỹ OHIO Sài Gòn) chuyến du lịch này là cơ hội có 1-0-2 để được gặp gỡ các đồng nghiệp phía Bắc. “Đây là lần đầu tiên tôi được gặp anh chị lãnh đạo cấp cao và nhiều bạn ở các phòng ban ngoài Hà Nội. Sếp thì dễ thương, thân thiện. Đặc biệt đến phần team building mới thấy mọi người dù ở các vị trí khác nhau nhưng khi cùng một đội thì rất đoàn kết để vượt qua các phần thi của Ban tổ chức”.

Gala Dinner: Tái tạo để bứt phá

Trong khuôn khổ chương trình du lịch hè “Summer Party 2022” tại Tp. Đà Nẵng, Thẩm mỹ OHIO đã tổ chức thành công đêm Gala Dinner với chủ đề Tái Tạo Để Bứt Phá.

Đêm gala có chủ đề: Tái Tạo Để Bứt Phá 2022

Đêm Gala diễn ra trong không khí sôi động nhưng cũng rất ấm áp, gần gũi với 3 phần: Chung kết Miss OHIO; Trao thưởng các tập thể, cá nhân có đóng góp xuất sắc cho hoạt động của doanh nghiệp; Và giao lưu văn nghệ 2 miền Nam - Bắc.

Chương trình có sự tham gia của Ban Giám đốc, các cán bộ quản lý, trưởng phòng ban và hơn 70 nhân sự công ty. Các thí sinh và dàn khách mời đã có mặt từ rất sớm để check-in, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Miss OHIO là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức để tìm kiếm hoa khôi hội tụ đầy đủ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, đại diện cho tiếng nói của người phụ nữ OHIO trong thời đại 4.0.

Top 13 thí sinh Miss OHIO trình diễn trang phục áo dài

Top 13 thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi: Trình diễn trang phục Áo tắm - Áo dài - Dạ hội, Ban tổ chức gọi tên Top 6 người đẹp bước vào Vòng thi Ứng Xử để tìm ra Top 3 chung cuộc.

Top 6 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi Ứng xử

Với tài năng và sự tỏa sáng qua các phần thi, thí sinh Phan Thị Trang (Kỹ thuật viên, OHIO Hà Nội) xuất sắc đăng quang Miss OHIO. Vị trí Á khôi 1 và 2 lần lượt thuộc về các thí sinh: Hoàng Ngọc Mỹ Phượng (Kỹ thuật viên, OHIO Sài Gòn) và Nguyễn Thu Thảo (Phòng Telesale).

Miss OHIO 2022 Phan Thị Trang, Á khôi 1 và Á khôi 2 cùng Ban giám khảo

Giải thưởng phụ Người Đẹp Biển thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Nguyên Sương (Kỹ thuật viên, OHIO Hà Nội). Giải thưởng Người Đẹp Áo Dài gọi tên thí sinh Phạm Thị Ngoan (Phòng Marketing). Thí sinh Nguyễn Hồng Vân (Phòng Marketing) với câu trả lời xuất sắc đã giành giải Người Đẹp Ứng Xử.

Top 3 Miss OHIO 2022 và các người đẹp

Miss OHIO 2022 - Phan Thị Trang chia sẻ cảm xúc sau đăng quang: “Các bạn thí sinh năm nay đều rất nặng ký. Ai cũng xứng đáng là hoa khôi. Lúc lên sân khấu, Trang chỉ nghĩ hãy diễn như đêm cuối cùng mình diễn. Trang đã không tin được khi anh MC xướng tên mình ở ngôi vị cao nhất. Cảm ơn những lời yêu thương và góp ý của các anh chị em đồng nghiệp OHIO. Trang muốn nói rằng nếu bạn có ước mơ hãy can đảm và hết mình theo đuổi nó. Trang đã làm được và bạn cũng sẽ làm được.”

Miss OHIO 2022 Phan Thị Trang đã có một hành trình đầy bản lĩnh, khác biệt và bứt phá

Sau cuộc thi là màn khai tiệc, ông Lê Thành Vinh - CEO Công ty Cổ phần Thẩm mỹ OHIO phát biểu tổng kết những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua và gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể các cán bộ nhân viên đã không ngừng nỗ lực, quyết tâm và đồng hành cùng công ty vượt qua những khó khăn để đạt được những mục tiêu đề ra, góp phần vào sự phát triển của công ty.

Nhân dịp này, Ban Giám đốc đã trao tặng các phần thưởng, hot bonus cho các cá nhân, tập thể, phòng ban đã có thành tích xuất sắc về doanh số trong thời gian vừa qua. Đồng thời cùng đặt ra các mục tiêu phát triển mới trong giai đoạn kế tiếp.

Ban Giám đốc OHIO vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc

Nối tiếp không khí vui vẻ của đêm Gala là phần văn nghệ đến từ chính các nhân sự của công ty với nhiều thể loại: hát, múa vô cùng sôi nổi, thể hiện đúng tinh thần năng động, trẻ trung của người OHIO.

Bạn Hồng Vân (Phòng Marketing) thể hiện điệu múa dân gian trên nền nhạc bài Hoa Thơm Bướm Lượn

Các thành viên OHIO cháy hết mình trong từng khoảnh khắc đêm gala dinner

Trải nghiệm thú vị tại Đà Nẵng - Hội An

Để giúp nhân viên công ty nghỉ ngơi, giải trí, thay đổi môi trường sau những ngày tháng làm việc bận rộn, bên cạnh hoạt động team building và gala dinner, Ban Giám đốc Phòng khám Thẩm mỹ OHIO đã lên sẵn lịch trình khám phá tại thành phố Đà Nẵng và Hội An.

Hơn 70 nhân sự OHIO háo hức cho chuyến tham quan Đà Nẵng - Hội An

Điểm dừng chân đầu tiên là Cầu Tình Yêu và Cầu Rồng, đây là 2 trong số những biểu tượng của Đà Nẵng được nhiều du khách gần xa biết đến. Nhân sự các phòng ban đã cùng nhau chụp những tấm hình kỷ niệm tại đây. Sau đó cả đoàn được tự do thăm quan và thưởng thức ẩm thực tại khu vực phố đi bộ.

Điểm đến thứ 2 là Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước. Đây là làng nghề có tuổi đời hơn 300 năm ở Đà Nẵng, nằm ngay dưới chân núi Ngũ Hành Sơn. Khi đến đây, người OHIO như lạc vào một “xứ sở của đá”, với những tác phẩm mang đầy tính nghệ thuật, triết lý.

Qua bàn tay tài hoa, tỉ mỉ của người thợ thủ công Đà Nẵng đã thổi hồn vào những khối đa thô sơ, vô tri vô giác. Các sản phẩm đá có nhiều công dụng như phục vụ đời sống sinh hoạt, đời sống tâm linh và làm quà lưu niệm.

Người OHIO check-in tại di tích chùa Bà Mụ (Hội An)

Phố cổ Hội An về đêm lung linh bên bờ sông Thu Bồn là điểm đến thú vị của nhân viên OHIO. Tại đây, mọi người được tự do khám phá từng ngóc ngách, con đường của một phố thị cổ với tuổi đời hàng trăm năm. Những bức tường vàng cũ kĩ, những mảng kiến trúc giao thoa giữa các nền văn hóa Á Đông: Việt - Trung Hoa - Chăm tạo nên một không gian cổ xưa giữa thế kỷ XXI.

Ngoài ra, trong 3 ngày tại Đà Nẵng, đoàn đã có những hoạt động tham quan, khám phá các danh thắng và địa điểm du lịch nổi tiếng khác, như: Bà Nà Hills, Rừng Dừa Bảy Mẫu, Chợ Hàn, Bán Đảo Sơn Trà - Chùa Linh Ứng….

Đoàn OHIO tham quan Bà Nà Hills

Chuyến du lịch công ty của đại gia đình Thẩm mỹ OHIO đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những giây phút bên nhau đầy máu lửa, cùng nhau chơi, cùng nhau khám phá, cùng vực dậy tinh thần chiến đấu khi mỏi mệt, cùng tự hào với những thành tựu mới. Khép lại hành trình 3 ngày 2 đêm với những kỷ niệm đáng nhớ, hứa hẹn một giai đoạn mới bùng nổ của OHIO.