Người phụ nữ 28 tuổi bỗng hóa bà lão chỉ sau 1 đêm, nguyên nhân gây ngỡ ngàng

Tỉnh dậy sau một đêm, người phụ nữ 28 tuổi bỗng có làn da nhăn nheo, chảy xệ và lão hóa không khác nào người già.

Chị Cik Nur Ain (28 tuổi, ở Kota Tinggi, Johor, Malaysia) vốn là một bà mẹ trẻ với nhan sắc ưa nhìn. Thế nhưng, vào đầu năm 2021, chị đã phải đối mặt với một “cơn ác mộng” kinh khủng liên quan đến gương mặt, chịu tổn thương tâm lý nghiêm trọng.

Người phụ nữ cho biết chị vốn có sức khỏe khá tốt nhưng khi mang thai đứa con thứ 2 được 2 tháng thì bị nghén rất nặng, thường xuyên chóng mặt, xuất huyết nghiêm trọng gây sụt cân nhiều. Tới khi mang thai được gần 3 tháng, chị Ain gặp phải tình trạng da sưng tấy, chảy xệ, tạo thành nếp nhăn, khiến chị đột ngột biến thành bà lão chỉ sau 1 đêm.

"Sáng sớm tỉnh dậy, tôi cảm thấy mặt mình sưng húp lên nên soi gương để kiểm tra. Khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương, tôi đã rất sốc. Mặt tôi không những bị sưng phù lên mà còn có nhiều nếp nhăn rất lớn nữa. Tôi đã tự trấn tĩnh bản thân rằng, sự thay đổi này là do tôi quá căng thẳng mà thôi", chị Ain kể lại.

Được biết, nguyên nhân khiến chị bỗng dưng trở thành một bà lão là do sự thay đổi hornone cơ thể bất thường khi mang thai. Không chỉ chảy xệ, da mặt chị Ain còn đổ nhiều dầu nhưng do đang mang thai, chị không dám điều trị hay mạo hiểm sử dụng hóa mỹ phẩm. Người phụ nữ chỉ dám đổi sữa rửa mặt nhưng không có hiệu quả.

Bước sang tháng thứ 5 thai kỳ, chị Ain bắt đầu bị mọc mụn ở mặt và trên cơ thể. Các nếp nhăn tiếp tục hằn sâu hơn, khiến chị càng giống một bà lão hơn. Chị Ain cho hay lần mang thai đầu tiên hoàn toàn suôn sẻ và bình thường nhưng không hiểu vì sao lại bị như vậy trong lần mang thai thứ hai.

nguoi phu nu 28 tuoi bong hoa ba gia 80 chi sau 1 dem nguyen nhan gay ngo ngang

Tỉnh dậy sau 1 đêm, người phụ nữ giật mình khi thấy gương mặt mình biến đổi kinh khủng.

Ngoại hình thay đổi quá lớn khi mang thai làm chị Ain bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, người quen đều nhìn chị với ánh mắt ái ngại và thương hại, còn người lạ lại tưởng chị là người cao tuổi.

Thậm chí, nhiều người ác ý còn chế giễu, cười nhạo và “săn đón” để chụp ảnh trộm. Khi chuẩn bị vào phòng sinh, nhân viên dọn vệ sinh còn đuổi chị ra ngoài vì không tin người có khuôn mặt như bà lão 80 này chỉ mới 28 tuổi.

Rất may, chồng và con gái lớn luôn ở bên động viên và an ủi người phụ nữ. Trong suốt những tháng thai kỳ khó khăn, chồng chị Ain luôn khen vợ xinh đẹp. Hành động này của anh làm chị vô cùng cảm động.

“Ông xã không hề ghét tôi. Anh ấy luôn khen tôi là người xinh đẹp nhất. Những lời động viên của anh đã khiến tôi có đủ can đảm để đối mặt với cuộc sống này”, bà mẹ 2 con vui vẻ nói.

Tháng 6 vừa qua, chị Ain đã hạ sinh bé thứ hai an toàn. Sau khi hết thời gian ở cưc, chị đã lập tức tiến hành điều trị da. Tình trạng của chị đã dần dần được cải thiện, dù chưa thể hoàn toàn phục hồi trạng thái làn da như trước khi mang thai nhưng không còn trông như bà lão.

Theo Người Đưa Tin