Người phụ nữ không mở được mắt sau khi cắt mí

Sau 2 lần làm phẫu thuật, tình trạng sưng, chảy máu ở mí mắt của bệnh nhân trở nên nghiêm trọng và buộc phải nhập viện.

Ngày 12/4, đại diện khoa Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết các bác sĩ đã tiếp nhận bệnh nhân nữ 50 tuổi, trú tại Quốc Oai, Hà Nội, trong tình trạng mí trên bên trái sưng nề nghiêm trọng, bầm tím, xuất hiện nhiều máu tụ và không thể mở mắt.

Người phụ nữ này chia sẻ cách đây khoảng một tháng đã tới phẫu thuật cắt mí tại một cơ sở làm đẹp tư nhân. Tuy nhiên, kết quả phẫu thuật khiến bà không hài lòng. Bác sĩ khi đó cắt mí bị lỗi, gây dính, ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ của bệnh nhân.

Sau khi tìm hiểu thêm, người phụ nữ này quyết định tới một cơ sở spa ở gần nhà để chỉnh sửa lại mí mắt. Tuy nhiên, khi nhân viên spa thực hiện thủ thuật bên mí trái, bệnh nhân bắt đầu chảy máu nhiều và phải cầm máu tại chỗ. Bà được yêu cầu trở về nhà sau đó.

Nữ bệnh nhân được bác sĩ phụ trách kiểm tra tình trạng mí mắt. Ảnh: Quốc Toàn.

Ba giờ sau, bệnh nhân tiếp tục chảy máu nhiều và được gia đình nhanh chóng đưa tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Người nhà bệnh nhân chia sẻ: "Thấy máu trên mí mắt của cô cứ chảy mãi, chúng tôi đã rất sợ hãi và lo lắng, nhanh chóng đưa cô tới bệnh viện giữa đêm".

Tại khoa Tạo hình thẩm mỹ, người phụ nữ được chăm sóc thay băng và lấy máu tụ ra ngoài.

Mắt của bệnh nhân hiện hết sưng nề, mắt có thể mở được và thị lực trở về bình thường. Tuy nhiên, tình trạng bầm tím vẫn còn.

Bác sĩ phụ trách cho biết trong thời gian tới, bệnh nhân sẽ tiếp tục phải thay băng chăm sóc, tái khám thường xuyên và lên kế hoạch để phẫu thuật lại.