Người phụ nữ nợ 4 tháng tiền thuê nhà, chủ nhà sốc nặng trước đề nghị dùng thân trả nợ

CTV
Người phụ nữ nợ mấy tháng tiền nhà không trả, khi chủ nhà đến đòi thì ngỡ ngàng khi thấy cô đòi "lấy thân trả nợ".

Chuyện cho thuê nhà và đi thuê nhà luôn xảy ra nhiều vấn đề khó xử. Mới đây, một người đàn ông sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã vô cùng sốc khi gặp phải một người thuê nhà oái oăm, không chịu trả tiền thuê nhà suốt mấy tháng trời, sau đó còn có hành động gây choáng váng.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Lôi, 27 tuổi, được thừa kế 2 căn nhà sau khi ông nội của anh qua đời cách đây vài năm. Sau khi bàn bạc với bạn gái, anh Lôi quyết định ở một căn, căn còn lại sẽ cho thuê để kiếm thêm thu nhập. Chẳng mấy chốc sau khi anh Lôi đăng tin cho thuê nhà, một người phụ nữ 40 tuổi đã tới xem xét và quyết định ký hợp đồng thuê nhà.

Ban đầu, chuyện thuê nhà của người phụ nữ này khá bình thường, cô ấy luôn trả tiền nhà đúng hạn trong nửa năm đầu tiên, cách sống cũng hòa nhã nên anh Lôi không có điều gì phàn nàn cả. Thế nhưng sau đó, người phụ nữ này bắt đầu có những biểu hiện bất thường khi liên tục nợ tiền thuê nhà, vài tháng mới trả một lần.

Ảnh minh họa

Anh Lôi cảm thấy khá khó chịu về điều này bởi hợp đồng thuê nhà đã ghi rõ rằng tiền nhà phải được thanh toán đầy đủ hàng tháng. Sau đó, anh Lôi đi hỏi han những người hàng xóm mới biết được rằng người phụ nữ kia làm công việc không đứng đắn, thường ra vào các khách sạn. Thời gian gần đây, cô ấy cũng hay than phiền với hàng xóm rằng công việc của mình không tốt. Tuy nhiên, anh Lôi không quá quan tâm đến nghề nghiệp của khách thuê, chỉ cần cô ấy hoàn thành tiền nhà đúng hạn là được.

Cho tới gần đây, người phụ nữ đã nợ tiền thuê nhà suốt 4 tháng liên tiếp khiến anh Lôi bắt đầu sốt ruột. Anh chờ đến cuối tháng nhưng không thấy người phụ nữ này nói gì, không thấy tiền gửi vào tài khoản. Anh Lôi cũng liên lạc với người phụ nữ nhưng cô ta không bắt máy. Quá tức giận, anh Lôi đã để lại lời nhắn trên điện thoại rằng anh sẽ đích thân tới tận nhà để đòi tiền thuê của người phụ nữ.

Nào ngờ khi đến nơi, cảnh tượng khiến anh Lôi sững sờ. Người phụ nữ nói rằng cô ta không có tiền rồi hỏi anh Lôi rằng: "Tôi có thể ngủ với anh để trả tiền thuê nhà không?". Nói rồi, cô ta liền cởi bộ quần áo trên người ra, để lộ toàn bộ thân thể khiến anh Lôi "đứng hình". Ngay sau đó, anh Lôi đã rời khỏi căn nhà mà không đòi được một đồng nào.

Khi anh Lôi còn chưa biết đòi tiền khách thuê như thế nào, anh lại vướng vào một vụ việc khác. Người phụ nữ đó đã tố cáo anh Lôi có ý định quấy rối tình dục mình. Tuy nhiên, anh Lôi một mực phủ nhận chuyện này. May thay, camera an ninh tại hành lang của khu nhà đã chứng minh lời nói của anh Lôi là thật. "Tôi đã bị sốc khi gặp phải chuyện này", anh Lôi chia sẻ.

Anh Lôi cho biết anh quyết tâm đòi lại tiền thuê nhà từ người phụ nữ, nếu không thể thương lượng với nhau thì sẽ tìm đến sự giúp đỡ của pháp luật nhằm đòi lại quyền lợi của mình.