Người phụ nữ suýt "đánh đổi mạng sống" để sinh Hồ Ngọc Hà: 20 năm cùng con vượt qua bao thị phi showbiz

20 năm làm nghề của Hồ Ngọc Hà luôn có sự đồng hành của mẹ ruột là bà Ngọc Hương.

Mới đây, bà Ngọc Hương - mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ "tâm thư" về 20 năm làm nghệ thuật của con gái. Suốt bao năm qua, bà là người chứng kiến tận mắt những khó khăn và nỗ lực của "nữ hoàng giải trí", đến giờ khi nhắc lại khóe mắt vẫn cay.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "20 năm 1 chặng đường, đủ hết mọi vui buồn sướng khổ. Thời gian qua thật nhanh, có nhiều điều tôi chưa kịp nhớ. Chỉ đọng lại trong tôi là tình cảm chân thành, là yêu thương quan tâm đồng cảm của mọi tấm lòng thực sự dành cho cô ấy.

Đi quá nửa đời người, chứng kiến tận mắt những khó khăn, những nỗ lực những phấn đấu, sự đoàn kết một lòng của mọi người để nâng bước cho cô ấy đến tận hôm nay. Mỗi một lần được gặp gỡ, được ngắm nhìn, được chìm đắm trong những ánh mắt yêu thương và nụ cười trìu mến dành cho cô ấy, trong tôi luôn dâng trào cảm xúc khó tả, khóe mắt bỗng cay cay. Lần nào cũng vậy!

Cảm ơn lắm, trân trọng lắm những gương mặt cả lạ và quen ngần ấy năm trời đã và vẫn đồng hành cùng cô ấy. Gửi đến mọi người lời biết ơn sâu sắc tận đáy lòng. Xin cảm ơn tất cả".

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà luôn là người đồng hành cùng con gái vượt qua bao vui buồn.

Bà Ngọc Hương sinh năm 1957, có chồng lai Pháp là ông Hồ Sỹ An. Cặp đôi sinh 2 người con "đủ nếp đủ tẻ" là Hồ Tuấn Anh và Hồ Ngọc Hà. Sau 44 năm hôn nhân, ba mẹ của "nữ hoàng giải trí" vẫn giữ được hạnh phúc, thủy chung son sắt. 

Trên mạng xã hội, bà Ngọc Hương và chồng thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc sum vầy. Chia sẻ về hôn nhân, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà từng bày tỏ: "44 năm dẫu thăng trầm dâu bể, ngày nắng hay mưa... ta vẫn bình thản cùng nhau chèo chống đi qua và nở nụ cười hạnh phúc".

Bà Ngọc Hương và ông Hồ Sỹ An thời trẻ.

Cặp đôi vẫn duy trì hôn nhân hạnh phúc sau 44 năm.

Bà Ngọc Hương thường xuyên khoe những hình ảnh đời thường bên chồng lên mạng xã hội.

Mối tình thủy chung của ba mẹ Hồ Ngọc Hà khiến khán giả ngưỡng mộ.

Mẹ ruột từng tiết lộ thời điểm sinh Hồ Ngọc Hà, bà từng gặp biến cố về sức khỏe, chấp nhận "đánh đổi mạng sống" để sinh con gái. 

Bà Ngọc Hương chia sẻ: "Mẹ rứt ruột sinh con ra trên cõi đời này vào một ngày đông giá buốt. Mẹ thì băng huyết suýt chết, con nằm cạnh bên khóc đến tím cả người. Màu tím cũng kỳ lạ, không phải tím lịm, mà là một màu tím huế từ đầu đến chân.

Để chào đời ai cũng cất tiếng khóc bởi biết trước đường đời sẽ gian nan. Tiếng khóc chào đời của con cũng đã khác những đứa trẻ khác trong ngày mưa lạnh ấy. Mẹ đã rất hạnh phúc khi nhìn thấy con, mọi người xung quanh bệnh viện lúc ấy cũng rất hạnh phúc vui mừng, quan tâm chào đón con. Giữa bao nhiêu đứa trẻ khác, giây phút ấy trong cuộc đời mẹ không bao giờ quên được".

Bà Ngọc Hương từng suýt mất mạng khi sinh Hồ Ngọc Hà.

Bà Ngọc Hương luôn là hậu phương vững chắc giúp Hồ Ngọc Hà yên tâm theo đuổi đam mê nghệ thuật. Bà yêu thương chăm sóc các cháu, không phân biệt cháu nội hay cháu ngoại. 3 con của Hồ Ngọc Hà quấn quýt, yêu thương ông bà ngoại. Mối quan hệ của bà Ngọc Hương và Kim Lý cũng rất tốt, không ngại khen ngợi con rể công khai.

Hồ Ngọc Hà phụng dưỡng ba mẹ rất chu toàn. Nữ ca sĩ nhiều lần tự trang điểm cho mẹ. Bà Ngọc Hương cũng hài hước thừa nhận mỗi khi được con gái làm đẹp thì như trẻ ra 5 tuổi. 

Bà Ngọc Hương là hậu phương vững chắc của Hồ Ngọc Hà.

Bà chăm sóc các cháu rất chu toàn.

Bà luôn thể hiện niềm tự hào về con gái trên mạng xã hội.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ tốt với Kim Lý.

Ở tuổi U70, bà Ngọc Hương vẫn sở hữu vóc dáng trẻ trung, thon gọn. Tập yoga là một trong những bí quyết giúp bà giữ được nhan sắc. Ngoài thời gian chăm sóc cháu, bà còn hưởng thụ cuộc sống điền viên, tự trồng trọt rau quả.

XEM VIDEO: Bà Ngọc Hương tập yoga cực dẻo dai ở tuổi U70.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà vẫn trẻ trung, có phong cách thời thượng.

Bà Ngọc Hương tận thưởng thú điền viên ở tuổi xế chiều.

MINH ĐĂNG