Người phụ nữ xông vào nhà nghỉ bắt gian tại trận, nhìn thấy mặt nhân tình của chồng liền “chết sững”

Người phụ nữ sững sờ khi thấy cận mặt của kẻ thứ 3, rồi đau đớn “chết lặng” khi biết bí mật của chồng.

Người phụ nữ sững sờ khi thấy cận mặt của kẻ thứ 3, rồi đau đớn “chết lặng” khi biết bí mật của chồng.

Theo thông tin được đăng tải, Tiểu Nhụy (26 tuổi) vừa kết hôn cách đây không lâu. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô không xuất phát từ nền tảng tình yêu. Do đó, sau đám cưới, chồng của Tiểu Nhụy luôn thờ ơ, không quan tâm tới vợ.

Dù vô cùng buồn bã về thái độ của chồng, Tiểu Nhụy vẫn cố gắng trở thành vợ đảm và con dâu tốt. Mỗi ngày, cô đều chuẩn bị sẵn cơm ngon, đợi chồng về cùng ăn. Thế nhưng, chồng Tiểu Nhụy luôn trở về rất muộn, có đêm còn chia đôi giường ngủ với vợ.

Tiểu Nhụy càng ngày càng thấy mệt mỏi và tuyệt vọng, dường như chẳng còn động lực để cải thiện đời sống hôn nhân. Rất may, mẹ chồng lại vô cùng thương yêu Tiểu Nhụy, luôn ở bên an ủi và động viên cô. Bà thường khuyên cô rằng con trai bà hiện vẫn chưa hiểu chuyện, đợi một thời gian nữa thì mọi chuyện sẽ ổn.

nguoi phu nu xong vao nha nghi bat gian tai tran nhin thay mat nhan tinh cua chong lien chet sung

Người phụ nữ sững sờ khi phát hiện nhân tình của chồng là đàn ông. Ảnh minh họa

Một ngày nọ, bạn thận gọi điện cho Tiểu Nhụy, nói rằng vừa gặp chồng cô đi thuê nhà nghỉ nhưng không thấy người phụ nữ nào vào cùng anh ta. Nhận được địa chỉ bạn thân gửi, Tiểu Nhụy nhận ra nhà nghỉ này nằm rất gần nhà.

Nghi chồng có bí mật gì đó nên mới vào nhà nghỉ, Tiểu Nhụy lập tức gọi điện cho mẹ chồng và kể lại mọi chuyện với bà. Mẹ chồng Tiểu Nhụy cũng ngỡ ngàng, muốn cùng cô đến tận nơi để xem chuyện gì đang xảy ra.

Vì không biết chồng đang ở phòng nào, Tiểu Nhụy đóng giả thành nhân viên phục vụ đi gõ cửa từng phòng. Sau khi xác định được căn phòng chồng thuê, cô gõ cửa liên tục để ép người bên trong phải ra mặt.

Chồng Tiểu Nhụy vừa mở cửa, cô liền xông thẳng vào trong để xem kẻ thứ ba phá hoại hôn nhân của mình là ai. Ngay sau đó, Tiểu Nhụy “chết sững” khi phát hiện “tiểu tam” không phải là phụ nữ mà lại là một người đàn ông.

Nghe chồng thú nhận là người đồng tính, Tiểu Nhụy tức giận hét lớn: "Anh là người đồng tính vậy tại sao lại kết hôn với tôi? Tại sao lại làm tổn thương tôi?".

Tiểu Nhụy càng sốc hơn khi hay tin mẹ chồng biết con trai là người đồng tính từ lâu nhưng vẫn một mực muốn rước cô về làm dâu, nguyên nhân là vì cho rằng anh sẽ thay đổi sau khi lấy vợ. Cô quyết định ly hôn với chồng vì không muốn lãng phí tuổi xuân bên một người không bao giờ yêu mình.

Trước đó, một người phụ nữ ở Ấn Độ cũng đau đớn đệ đơn ly hôn khi phát hiện chồng lừa dối. Cụ thể, Shalili (28 tuổi) kết hôn với anh Vikram vào tháng 6/2018. Biết chồng từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, Shalili luôn thông cảm và bao dung anh.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân tẻ nhạt khiến cô dẫn cảm thấy hụt hẫng. Suốt 3 năm chung sống, anh Vikram luôn tìm đủ cách để vợ không thể động vào người mình. Mãi đến khi Ấn Độ giãn cách xã hội để chống dịch COVID-19, Shalili mới biết nguyên nhân.

Cô đã lén kiểm tra điện thoại của chồng, phát hiện anh đăng ký nhiều ứng dụng hẹn hò, tất cả đều dành cho người đồng tính. Sau khi hiểu ra tất cả, Shalili vô cùng đau đớn và tức giận vì trót “chôn vùi tuổi xuân” bên một kẻ lừa dối. Mặc cho anh Vikram ra sức khẳng định chưa từng ngoại tình, Shalili vẫn quyết định ly hôn.

Đinh Kim (T/h) - Người Đưa Tin