Người tiêu dùng cần thận trọng khi sử dụng TPBVSK Sâm tố nữ Sweet Love, Dưỡng cốt Thái Vạn Xuân

Người tiêu dùng cần thận trọng khi mua và sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sâm tố nữ Sweet Love, Dưỡng cốt Thái Vạn Xuân vì có nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe và kinh tế.

4-13403821012023-1674786852.png

 

Cục An toàn thực phẩm vừa phát đi cảnh báo về việc các sản phẩm Sâm tố nữ Sweet Love, Dưỡng cốt Thái Vạn Xuân được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Thông báo nêu rõ, thời gian qua, một số website/đường link có quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm, quảng cáo mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo.

Cụ thể, hai sản phẩm gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sâm tố nữ Sweet Love và Dưỡng cốt Thái Vạn Xuân, do Công ty TNHH Thái Vạn Xuân (địa chỉ tại khu Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm.

Hiện, Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo vi phạm để quyết định mua và sử dụng các sản phẩm này vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế, Cục An toàn thực phẩm đề nghị.

Hạnh