"Người tình" Việt Anh e ấp bên ông trùm chân dài, lấp ló vệt đen bí ẩn sau lớp váy mỏng sương

CTV
Nổi tiếng là mỹ nhân có body nóng bỏng bậc nhất Vũ trụ VFC, Quỳnh Nga dạo này chuyển hướng làm đẹp tiên tử nhưng phong cách ăn mặc vẫn chất lừ như ngày nào.

Quỳnh Nga - cái tên khi gọi lên có lẽ bất cứ ai đam mê phim truyền hình Việt Nam cũng đều phấn khích. Từ cú lội dòng phong cách của cô nàng "Cá sấu chúa" sang một Nhã "tiểu tam", giờ đây cô nàng lại được yêu mến nhiều hơn với Minh Minh cá tính của Chồng cũ, người yêu cũ, vợ cũ. Ngắm cô nàng 8X trên màn ảnh đã mê, ngắm người tình màn ảnh của Việt Anh ngoài đời lại còn cuốn hút hơn bội phần.

Thời gian gần đây, theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên có thể thấy, cô đang định hình và xây lại phong cách thời trang của mình. Người đẹp xuất hiện nhiều trong các event và phủ sóng với nhiều item đậm chất hoa hậu thay vì váy áo trễ nải đơn giản như thường thấy.

Theo đuổi gout thẩm mỹ nữ tính với body eo ót nhưng nảy nở với số đo 3 vòng chuẩn mực, Quỳnh Nga lựa chọn phong cách thời trang đậm chất beauty queen cũng rất hợp.

Người đẹp nhấn nhá diện mạo của mình với phục trang cực khó. Thoạt nhìn rất tinh giản nhưng lại khiến người ngắm phải giật mình thon thót vì độ táo bạo đến tinh nghịch.

Các loại vải xuyên thấu hay vải màu nude là loại chất liệu đặc trưng của các chân dài làng hương sắc. Sở dĩ item táo bạo này cộp mác giới beauty queen vì họ có khả năng trình diễn, tùy cơ ứng biến giỏi trong bất cứ sự cố thời trang, sân khấu nào. Còn đối với giới diễn viên thì sao?

Một bộ cánh khá táo bạo khác của Quỳnh Nga diện và chụp hình trong 1 sự kiện với Vũ Khắc Tiệp cho thấy đẳng cấp ăn diện của người đẹp. Cô mix cùng phụ kiện xa xỉ là chiếc đồng hồ có vành bezel nạm kim cương. Layout make up và làm tóc cô chọn đính kèm cũng rất phù hợp. Song điều gây lấn cấn lại nằm ở vòng eo của cô nàng.

Item dạ hội có nhiều khoảng cut out táo bạo nằm ở phần eo và hông người mặc. Phần vải may xuyên thấu và không có thiết kế xương latex định hình vòng eo. Dẫu vậy, phần vệt đen chạy dọc vòng eo của người đẹp trông khá dị thường.

Biết Quỳnh Nga có vóc dáng đẹp, eo 5X thon thả nhưng khi chọn thiết kế xuyên thấu này lại có gì đó gây lấn cấn cho người ngắm. Phải chăng người đẹp tạo khối quá đà cho vòng eo hay đó là dụng ý của thiết kế này?

Thấu hiểu ưu điểm hình thể của mình, Quỳnh Nga mỗi lần "trẩy hội" là lại đóng đinh với các item sequin lấp lánh. Tất nhiên chúng đều nhấn nhá vào khoảng hở khoe báu vật "nhân tạo" căng tròn.

Song cũng có lúc, cô nàng khiêm tốn chọn cách may thêm miếng vải đắp che chắn để phù hợp với bối cảnh sự kiện. Bộ đồ này mặc đi trao giải, được chiếu sóng trên truyền hình đã chứng minh sự tinh tế trong phong cách của nữ diễn viên.

Sắc vóc đỉnh cao của U35 xứ Bắc có khả năng chinh phục hầu hết các món đồ của các mỹ nhân làng hương sắc. Từ cut out cho tới xẻ tà cao chót vót, cô đều xử lý rất khéo.

Set đồ được mặc trong buổi party tối nên có thể sẽ không bị quá lộ. Xem trang cá nhân của người đẹp, có nhiều item cocktail nền nã nhưng nịnh da, tôn dáng chẳng kém.

Các bộ cánh 2 dây mỏng manh chưa bao giờ có dấu hiệu bị "thất sủng" trong tủ đồ của Quỳnh Nga.

Cô khéo léo chọn các tông màu tôn da như màu đỏ. Đây là gam màu chiếm phần lớn trong tủ đồ diện event của cô.

Màu đỏ thực tế rất dễ mặc, nhất là với những ai có làn da trắng ngần, vòng 1 đầy đặn như cô. Người đẹp cũng chẳng cần trang điểm cầu kì mà đôi lúc chỉ cần tô màu son đỏ là đủ.

Chọn được item tôn dáng bản thân, Quỳnh Nga cứ vậy xoay vòng với nhiều chất liệu và màu sắc.

Mùa hè vừa rồi, fans còn được dịp đã mắt với các món đồ dáng quây tôn thềm ngực của U35.