Nguồn gốc xuất xứ và hiệu quả của bộ Spotlite trị nám, tàn nhang

Thời gian gần đây, giới khoa học đã đưa công nghệ mRNA ứng dụng vào điều trị nám da của Israel. Công trình nghiên cứu được thực hiện bởi Tiến sĩ Y khoa Dr. Schavit và sản phẩm chính là bộ Spotlite trị nám, tàn nhang.

Bộ Spotlite trị nám, tàn nhang có xuất xứ từ đâu

Như đã chia sẻ ở trên, bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Spotlite được nghiên cứu bởi Tiến sĩ Da liễu hàng đầu người Israel-Mỹ – Dr.Schatvit cùng các đồng sự và được sản xuất bởi công ty Dan Pharm.

Dan Pharm là nhà sản xuất Mỹ phẩm, Thiết bị Y tế Tự nhiên và Dược phẩm Thực vật được cấp phép và được chứng nhận GMP và ISO. Hiện công ty đang có trụ sở tại thành phố Be’er Sheva, Israel.

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Cổ phần Công nghệ Dược phẩm VitaA, website spotlite.com.vn.

Bộ Spotlite trị nám, tàn nhang chuyên sâu

Bộ Spotlite trị nám, tàn nhang có tốt không

Bộ sản phẩm Spotlite trị tận gốc nám, tàn nhang nhờ công nghệ độc quyền mRNA. Đây là một công nghệ tác động đến từng tế bào sắc tố, điều trị tận đích và ít tác dụng phụ không mong muốn.

Kem trị nám Spotlite là sản phẩm chủ chốt, được sử dụng để điều trị nám chân sâu, nám mảng, sạm da. Bằng việc tạo ra một chuỗi mRNA mang tên Oligopeptide 68 có thể bẻ gãy đoạn mã PAX3 (nguyên liệu quan trọng tổng hợp đoạn MITF trong lõi tế bào hắc sắc tố melanocytes), sản phẩm đã ức chế tối đa hoạt động của các hắc sắc tố. Sau một vài quá trình turn-over, các vết nám dần dần sẽ mất đi.

Ngoài ra, để đảm bảo hoạt chất đưa xuống dưới da chính xác tuyệt đối, sản phẩm có thêm màng bọc nano liposome chống cho các hoạt chất không bị phân tách thành các acid amin nhỏ trong quá trình thẩm thấu qua màng tế bào.

Kem trị nám Spotlite sử dụng công nghệ độc quyền mRNA

Hiện sản phẩm đã được kiểm nghiệm tại Brussel , Bỉ và cho thấy hiệu quả ngay chỉ sau 2 tuần sử dụng. Thời gian có tác động rõ rệt là sau 28 ngày sử dụng.

Kết quả nghiên cứu lâm sàng được kiểm nghiệm tại Brussel, Bỉ

Bên cạnh kem đặc trị nám da, bộ Spotlite còn gồm các sản phẩm đi kèm để tăng hiệu quả trị nám gồm:

Kem chống nắng Spotlite: Nắng là một trong những nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng nám da. Sản phẩm kem chống nắng Spotlite chứa các thành phần như Homosalate, Octyl Salicylate, Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Oxybenzone, Vitamin C, vitamin E, Collagen peptide, Hyaluronic Acid, Omega 6 … tạo nên màng lọc quang phổ tiên tiến nhất hiện nay, chống các tia UVA, UVB, IR, HEV. Ngoài việc làm giảm tối đa các gốc tự do được sinh ra do tia UV, sản phẩm còn có các hoạt chât chống oxy hoá để bảo vệ da tối ưu trước các tác nhân xâm lấn từ môi trường.

Sữa rửa mặt Spotlite: Với thành phần gồm Zin PCA, allantoin, Omega 6, chiết xuất dưa chuột, chiết xuất nha đam, tinh dầu hoa anh thảo, sữa rửa mặt Spotlite làm sạch sâu nhưng vẫn giữ cân bằng cho da rất tốt. Sản phẩm được dùng cho mọi loại da mà gần như không gây kích ứng.

Serum Spotlite: Sản phẩm cung cấp một lớp HA giúp cho làn da ngậm nước căng bóng, hệ vi khuẩn probiotics cân bằng và tăng cường các hoạt động thẩm thấu cho da.

Tẩy tế bào chết Spotlite: Sản phẩm có thành phần chứa Mandelic Acid (AHA) 8%, Salicylic Acid (BHA) 2%, Ethyhexyl Methoxycinnamate, Glycerine, Ascorbyl Phosphate. Đây đều là những hoạt chất an toàn cho da nhưng thúc đẩy turn-over da hiệu quả, giúp làm sạch sâu, giải phóng sự thông thoáng cổ nang lông, se khít lỗ chân lông và hạn chế tiết nhờn.

Không giống như các sản phẩm mỹ phẩm mờ nám trên thị trường, bộ Spotlite trị nám, tàn nhang là dược mỹ phẩm điều trị, đã được kê đơn tại nhiều bệnh viện da liễu trên toàn quốc. Hơn nữa, Spotlite còn là một trong số ít sản phẩm trị nám được phép lưu hành tại châu Âu.

Bằng việc sử dụng độc quyền công nghệ mRNA, bộ sản phẩm Spotlite vừa rất an toàn mà lại hiệu quả dài lâu, hạn chế tình trạng nám, tàn nhang trở lại. Để có thể nhanh chóng cải thiện làn da, bạn nên sử dụng đồng bộ cả 5 sản phẩm mỗi ngày. Nhà sản xuất cam kết hiệu quả chỉ sau 28 ngày nếu sử dụng đúng như hướng dẫn.

Để tìm hiểu chi tiết xin liên hệ:

Website: spotlite.com.vn

Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotlite: 0775.682.862