Nhà hàng vợ cũ bị tạt mắm tôm, Phước Sang xuất hiện hốc hác

Có mặt trong lễ cúng 49 ngày cố ca sĩ Phi Nhung, đạo diễn 52 tuổi ngồi lặng lẽ một góc sân chùa, tập trung bấm điện thoại.

Sáng nay 15/11, Lễ Chung Thất (lễ cúng 49 ngày) cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. Buổi lễ có sự tham dự của người thân, bạn bè và một số nghệ sĩ Việt thân thiết với người quá cố, trong đó có Phước Sang.

Xuất hiện trong lễ cúng 49 ngày Phi Nhung, đạo diễn 52 tuổi ngồi lặng lẽ trong một góc sân chùa, tập trung bấm điện thoại. Đây là lần đầu Phước Sang xuất hiện sau ồn ào nhà hàng Kim Thư - vợ cũ của anh - bị tạt mắm tôm, thu hút sự chú ý.

Trong lần xuất hiện này, ngoại hình Phước Sang cũng thay đổi nhiều. Từ một vị đạo diễn vóc dáng mập mạp, tươi tỉnh, chồng cũ Kim Thư hiện tại tiều tụy, sa sút trông thấy. Đặt hình ảnh cũ và hiện tại của Phước Sang cạnh nhau cho thấy rõ sự khác biệt.

Nhà hàng vợ cũ bị tạt mắm tôm, Phước Sang xuất hiện hốc hác-1Nhà hàng vợ cũ bị tạt mắm tôm, Phước Sang xuất hiện hốc hác-2Nhà hàng vợ cũ bị tạt mắm tôm, Phước Sang xuất hiện hốc hác-3Nhà hàng vợ cũ bị tạt mắm tôm, Phước Sang xuất hiện hốc hác-4Nhà hàng vợ cũ bị tạt mắm tôm, Phước Sang xuất hiện hốc hác-5Nhà hàng vợ cũ bị tạt mắm tôm, Phước Sang xuất hiện hốc hác-6
Phước Sang ngồi lặng một góc sân chùa bấm điện thoại khi tới tham dự lễ 49 ngày của Phi Nhung

Nhà hàng vợ cũ bị tạt mắm tôm, Phước Sang xuất hiện hốc hác-7Nhà hàng vợ cũ bị tạt mắm tôm, Phước Sang xuất hiện hốc hác-8Nhà hàng vợ cũ bị tạt mắm tôm, Phước Sang xuất hiện hốc hác-9Nhà hàng vợ cũ bị tạt mắm tôm, Phước Sang xuất hiện hốc hác-10
Ngoại hình của Phước Sang thay đổi trông thấy trong lần xuất hiện này

Trước đó, Phước Sang vướng ồn ào khi vợ cũ gặp rắc rối. Cụ thể, ngày 12/11, diễn viên Kim Thư cho biết đã trình báo công an về việc nhà hàng của cô bị tạt mắm tôm. Theo suy đoán của Kim Thư, nhóm đối tượng lạ mặt thực hiện hành vi trên có khả năng là do chủ nợ của Phước Sang thuê làm.

Nhà hàng vợ cũ bị tạt mắm tôm, Phước Sang xuất hiện hốc hác-11
Nhà hàng vợ cũ bị tạt mắm tôm, Phước Sang xuất hiện hốc hác-12
Kim Thư trình báo công an sau vụ tạt mắm tôm

"10 năm nay tôi không ngừng nỗ lực kiếm cơm nuôi đại gia đình tôi từ những việc làm lao động chân tay để kiếm từng vài chục nghìn, những lúc khốn khó không thấy chủ nợ nào đến? Giờ đây tôi một mình gầy dựng quán với biết bao nhiêu tủi nhục, đau khổ - là để các anh chị ngang nhiên đến tấn công tôi?

Đừng nghĩ tôi có tóc mà nắm. Tôi nhấn mạnh tôi không một chút liên quan gì đến Phước Sang. Tôi đã trình báo và khẩn cầu công an phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng bảo vệ những người dân vô tội như tôi", Kim Thư cho biết trên Dân Trí.