Nhã Phương bất an vì sinh con khi chưa chính thức kết hôn, bắt Trường Giang ký giấy để lại tài sản

CTV
Nhã Phương cho biết sau khi sinh con đầu lòng, cô bị trầm cảm nhẹ, mắng chồng và bắt chồng phải làm đơn liên quan đến tài sản.

 Mới đây, Nhã Phương vừa tham gia phỏng vấn, chia sẻ những câu chuyện về hôn nhân, con cái. Đặc biệt, nữ diễn viên tiết lộ sau khi sinh con đầu lòng đã bị trầm cảm nhẹ, từ đó có những hành động "lạ".

Nhã Phương chia sẻ về bệnh trầm cảm sau khi sinh, tức giận đến mức mắng Trường Giang.

"Sau khi sinh Destiny (con gái đầu của Nhã Phương - PV), mình có hơi trầm cảm nhẹ. Phương hay mắng chồng và bắt chồng phải làm cái đơn. Chồng Phương phải là người viết. Phương đọc cho chồng viết, sau đó chồng tự ký. Ý là sau này vợ có làm gì thì cũng không được phép nói lại. Thậm chí, nếu có vấn đề gì thì tài sản là của tôi hết" - sao phim Yêu trước ngày cưới kể.

Khi sinh con đầu lòng, Nhã Phương chưa đăng ký kết hôn nên có phần lo lắng.

Nhã Phương thừa nhận thời điểm sinh bé gái đầu Destiny, cô và Trường Giang chưa kết hôn nên tâm lý có phần không ổn: "Thời điểm mang thai bé Destiny, tôi và ông xã chưa kết hôn nên tôi có những áp lực do chính mình tạo ra. Đó cũng là lần đầu tôi mang thai và sinh con nên bị stress".

Trường Giang được khen 10 điểm khi chăm vợ con.

Trước những yêu cầu có phần lạ lùng của vợ, Trường Giang vẫn chiều theo, đồng ý viết đơn. Thậm chí anh còn ký và mang ra công chứng. Nhã Phương cho biết hiện vẫn còn giữ tờ đơn đó, thậm chí còn chụp lại làm bằng chứng.

Có thể thấy, Trường Giang biết vợ bị trầm cảm sau sinh nên nam nghệ sĩ cố hết sức để đáp ứng mọi nhu cầu, giúp cô ổn định hơn về mặt tinh thần. 

XEM VIDEO: Gia đình Trường Giang - Nhã Phương và con gái đi thiện nguyện.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Nhã Phương cho biết cô dành trọn cho chồng điểm tuyệt đối trong việc chăm sóc gia đình. 

Nữ diễn viên chọn kết hôn cùng Trường Giang cũng là vì thấy anh chăm sóc người thân, gia đình. "Anh ấy là người sống đúng với con người mình. Anh ấy quan tâm em út ra sao, chăm sóc thế nào thì đều là thật, không hề diễn. Tôi sống với anh ấy, tôi cảm thấy hạnh phúc" - Nhã Phương nói thêm.

Mối tình của Nhã Phương - Trường Giang gặp nhiều trắc trở.

Nhã Phương cho biết Trường Giang để cô đứng tên mọi mảnh đất hai vợ chồng mua chung. Tiền cát-sê của nam danh hài cũng được dùng để mở sổ tiết kiệm cho vợ. Nam nghệ sĩ nổi tiếng là người chiều vợ, luôn đích thân nấu ăn, tìm món ngon để tẩm bổ cho Nhã Phương.

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên khi cùng tham gia dự án điện ảnh 49 ngày. Ban đầu, nữ diễn viên không biết bạn trai là người nổi tiếng. Chỉ đến khi đi chơi chung, thấy sao phim Mười khó được mọi người nhận ra, cô mới biết anh cũng có danh tiếng. Chuyện tình của cặp đôi từng gặp sóng gió khi Trường Giang dính drama tình ái cùng Nam Em.

Nam nghệ sĩ từng khiến cô bất ngờ khi quỳ xuống cầu hôn trên một chương trình truyền hình trực tiếp. Đến tháng 9/2018, cặp đôi kết hôn sau nhiều ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm.

Nhã Phương bật khóc vì chồng không có mặt lúc sinh bé thứ 2.

Cặp sao đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019. Đến tháng 10/2023, cặp nghệ sĩ đón con trai thứ 2. 

Trong quá trình sinh bé thứ 2, Nhã Phương sinh trước dự kiến còn Trường Giang đang bận đi quay ở xa. Cô khóc nức nở trong phòng sinh vì không có chồng bên cạnh. Khi hay tin, nam nghệ sĩ lập tức hoàn thành công việc, quay về với vợ. Hình ảnh Trường Giang lo lắng chờ ở ngoài phòng sinh khiến nhiều người xúc động.

Trường Giang lo lắng ngồi ngoài phòng sinh chờ Nhã Phương sinh bé thứ 2.