Nhã Phương khoe ảnh hạnh phúc bên mẹ ruột nhưng dân tình lại chăm chăm "soi" đôi mắt của người đẹp chỉ vì chi tiết này

Đôi mắt đỏ hoe của Nhã Phương khi chụp ảnh bên cạnh mẹ ruột khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và khuyên cô chú ý giữ gìn sức khỏe.

Nhân ngày mùng 1 Âm lịch đầu tháng, Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mấy chị em gái chụp cùng mẹ ruột kèm dòng trạng thái: "Tháng 7 là tháng Vu Lan nhưng đối với tụi con, giờ nào, ngày nào, tháng nào cũng đều là Vu Lan!!! Mồng 1 cầu chúc cho người thân và tất cả mọi người luôn nhiều sức khoẻ và bình an".

Người hâm mộ được dịp vào khen rần rần nhan sắc của dàn chị em nhà Nhã Phương, ai cũng rạng rỡ và xinh đẹp. Dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng 3 chị em Nhã Phương, Phương Anh, Bích Trâm và em dâu đều chẳng khác gì gái đôi mươi nên khi đứng chung khung hình lại càng tỏa sáng hơn. Mẹ của nữ diễn viên cũng được khen có gương mặt phúc hậu.

Tuy nhiên, dân tình lại chăm chăm chú ý vào đôi mắt đỏ hoe của Nhã Phương. Không biết cô vừa khóc hay có chuyện gì nhưng người hâm mộ đều tỏ ra lo lắng và khuyên nữ diễn viên dành thời gian chăm lo cho sức khỏe.

Được biết loạt hình bà xã Trường Giang vừa đăng tải không phải mới đây mà được ghi lại từ hơn 2 tháng trước, trong một sự kiện khai trương cửa hàng làm đẹp mới của chị gái.

Đôi mắt đỏ hoe của Nhã Phương khiến dân tình không khỏi lo lắng.

Nhã Phương sinh con được hơn 1 năm, cô vẫn luôn duy trì thời gian cho gia đình và công việc một cách hợp lý. Những lúc rảnh rỗi, nữ diễn viên dành quỹ thời gian quý báu đó cho việc tập luyện giữ dáng. Nhưng vì quá ép cân, không ít lần bà xã Trường Giang khiến công chúng hoảng hồn vì gầy trơ xương.

Hiện tại, Nhã Phương đang rục rịch trở lại với những dự án phim ảnh mới sau hơn 2 năm tạm dừng để chăm sóc gia đình.