Nhã Phương ngã xiêu vẹo vẫn nhắc ông xã Trường Giang phải tự hào về mình

Ngay ngày đầu nhập ngũ, dàn chiến sĩ mới đã 'lên bờ xuống ruộng' trước các thử thách: Trong khi Linh Ngọc Đàm không biết bơi phải ngụp lặn ở nội dung này thì Võ Hoàng Yến, Thiên  n hay Nhã Phương lại muốn 'xỉu ngang' ở nội dung thử thách huấn luyện tiền đình. 

Nối tiếp tập 1, tập 2 Sao Nhập Ngũ 2023 mở đầu với nội dung kiểm tra các chỉ số ban đầu: 8 chiến sĩ mới phải thực hiện bơi cự ly 30m, độ sâu 2,5m từ biển vào bờ.

Trong đội hình lần này, bên cạnh những cái tên có thành tích bơi tương đối tốt như Võ Hoàng Yến - người được mệnh danh là 'kình ngư mới trong làng bơi lội' khi cho biết đã từng bơi biển ở cự ly 1.000 mét thì vẫn có những nhân vật bơi yếu như Minh Trang (Trang Hý) hay Quỳnh Mai (Mai  m Nhạc) mới tham gia một lớp học bơi 3 ngày trước khi nhập ngũ, thậm chí có người còn chưa biết bơi như Ngọc Linh (Linh Ngọc Đàm).

Mặc dù vậy, ai cũng thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ ở thử thách đầu tiên trong quân ngũ.

nha-phuong-nga-xieu-veo-van-nhac-ong-xa-truong-giang-phai-tu-hao-ve-minh-6-1673788989.jpg
 

Không nằm ngoài dự đoán, cô nàng streamer nổi tiếng liên tục ngụp lặn, lúc ngoi lên lúc lại chúi xuống, tiếng thở dồn dập xen lẫn với dấu hiệu sặc nước khiến cho những đồng đội không khỏi lo lắng.

Ở bên cạnh, Tiến Anh - chàng chiến sĩ điển trai sở hữu chiều cao vượt trội 1m83 được Linh Ngọc Đàm lựa chọn đồng hành ở tập 1 - liên tục động viên 'cố lên đồng chí, đừng bỏ cuộc', đồng thời giúp cô lấy phao bơi, tránh tình huống nguy hiểm xảy đến.

Màn thực hiện thử thách của Ngọc Linh không chỉ khiến các đồng đội lo lắng mà có lẽ với bất cứ khán giả nào khi theo dõi Sao Nhập Ngũ cũng phải thấy 'hú tim'.

Đương nhiên, không hề khó hiểu khi cô nàng là người cán đích chậm nhất ở thử thách này với thời gian 4 phút 30 giây. Ngay khoảnh khắc Ngọc Linh chạm tay tới cây cờ ở vạch đích, Nhã Phương đã lao tới và dành cho cô một chiếc ôm đầy ấm áp.

Chia sẻ sau khi lên bờ, Ngọc Linh cho hay 'em cảm thấy thất vọng vì không hoàn thành thử thách nhưng bản thân đã cố gắng hết sức và em không có điều gì nuối tiếc cả'.

Ngoài ra, cô nói thêm: 'Trong quá trình bơi, đồng chí Tiến Anh đã 2 lần giúp tôi lấy phao và cổ vũ tinh thần tôi không bao giờ bỏ cuộc' rồi quay lại cúi đầu cảm ơn anh chàng chiến sĩ cao 1m83 vì đã giúp mình hoàn thành nhiệm vụ.

Ở thử thách này, 'kình ngư', Võ Hoàng Yến - Võ Minh Sơn về đích đầu tiên với thành tích 1 phút 20 giây. Xếp sau cô là thành tích của bà mẹ bỉm sữa - Nhã Phương với 1 phút 25 giây. Diễm My cùng Thùy Anh đứng ở vị trí tiếp theo với 1 phút 55 giây. Thành tích của Quỳnh Mai, Thiên Ân, Minh Trang vừa đủ đạt yêu cầu.

nha-phuong-nga-xieu-veo-van-nhac-ong-xa-truong-giang-phai-tu-hao-ve-minh-5-1673788989.jpg
 

Ở phần cuối tập 2, các chiến sĩ bước vào hội thao tiền đình. 8 chiến sĩ chia làm 3 lượt thi đấu. Ở mỗi lượt chiến sĩ di chuyển từ điểm xuất phát đến vị trí thi nhất thực hiện đứng xoay 10 vòng, tiếp theo chạy đến vị trí thứ 2 thực hiện cúi xoay 10 vòng, sau khi hoàn thành lấy xô lấy nước và di chuyển nhanh chóng đến điểm đích đổ nước vào thùng nước.

Hội thao mô phỏng vấn đề tiền đình của các chiến sĩ đặc công nước phải đối mặt. Hoạt động xoay vòng và lấy nước tượng trưng cho những khó khăn trong việc di chuyển, vận chuyển trong môi trường biển. Ở nội dung này không chỉ rèn luyện về vấn đề tiền đình mà còn là bài học quý báu cho những chiến sĩ mới đối với từng giọt nước ngọt khi chiến đấu dài ngày trên biển.

Màn chinh phục thử thách tại hội thao cũng chứng kiến nhiều tình huống dở khóc dở cười khi từ Nhã Phương, Trang Hý, Linh Ngọc Đàm, Mai Âm Nhạc đều không thể đứng vững, ngã xiêu vẹo khiến các chiến sĩ nam bên cạnh phải dìu đỡ.

nha-phuong-nga-xieu-veo-van-nhac-ong-xa-truong-giang-phai-tu-hao-ve-minh-15-1673788989.jpg
 

Nhã Phương cho biết cô bị tiền đình nên không nhìn thấy gì hết khi thực hiện thử thách. Tuy nhiên bản thân cô đã xác định sẵn tinh thần: 'Khi tham gia chương trình này sẽ có rất nhiều thử thách, với Phương những thử thách này là vô cùng ý nghĩa. Vì trước khi tham gia Sao Nhập Ngũ, Phương bị 1 trận tiền đình rất kinh khủng, khi đó Phương ói khoảng 5-6 lần, mọi thứ xung quanh gần như sụp đổ, gần như chỉ là một màu đen thôi'.

Chính bởi thế, Nhã Phương đã gửi lời nhắn tới ông xã Trường Giang ở nhà rằng: 'Tự hào chồng nha, chồng phải tự hào về vợ'.

Trong khi đó, Diễm My và Thùy Anh có màn thể hiện tương đối tốt tại hội thao tiền đình.

Tập 2 kết thúc khi 2 chiến sĩ sở hữu chiều cao đỉnh nhất là Võ Hoàng Yến và Thiên Ân vẫn chưa bước vào thử thách, liệu màn thể hiện của cặp đôi siêu mẫu - hoa hậu sẽ ra sao và những khó khăn, trắc trở nào đang chờ đón dàn chiến sĩ mới tại Sao Nhập Ngũ 2023?

Hãy cùng chờ đón chương trình Sao Nhập Ngũ 2023 vào các thứ 6 hàng tuần với khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh Youtube chính thức của Sao Nhập Ngũ và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ 7 hàng tuần kênh SCTV6.